Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 97: New York trận chiến, Thánh Nữ anh tư

Sandalaphon

12/04/2021

Cỗ máy phức tạp nối liền với khối Tessract rất nhanh, đã tạo một lỗ hổng trên bầu trời, phía bên đó là một chiều không gian khác.

Chitauri đại quân lập tức có cơ hội buông xuống. Ngoại hình cực giống cá voi Leviathan cự hạm, cùng vô số như đàn châu chấu đơn binh phi thuyền, rậm rạp chằng chịt từ không gian thông đạo bên trong tuôn ra.

Mọi người còn không rõ việc gì thì lập tức trên bầu trời xuất hiện một lỗ không gian trên bầu trời New York.

Tại các truyền thông ống kính ghi chép lại, một màn này đang bị toàn cầu trực tiếp.

"Người ngoài hành tinh xâm lấn!"

Tất cả cư dân trên trái đất, chứng kiến qua ống kính truyền thông hay nhìn xem đỉnh đầu một màn này phía sau, trong đầu chỉ còn lại có một câu nói như vậy.

Đối người ngoài hành tinh xâm lấn đề tài điện ảnh hết sức cảm thấy hứng thú, nhưng không có nghĩa là bọn hắn hay bất kì ai trên thế giới nguyện ý thấy cảnh này thật sự phát sinh.

Tony cũng choáng ngợp trước khung cảnh này bắt đầu chém giết.

"Jarvis! Cho các chiến giáp lập tức chiến đấu."

"Đã rõ! Sir! Đang trong quá trình phóng!" Vô số chiến giáp từ biệt thự của Tony không ngừng lao đến tiếp viện New York cố ngăn cản bước tiến của độ quân Chitauri.

Các Avenger còn lại cũng nhanh chóng xuất hiện bắt đầu điên cuồng tăng hiệu suất giết địch, Rhodes cùng với Tony không ngừng trên bầu trời đánh hạ các chiến cơ, các Leviathan nhanh chóng được Hulk tiếp đón, không chỉ các Avenger mà ngay cả các X-Men cũng gia nhập vào trận chiến.

Nước Mỹ phản ứng cũng không chậm. Trước tiên đã có vô số tiêm kích từ nước Mỹ phản ứng trước lập tức đến tiếp viện. Bên dưới cảnh sát và quân đội không ngừng tìm cách di tản dân chúng rời khỏi chiến trường.

New York xem như trái tim của nước Mỹ bọn họ cũng không thể để cho nơi đây dễ dàng bị hủy hoại như thế.

Lúc này mặc kệ phía nhân loại điên cuồng phản công nhưng vô ích, tình hình không phải bọn họ có thể kiểm soát.

Trong chốc lát, New York liền gặp phải hủy diệt nguy hiểm. Nổ tung cùng hỏa diễm tràn ngập toàn bộ thành phố.

Rất nhiều đường đi đều ở đây chịu Chitauri quân đoàn lao xuống trong nháy mắt bị đánh bạo.

Toàn bộ hết thảy đều đang nói rõ, chân thực người ngoài hành tinh xâm lấn tuyệt không phải trong điện ảnh con nít ranh.

Đồng thời, những đám người bị vây tại New York, hoảng sợ phát hiện tất cả thủ đoạn truyền tin đều đã mất đi hiệu quả.

Tại Chitauri quân đoàn buông xuống không bao lâu phía sau, bọn hắn liền đối với nhân loại thủ đoạn truyền tin tiến hành đả kích.

Toàn cầu ngắt mạng, hết thảy cơ giới hoá thiết bị đều trực tiếp báo hỏng.

Đây là cao đẳng văn minh đối với văn minh cấp thấp chà đạp.

Nhân loại vẫn chưa thoát khỏi được hành tinh mẹ của mình chịu từ cao đẳng văn minh, Chitauri quân đoàn đánh đập.



Những cái kia cất cánh máy bay chiến đấu, tại sắp đến New York thời điểm, liền bị một đạo sóng điện từ đảo qua. Chiến đấu cơ bên trong trang bị toàn bộ mất đi hiệu lực, từng cái một từ không trung rơi xuống.

Cái kia từng cái rơi xuống máy bay, để cho tất cả người chứng kiến đều sinh ra tâm tình tuyệt vọng. Không hề có lực hoàn thủ, liền giãy dụa cơ hội cũng không có.

Đây mới là Chitauri quân đoàn chân chính thực lực, trong thời gian cực ngắn liền cơ hồ khiến nhân loại trên địa cầu văn minh đã mất đi sức chống cự.

Bọn chúng cũng không khuếch tán xung quanh mà không ngừng tập trung binh lực tại New York, mục đích đã rõ ràng, bọn chúng muốn biến nơi đây thành đại bản doanh làm bàn đạp chinh phục Trái đất.

Những cái kia không bị xã hội loài người xem trọng người đột biến, có cũng tự phát gia nhập vào bảo vệ chiến ở trong.

Chỉ tiếc, nhân loại những siêu cấp anh hùng có khả năng thay đổi thế cục, thật sự rất nhỏ.

Bất quá, nhân loại cũng không phải không có lực chiến đấu một trận. Lúc này 2 đại thế lực cũng không tiếp tục đứng nhìn nữa. Thậm chí những thế lực có chân tại Bắc Mỹ cũng không tiếp tục nhàn rỗi.

·····

Không trung lúc này, một lớp màng tàng hình hoàn toàn bị tháo bỏ hiển thị một chiến hạm khổng lồ tràn đầy khí tức công nghệ cao trôi nổi trên không trung, vô số cự pháo lập tức gào thét bắn phá các Leviathan cùng với những đơn binh phi thuyền, trong gian phòng chỉ huy nữ tư lệnh Cocolia, người đứng đầu Anti-Entropy gương mặt lãnh diễm ra lệnh:

"Cho các Heavy Blow Titan xuất chiến!" Cocolia ra lệnh một tiếng, vô số cơ giáp từ không trung rơi xuống tạo thành vô số hố sâu dưới mặt đất.

Mọi người còn chưa hiểu điều gì thì vô số cơ giáp như có ý thức bắt đầu cử động, bước chân của chúng như muốn nghiền nát mặt đất mặc kệ vô số đạn đạo từ Chitauri dễ dàng nghiền nát bọn chúng trên mặt đất, thừa cơ tạo lấy đà tóm lấy những đơn hạm trôi nổi trên không trung dễ dàng nghiền nát, các Leviathan dễ dàng chịu các Titan tập trung đạn đạo bắn phá kết hợp pháo cao xạ của Anti Entropy thả từ trước bắn phá và nghiền nát.

"Đội trưởng, cần cho X-10 vào trận chiến." Một người có chút nghi hoặc, tuy hiện tại tình hình đã kiểm soát nhưng vẫn còn thiếu các chiến lực cấp cao, X-10 chính là biệt đội nhằm giải quyết điều đó.

"Không cần thiết, hiện tại thế cục đang được kiểm soát, hơn nữa, cũng không phải chỉ chúng ta chiến đấu." Cocolia bật lên máy chiếu trước mặt chỉ thấy dưới mặt đất các hấp huyết quỷ gương mặt lạnh lùng triệu hồi quyến thú dễ dàng xâu xé các Chitauri, bọn họ cũng không muốn địa bàn của mình có mấy xâu kiến dám nhảy nhót trước mặt.

Tuy công nghệ cao khiến các binh sĩ Chitauri khiến bọn chúng mạnh mẽ nhưng so với chủng tộc từng lập đổ Tà thần là hấp huyết quỷ thì còn kém nhiều lắm.

Lúc này màn hình trên chiến hạm Anti Entropy bỗng truyền đến một hình ảnh khác chỉ thấy Chủ giáo Otto gương mặt hiện lên

"Lần đầu gặp mặt, chắc tiểu thư đây là người cầm đầu Anti-Entropy."

"Đại chủ giáo có gì tốt để nói, ta tưởng Thiên Mệnh các ngài sẽ không tham gia."

"Nhân loại không thể quản thì Thiên Mệnh có thể quản, hơn nữa, ta cũng không muốn bầy bò sát ngoại lai đó sẽ đánh đến ta. Hơn nữa, chúng ta còn rất nhiều điều để nói sau trận chiến." Otto một mặt bình thản đáp lời mặc kệ người trước mặt khiêu khích.

Trên đường phố lúc này, các Valkyrie cũng đáp xuống mặt đất bắt đầu ra sức tiêu diệt các binh đoàn Chitauri, Kevin trực tiếp từ trên không giáng mạnh xuống đỉnh đầu Leviathan cự hạm.

Trên tay song súng ghép thành đại kiếm một kiếm xuyên thấu đỉnh đầu của Leviathan, thể chiều dài vượt qua trăm mét, trọng lượng vượt qua ngàn tấn Leviathan ầm ầm ngã xuống mặt đất, phá hủy luôn vài tòa nhà cao ốc khi đáp xuống.

Bên này, Cecilia trên đường phố, trường thương không ngừng tước đoạt mạng sống của các Chitauri sau lưng là các Valkyrie của Băng Nguyên sói tiểu đội một bộ lấy nàng làm cầm đầu, rất nhanh họ đã phát hiện Captain America, Barton cùng với Natasha không ngừng viện trợ người dân di tản đang chịu bao vây.

Nói nghiêm túc thì sức mạnh bọn họ so với công nghệ cao của Iron man hay Hulk còn kém nhiều lắm thậm chí cũng không mạnh so với một số người đột biến nhưng bọn họ chỉ có thể làm hết công việc của mình, Captain America chỉ có thể không ngừng chỉ huy và điều động các binh sĩ nước Mỹ chiến đấu.

Vũ khí bọn họ tuy có thể tổn thương được nhưng tổn thương rất hạn chế trừ khi trúng điểm yếu.



Cecilia vừa phát hiện các Chitauri lập tức lao đến công kích, trường thương bạch ngân nhuốm đầy máu xanh lam của bọn người ngoài hành tinh, sự xuất hiện của nàng cứ như mang lại dũng khí cho các binh sĩ.

Sau đó, ngày càng nhiều dân thường sợ hãi như lấy tự tin cầm lấy vũ khí trên tay không ngừng bắn trả những kẻ xâm lấn ngôi nhà của bọn họ.

"Cho người canh chừng cánh phía đông! Tránh để bọn chúng thọc sâu phòng tuyến!"

"Cho các binh sĩ sớm sơ tán những người còn trong các tòa cao ốc các dân thường nam mang theo thương binh hoặc dân thường trọng thương nhanh chóng rời đi."

"Băng nguyên tiểu đội! Toàn lực xung kích chính diện!"

"......."

Vô số hiệu lệnh đưa ra dẫn đầu là Cecilia cùng mũi thương vung vẩy mang đến chết chóc cho địch nhân mang đến ban phước cho binh sĩ, nhất thời dâng lên khí thế bách thắng cứ như một vị hoa lệ lãnh tụ dẫn dắt,không gì có thể ngăn cản được bọn họ, các binh sĩ không ai nhắc nhở bắt đầu tự giác thi hành nhưng trong miệng không ngừng bàn luận:

"Ta cảm giác yêu đương, ngươi đây."

"Từ hôm nay trở đi, nàng chính là ta nữ thần ."

"......."

Không hề nghi ngờ, trên chiến trường tư thế hiên ngang Cecilia , tăng thêm cái kia khuôn mặt đẹp kinh người, đủ để vô số người vì đó say mê.

"Đội trưởng, ngươi tin không? Ta lại có cảm giác động tâm, nếu như nàng trở thành bạn gái của ta lời nói...."

"Tỉnh, bây giờ còn là ban ngày, còn chưa tới lúc ngủ." Captain khóe miệng co giật nhìn gương mặt có chút mê say bóng dáng của Cecilia là Falcon, Captain vội nhắc nhở.

Falcon hiện tại cũng chỉ là binh sĩ bình thường cũng chưa sở hữu bộ cơ động trên không trung, chỉ có thể lăn lộn cùng các binh sĩ.

"Bất quá Thiên Mệnh Cecilia thánh nữ cũng đến, như vậy Thiên Mệnh chỉ sợ đã tham chiến. Tình huống có thể ổn định." Captain cũng thở phào một hơi.

"Chính là nước Mỹ đội trưởng? Ta lúc trước mẫu thân thường nhắc ta về ngài như tấm gương." Cecilia đột phá bao vây của người ngoài hành tinh không biết khi nào đã xuất hiện bên cạnh gương mặt ôn hòa nói.

"Cảm tạ Cecilia thánh nữ, bất quá ta nghĩ ngài không cần quá nâng cao ta."

"Không việc gì, năm đó Châu Âu giải phóng cũng có công lao của đội trưởng. Còn nữa thánh nữ ta cũng không phải chỉ là mọi người cho ta danh hiệu." Cecilia gương mặt ôn hòa nói.

"Khụ! Thánh Nữ tiểu thư, ta là Sam Flacon, trung thành nhất tín đồ Thập tự giáo, đối với ngài ngưỡng mộ đã lâu."

"......"

Một bên nước Mỹ đội trưởng, yên lặng dùng ánh mắt khinh bỉ nhìn phía hắn.

Nếu hắn nhớ không lầm 10 phút trước tên nào đó còn tuyên bố nếu không phải mẫu thân ép hắn cũng không theo Thập Tự giáo và không tin vào Thần, là một người không có bất kì tín ngưỡng gì.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook