Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 111: Cổng địa ngục xuất hiện

Sandalaphon

14/04/2021

Tại tọa độ phong ấn Beast 666, lúc này ý chí của vị Thánh Kinh thần bên cạnh nhiều hơn một thân ảnh tóc trắng thiếu nữ, gương mặt tinh xảo dị thường trầm mặc ít nói, chỉ có chút ngây ngốc chăm chú cảm nhận sức mạnh quang minh trên tay.

"Chậc! Tiểu cô nương ngươi học rất nhanh ah!" Tiền nhiệm Thánh Kinh thần có chút líu lưỡi nói, cảm nhận sức mạnh cuộn quang minh cuộn trào trên bàn tay thiếu nữ trước mặt.

Thiếu nữ chính là bạch long đã hoàn thành lột xác gần đây, thực lực trực tiếp đạt đến Thần Linh Thượng Vị nhưng đối đầu với một số tầm thường Thần Linh Thượng Vị chỉ sợ dễ dàng đánh nổ vì long tộc sức mạnh cũng không phải đùa giỡn hơn nữa tiềm lực đột phá Siêu Việt có thể 10 phần chắc 9 vì huyết mạch nàng ta thời điểm này đã có thể sánh vai với các Thiên Long chưa kể đến có 1 thần hệ hậu thuẫn còn về thời gian bao lâu thì hắn không chắc.

Các Thiên Long tồn tại trên thế giới tồn tại khá giống với Thần Linh, đều là sinh ra trong thời kì đầu tiên của Trái đất, trong đó nổi tiếng phải kể đến Song Thiên Long Ddraig cùng Thiên Long Albion chỉ là về sau cả hai nhảy nhót quá thoát chịu các thế lực vây công giết chết sau đó hắn lấy tạo ra 2 kiện diệt thần cụ nổi tiếng. Ngoài ra còn phải kể đến Tuyệt vọng long Fafnir, Thiên Long Tiamat,...

Thiếu nữ trước mặt vẫn trầm mặc ít nói, đối với kẻ đã từng giết vô số đồng loại của nàng nàng cũng không chút thiện cảm, bất quá đôi lúc có chút phân tâm, ánh mắt ngơ ngác nhìn về chân trời.

Lúc này, tiền nhiệm Thánh Kinh thần bỗng cảm nhận được không gian vô căn cứ bị xé rách xuất hiện tại đây lập tức nụ cười gương mặt rực rỡ.

Chỉ thấy thân ảnh quen thuộc bước ra thì thiếu nữ tóc bạc trắng tựa tinh linh lập tức nhào đến ôm chặt lấy 1 phen.

"Khụ, tiểu thư đây là....?" Karen cảm nhận được bóng người nhào đến ôm chặt lấy có chút nghi hoặc, mặc dù thiếu nữ rất xinh đẹp nhưng Karen không nhớ mình đã từng gặp thiếu nữ mặc dù cảm giác có chút thân thuộc không rõ.

"Nga! Đó là bạch long lần trước ngươi đem đến, không nhận ra sao?" Vị tiền nhiệm mỉm cười trêu chọc nhất thời Karen đối mặt với ánh mắt u oán của mỹ thiếu nữ trước mặt có chút trốn tránh.

"Khụ! Chỉ nhất thời quên mất, không cần để tâm...." Karen theo thói quen xoa lấy đầu bạch long thiếu nữ nhưng quên béng mất thiếu nữ cũng không phải hình dạng cự long nhưng nhìn thiếu nữ mí mắt khép lại, gương mặt hưởng thụ ấm áp xoa lấy đầu mình Karen cũng thở phào.

Quảng Cáo

Karen đưa ánh mắt nhìn sang vị tiền nhiệm nhưng muốn hỏi lấy tên thiếu nữ.

"Ta vẫn chưa đặt tên, vẫn là ngươi đặt đi." Vị Thượng đế tiền nhiệm giọng oán thầm lắc đầu, hắn đã thử gần chục cái tên cho thiếu nữ,khả năng đặt tên của hắn có thể coi như tốt như 4 đại Thiên sứ lúc đầu cũng là do hắn lấy tên, nhưng trước mặt bạch long cứng không ăn, mềm không ăn, đơn giản như ghét bỏ lấy hắn, tốt xấu hắn cũng là Thánh Kinh Thần tồn tại vĩ đại vậy mà bị ghét bỏ như thế.



"Kisara! Kisara thế nào?" Karen suy nghĩ một hồi cuối cùng quyết định, thiếu nữ bạch long gật mạnh đầu tỏ vẻ ưa thích.

"Tốt, ngươi cũng nên trở về, nhân gian thế cục hiện tại cũng không tốt đẹp chút nào." Thánh Kinh thần tiền nhiệm lắc đầu sau đó cho Karen coi lấy hình ảnh gần đây.

Karen trầm ngâm một chút gật đầu chuẩn bị kéo Kisara rời đi thì Thánh Kinh thần lại vang lên tiếng nói

"Nhân tiện, phong ấn ta với Beast 666 chỉ còn giữ được 500 năm."

Karen nghe vậy nhất thời có chút muốn ngã chổng vó, Beast 666 một khi đi ra cũng không phải dạng lương thiện sẽ là một màn đồ sát trên nhân gian.

"Đừng nhìn ta như thế, ta cũng đã hết sức, hiện tại tới phiên ngươi, hi vọng ngươi có thể ngăn cản nó, bằng không, nhân gian sẽ trở thành địa ngục."

"... Ta tận lực ah! Bất quá, người còn cơ hội sống lại không?" Karen ánh mắt có chút phức tạp nhìn vị tiền nhiệm.

"Không thể, ta đã hi sinh bản thân để phong ấn Beast 666, một khi nó thoát khốn ta cũng sẽ biến mất." Thánh Kinh thần tiền nhiệm mỉm cười một mặt không sao cả nói.Quảng Cáo

"Hơn nữa, ta cũng không thể nàng ta đợi lâu." Vị tiền nhiệm ánh mắt có chút xa xăm như tưởng nhớ ai đó.

"Đối xử con gái 2 người bọn ta cho tốt, nếu không, đừng trách ta." Vị tiền nhiệm gương mặt nghiêm túc giọng ẩn ẩn uy hiếp.

".... Mio là con gái của ngài cùng Tinh Linh thần?" Karen ánh mắt có chút hoài nghi.

"Uy, uy , ngươi đây là ý tứ gì, nàng ta có thể sử dụng sức mạnh ta và Tinh Linh thần cũng không phải ngẫu nhiên, đương nhiên là con gái của ta." Thánh Kinh thần nghiến răng nghiến lợi nói.

"Chăm sóc nàng ta cho tốt!" Thánh Kinh thần tiền nhiệm cứ như lão nhân bàn giao hậu sự nói.

"Yên tâm, ta cũng không thể buông tay." Karen nở nụ cười sau đó kéo lấy Kisara phá vỡ không gian rời đi, tiền nhiệm Thánh Kinh thần gương mặt mỉm cười nhìn theo sau đó hư ảnh cũng triệt để biến mất.



Nhân gian

Lúc này ở khắp nơi trên thế giới có dấu hiệu bạo động, nhiều người trên đường lúc này không ngừng biểu tình trong đó nước Mỹ cùng Châu Âu rầm rộ nhất.

Còn nguyên nhân, bởi vì chính phủ trong thời gian này lòi ra bằng chứng HYDRA nằm vùng bên trong S.H.I.E.L.D sau đó nhờ Captain hỗ trợ cuối cùng phanh phui bằng chứng, từ đó chính phủ Mỹ cũng không còn tin tưởng người dân, ngược lại, bọn họ lại hi vọng các Siêu Anh hùng.

Quảng Cáo

Nhưng quan trọng nhất là lúc này xung quanh Bắc Mỹ cùng Châu Âu vô căn cứ xuất hiện lỗ đen trên không trung còn có thể gọi là hố trời, máy bay không người lái dò xét, thậm chí điều động một đội đặc công nhưng toàn bộ đều đã mất đi tin tức, hố trời phụ cận 10km động thực vật cũng bắt đầu một cỗ không hiểu sức mạnh ăn mòn.

Nhất là ban đêm bầu trời phụ cận đó, mọi người chắc là có thể từ trong sương mù lờ mờ nghe được cái kia tràn ngập oán hận, âm độc, gào thét cùng tiếng kêu khóc.

Một số kẻ thậm chí tuyên truyền là tận thế hay thẩm phán nhưng tất cả chú ý lại dồn đến phía các Siêu anh hùng cùng với Karen.

Karen hiện tại là Thánh Tử Thập Tự giáo nhưng bỗng dưng mất đi tung tích, mặc kệ ai cũng không rõ, còn phía Tam đại Thập Tự giáo vẫn giữ vững trầm mặc, người bình thường cũng nhận ra không khí đè nén tựa như chờ đón cơn bão ập đến.

Ở trong một góc khuất của lỗ đen hiện ra hai thân ảnh, nếu Karen ở đây sẽ nhận ra 1 vị quen thuộc là Mephisto, còn người bên cạnh là Lucifer Ma Vương đương nhiệm.

"Rất nhanh địa ngục sẽ kết nối với nhân gian." Mephisto nở nụ cười, hắn cao điệu như thế mục đích khiêu khích Thánh Kinh thần hệ nhưng bọn họ vẫn trầm mặc, bất quá hắn cũng không lỗ, được dịp này cũng có thể thu về 1 lượng lớn linh hồn.

"Đúng vậy, khi đó ngươi có thể cho ác ma bên ngươi bắt đầu, chúng ta 72 Ma thần trụ cũng sẽ cử người phối hợp, lần này, chúng ta phải khiến Thánh Kinh thần hệ chịu tổn thất lớn." Rizevim Livan Lucifer nở nụ cười.

Một khi tín ngưỡng Thánh Kinh thần hệ chịu tổn thất thì thiên sứ đầu nguồn cũng coi như biến mất chưa kể bọn họ còn muốn hung hăng chèn ép tài nguyên Thánh Kinh thần hệ, bọn họ tự tin, Thánh Kinh thần sẽ không thể cưỡng ép chiến tranh chỉ có thể bỏ mặc bọn họ hành động, đằng nào, cũng không phải ác ma bọn họ mà còn có một vài thần hệ khác tham gia.

Thế nên lần này, coi như Thánh Kinh thần hệ bị đánh mặt công khai cũng phải nuốt vào, nếu không, bọn hắn không ngại làm luôn Thiên Giới một lần.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook