Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 146: Rating game ban đầu, Shiva mới truy cầu

Sandalaphon

14/04/2021

"Chư vị, ta còn có một ý nghĩ!" Karen ánh mắt lấp lóe như nghĩ đến điều gì.

Các thần linh định lục tục ra về lúc này cũng có chút hứng thú nhìn Karen, không biết vị này có ý định gì.

"Dị thế giới xâm lấn là không tránh khỏi, nhưng chúng ta cũng cần bồi dưỡng lực lượng tầng dưới, đặc biệt các thiên tài riêng mình thần hệ."

Karen vừa mở lời khiến các thần hệ gật đầu nhận đồng, hiện tại thời đại chuyển biến, các thiên tài hay cường giả cũng không được mài giũa quá nhiều. Hiện tại dị thế giới đột phá chỉ là trong sớm chiều, cũng nên tăng thêm áp lực cho các thiên tài trong thần hệ.

"Thánh Kinh thần, ngài định để các thiên tài thần hệ chiến đấu lẫn nhau?" Một thần linh có chút nghi hoặc hỏi.

Karen trên tay ngưng tụ ra một bàn cờ vua trắng tiếp tục nói:

"Theo luật cờ vua quốc tế ah, lấy một bán vị diện được gia cố làm chiến trường cho cả hai bên, mỗi bên sẽ có 1 vương cùng 15 quân cờ, bên nào thua hết bàn cờ, vua bị chiếu tướng hay đầu hàng sẽ bình phán thất bại."

"Mỗi quân cờ hoặc cờ chuyển sinh có thể đặc tính riêng như quân ngựa phù hợp cho kị sĩ thiên về nhanh nhẹn, quân giáo chủ thiên về hỗ trợ, hoàng hậu lại toàn diện về mọi mặt,..."

"Mỗi thần hệ chúng ta chọn riêng mình những thiên tài đứng đầu với tư cách như "Vương" xem xét về mọi mặt dựa vào các trận chiến cũng như thân thuộc, từ đó theo tài nguyên mà phân phối dựa theo chiến tích mỗi người, cũng giúp chúng ta hiểu được ai xứng đáng được thần hệ chúng ta chú trọng."

Nguyên bản sự việc này là mãi về sau ác ma dựa vào ác ma quân cờ mới bắt đầu phổ biến nhưng bây giờ vẫn nên phổ biến sớm hơn là tốt nhất, hắn cũng hi vọng các thiên tài khác nhau nhanh chóng trưởng thành, mà chỉ có tranh đấu mới kích thích trưởng thành tốt nhất.

Nói đến thiên tài, Đỏ Long Đế thế hệ này thật cũng tính là một thiên tài nhưng chấp niệm quá lớn với ngực khiến hắn cũng có chút im lặng, thần diệt cụ dựa vào chấp niệm cùng dục vọng mà trưởng thành cho nên chỉ cần vị Đỏ Long đế không dánh mất chấp niệm thì thần diệt cụ sẽ không ngừng trưởng thành đến độ cao khiến người khác khó tin tưởng.

Lúc này, chư thần không để ý Karen đang suy tính, không ngừng đánh giá độ khả thi, cuối cùng suy xét tới lui cũng tỏ vẻ ủng hộ.

Việc này cũng không có hại, hơn nữa cũng góp phần xúc tiến tranh đấu tiến bộ lẫn nhau giữa các thiên tài ngoài ra giúp thượng tầng bọn họ cũng gắn kết với thân thuộc hay thuộc hạ đầy tiềm năng.

"Tất nhiên, cũng không đến Thần Linh Thượng Vị đỉnh hay Siêu Việt cấp gia nhập vào chiến tranh giả này, như thế quá mất cân bằng! Còn về hình thức này liền gọi Rating Game ah."

Quảng Cáo

"Tân nhiệm Thánh Kinh thần, chúng ta ác ma đồng ý." Sirzechs lập tức đồng ý, ác ma hiếu chiến bản chất cùng tranh đoạt khó một sớm một chiều thay đổi, chiến tranh trò chơi giả này cũng có thể giải quyết phần nào vấn đề nội bộ.

"Bắc Âu thần hệ chúng ta cũng đồng ý." Odin nghe như thế cũng có chút hứng thú đồng ý, thực sự từ khi thế giới tiến vào hiện đại ngày nay, rất nhiều anh linh phía thần hệ họ chất lượng cũng giảm súc, không có được khí thế sát phạt quả quyết như các anh linh từ Thần đại chiến sĩ, mà cách tốt nhất chính là trải qua 1 trận chiến tranh.

"Nga, ta Shiva cũng đại diện Ấn Độ thần hệ đồng ý."

"....."



Rất nhanh mỗi thần hệ dựa theo bản mẫu của Karen làm thành một bản thí nghệm, riêng về nghiên cứu, còn huyết mạch chuyển sinh có thể do bọn họ lựa chọn.

Hội họp kí kết hay việc gì cũng kết thúc, các thần hệ lục tục ra về, bọn họ mỗi nhà còn một đống việc nhức đầu nên chào hỏi lẫn nhau cũng kéo về.

Karen cũng định sớm chuồn đi nhưng một âm thanh lạnh băng sau lưng vang lên như bùa đòi mạng.

"Tiểu đồ đệ u, ngươi định đi đâu?"Karen nhất thời cảm thấy hắc khí hư ảnh như hóa chân thực sau lưng Scathach, nụ cười tịnh lệ lại tràn đầy u oán kèm theo sát khí.

" Khụ, lão sư, ta không có nghĩ bỏ trốn, cũng đừng nghĩ xấu." Nói thật, Scathach mặc dù rất đẹp nhưng thời gian huấn luyện khiến hắn diện tích bóng ma có chút lớn, bây giờ, người hắn không muốn đối mặt nhất chính là Scathach.

"Hơn nữa, chỗ này cũng không phải chỗ nói chuyện." Chỉ thấy bên cạnh Shiva không biết từ đâu xuất hiện, Karen lại đánh một đoàn năng lượng hiện ra Azazel cùng Odin ẩn giấu gương mặt lúng túng gượng cười nhìn 2 người, 2 con hàng này rõ ràng đang đợi xem kịch vui ah.

Scathach thấy thế suy nghĩ một hồi tạm thời gác lại mũi thương cũng khiến Karen thở phào sau đó ánh mắt nhất chuyển nhìn Shiva đi đến

"Shiva thần, không biết có việc?"

"Không việc gì, chỉ là có chút hâm mộ ngươi ah, không đến 200 tuổi liền trở thành Siêu Việt cấp, cho dù ta cũng có chút hứng thú."

"Vận khí tốt, cũng nhờ vị Thượng đế công nhận ta."Quảng Cáo

"Vận khí tốt cũng là một loại thực lực, Karen, ta liền gọi ngươi như thế đi, chúng ta đánh một chầu thế nào? Kể từ khi Thánh Kinh thần vẫn lạc cũng không có ai cùng ta chiến đấu." Shiva dứt lời gương mặt thuần túy chiến ý nhìn Karen.

"Trước tiên, chư vị muốn biết đến thế giới bên ngoài như thế nào không?"

"Thế giới kia bên ngoài tin tức? Karen, ngươi biết được chút gì sao?" Không chỉ Shiva cùng Mio, Manka, mà Azazel cùng Odin chưa rời đi cùng với Scathach cũng có chút hứng thú muốn nghe.

Karen vung tay lên ngăn cách âm thanh, ma lực lập tức tạo thành một cảnh tượng, vô cùng vô tận nước biển, nước biển bên trong chìm nổi lấy từng cái lớn nhỏ không đều điểm sáng.

"Đây là thế giới bên ngoài cảnh tượng, nước biển đại diện cho vô tận hư không cùng hỗn độn, tràn ngập cơ hội cùng nguy hiểm rình rập, mà thế giới chúng ta chính là một điểm sáng trong vô số điểm sáng nhưng cũng coi như cao cấp nhất, mà có thể ra ngoài được hư không, chỉ có đạt đến Siêu Việt cấp mới có thể sinh tồn, Thần linh cấp ra ngoài chỉ là pháo hôi tồn tại mặc dù có thể đi ra ngoài hỗn độn, còn phía trên Siêu Việt chính là Vĩnh hằng."

"Vô tận thế giới như thế chỉ có Siêu Việt cảnh giới chúng ta, tương đương Chúa tể cảnh giới bên ngoài, nhưng do Great Red chặn đường rời khỏi thế giới khiến cường giả chúng ta chỉ có thể bị vây ở đây. Còn về dị thế giới xâm lấn thế giới chúng ta trong vô tận thế giới rất là bình thường, cũng có nhiều thế giới hoặc dung hợp hoặc thôn phệ lẫn nhau."

Những người khác nhìn thấy một màn này đều trầm mặc, nguyên bản bọn hắn cho là mình thế giới chính là toàn bộ, không nghĩ tới tại trong thế giới vô tận cũng vô cùng nhỏ bé, cái này đả kích không bình thường lớn ah.

Lúc này xung quanh thần linh chưa rời đi lòng cũng có chút ngứa ngáy, không biết các vị thần linh kia đang bàn việc gì mà úp úp mở mở.



"...."

"Ha ha ! Hôm nay mới biết thế giới chân tướng, không nghĩ tới cho tới nay là ta Shiva ếch ngồi đáy giếng ." Shiva tiếng cười to trực tiếp đánh vỡ cách âm kết giới truyền khắp Thần Vực.

Thế giới chân tướng? Ếch ngồi đáy giếng?

Không ngờ coi như đứng đầu tồn tại đỉnh thế giới lại có một ngày nói ra điều này, rốt cuộc là bí mật gì?

Thật sự là làm cho người rất tò mò!

Quảng Cáo

"Đây là thế giới bên ngoài, thật muốn xem ah!" Scathach ánh mắt có chút hướng đến, nàng trước giờ cảm thấy thế giới nhàm chán bây giờ lại có chút mơ ước.

"Tạm thời cũng không cần suy nghĩ, muốn đi ra ngoài, vậy liền hảo hảo tu luyện, đợi ngày dẹp xong dị giới xâm lấn lại đánh nổ Great Red, có nó bảo hộ thứ nguyên khoảng cách sống chết ai cũng không đi được."

"Chính ngươi cũng tự biết thực lực đến tầng lớp chúng ta tiến triển gấp chậm, chủ yếu vì tài nguyên có ảnh hưởng đến chúng ta có hạn, cũng chỉ có nước ra bên ngoài may ra. Hơn nữa ngươi đoán Great Red thực lực là gì mà chắc chắn có thể đi ra." Shiva giọng có chút buồn bực nói.

".... Siêu Việt cực hạn ah, chỉ cần 3 vị Siêu Việt đỉnh cấp chiến lực là đủ tư cách đánh nổ Great Red." Karen đây cũng không phải nói vô căn cứ mà qua vị Thượng đế cũ chứng thực, bằng không lúc vị tiền nhiệm khiêu khích Great Red thì nó cũng không cần vài trăm chiêu mới chiếm thế thượng phong mà trực tiếp bạo lực tát bay liền tốt.

"Nga, rất khó, cho dù ta cũng chỉ là Siêu Việt Thượng Vị tu luyện tiến triển như rùa bò, cũng chỉ có một mạch Thập Tự thần hệ các ngươi chiến lực đơn giản là siêu quy cách không nói lí, Siêu Việt cấp mới vào mà có thể vật tay với Siêu Việt cấp lâu năm khác."

"Khụ! Đa tạ khen ngợi!"

"Tốt! Bí mật thực sự cũng đã biết, vậy chúng ta chiến đấu thế nào?" Shiva không nhiều lời phá diệt lực lượng tuôn trào khắp cơ thể khiến Thần Vực Ấn Độ thần hệ cũng chịu nhiều dao động nhỏ tạo ra một vài vết nứt đen không trung.

"Chúng ta đi thứ nguyên khoảng cách sống chết một trận chiến a!" Karen gật đầu cũng không từ chối.

Xem như thiên địa sơ khai liền theo thế sinh ra Thần Linh, Shiva là thế giới này cổ xưa nhất một nhóm sinh mệnh.

Mà ở cái này dài dằng dặc sinh mệnh, hắn đem có thể làm sự tình cũng đã làm, ngoại trừ chiến đấu trở nên mạnh mẽ còn có thể đuổi hắn nhàm chán thời gian, hắn đã tìm không thấy bất cứ chuyện gì có thể làm.

Đây chính là sống cũng đủ dài trường sinh chủng tộc đều sẽ lâm vào một loại nguy cơ chung -- Nhàm chán.

Không nghĩ tới bây giờ hắn từ hậu bối của nửa cái bằng hữu Thánh Kinh thần tiền nhiệm (Shiva tự nhận) biết được bên ngoài vẫn là vô cùng vô tận thế giới, cái này khiến hắn yên lặng đã lâu tâm lại dần dần sống lại.

Hắn phải mạnh hơn, đến mức vượt qua Great Red sau đó đi ra bên ngoài thế giới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook