Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 149: Dormammu rút lui, Indra thù lao

Sandalaphon

14/04/2021

" Strange, ngươi định làm gì lập tức nhanh chóng, bằng không sẽ không kịp." Romani đổ mồ hôi lạnh bắt đầu cùng Wong và Mordo ra sức chiến đấu tạm thời ngăn chặn thế công của các sinh vật chiều không gian tố nhưng chỉ là tạm thời.

Chỉ thấy thấp thoáng có vô số sinh vật cự đại xuất hiện dưới hình dạng như những gã người đá to lớn tiến đến, chúng chính là The Mindless Ones, những binh khí chiến tranh do Dormammu tạo ra, mặc dù không có ý thức, như một con robot được lập trình sẵn những mỗi con lại mang theo sức mạnh Bán thần cấp, hơn nữa như vô cùng vô tận không thấy được phần cuối.

Các pháp sư nhìn thấy các binh khí chiến tranh của Dormammu xuất hiện đều có chút sợ hãi, đáng sợ không phải là lực lượng của chúng mà bằng vào vô cùng vô tận số lượng để áp chết ngươi.

Strange nhìn thấy đội quân của Dormammu cũng có chút do dự nhưng cắn răng vận dụng thực lực nghiền nát đi qua xông vào không gian tối, hắn biết, nếu chần chờ càng lâu thì thiệt hại càng lớn đối với các pháp sư.

Muốn kết thúc cuộc chiến này, chỉ có thể đối mặt Dormammu.

Romani nhìn Strange thở phào một hơi sau đó ánh mắt ngưng trọng nhìn phía các Mindless One, trên tay vô số ma lực hội tụ tạo thành vô số ma đạn bắn tới.

Các pháp sư Thánh điện sớm lấy lại tinh thần điên cuồng chống trả, không ngừng kiềm chế, bọn họ bây giờ chỉ có thể nỗ lực, trông vậy vào vị tân nhiệm Chí tôn pháp sư có thể sáng tạo nên kì tích.

......

Lúc này trong không gian, Karen cùng Indra đang mặt đối mặt, mặt dù cả hai gương mặt tươi cười nhưng cũng chẳng mấy niềm nở.

"Nga, Đế Thích Thiên định để Tà Thần tác oai tác quái trên vùng đất của mình sao?"

"Hừ! Thập Tự thần hệ quản có chút rộng đi. Đây là địa bàn của chúng ta." Indra giọng tràn đầy bất mãn, trong mắt hắn, tên Tà thần đó chỉ là món ăn nhẹ, quan trọng là kẻ trước mắt.Quảng Cáo

" Đừng cả ngày nghĩ ai cũng đầy âm mưu quỷ kế nhưng các ngươi! Ta dự định đến khảo nghiệm vị Trí giả phía Thập Tự giáo chúng ta, tin tưởng ngươi cũng nhìn ra khác biệt ah, vị được gọi là Romani pháp sư đó!" Karen trực tiếp điểm phá đề phòng của Indra, nếu muốn trả thù hắn sẽ đường đường chính chính giết đến Thần Vực Indra, cũng không ở đây mù chờ đợi cơ hội.

Indra cũng có chút trầm mặc nhưng vẫn tràn đầy không tin tưởng nhìn chằm chằm hành động Karen, Karen cũng không để ý lẳng lặng quan sát Romani phía xa.



Còn về không gian tối có xâm lấn thành công hay không, hắn cũng không lo lắng, hiện tại nhân gian thế lực, lãnh địa cùng tín ngưỡng đã chia cắt sạch sẽ, ai cũng không muốn có kẻ ăn phần bánh gato của bản thân. Indra chắc chắn cũng không muốn thấy.

Chỉ thấy lúc này không gian tối thoáng chốc bành trướng nhanh chóng bị đẩy lùi bởi vô số hào quang ánh rạng đông, Nhị Lang thần cùng vô số Thiên Binh cưỡi gió đạp mây bắt đầu tiêu diệt đám binh khí chiến tranh, mỗi vị Thần linh cấp nhẹ nhàng vung vẩy vũ khí đã hạ gục một mảng lớn các The Mindless Ones thậm chí đẩy lui các sinh vật xâm lấn đến tận cánh cổng.

Lúc này, Dormammu hư ảnh gương mặt khổng lồ cũng dần dần hiện thân, Siêu Việt cấp khí thế phát tán trực tiếp trấn áp đánh bay vô số binh sĩ.

"Dormammu! Ta đến đây bàn điều kiện." Strange vừa thấy Dormammu mặc kệ khí thế áp chế bản thân cùng sát ý nồng nặc vẫn không sợ hãi đối chọi.

"Kiến hôi! Ngươi không có tư cách!" Dormammu chỉ hơi vận dụng một chút lực lượng bóp chết Strange, chỉ thấy Eye of Agamotto lấp lóe, Strange vừa rồi chết đi tại chỗ trực tiếp hồi phục, sau đó tiếp tục khiêu khích Dormammu.

"Dormammu! Ta đến bàn điều kiện!" Dứt lời vô số vật chất tối đánh Strange thành cái sàng.

"Dormammu! Ta đến bàn điều kiện!"- "Phanh!!!!"

"Dormammu! Ta đến bàn điều kiện!"- "Oành!!!!!"Quảng Cáo

.............

Khung cảnh lúc này có thể nói vô cùng buồn cười, chỉ thấy Strange tựa như con gián một dạng, không ngừng làm ác tâm Dormammu, ở phía sau quan sát Karen cùng Indra đã có chút im lặng, bọn hắn thật bị ý chí của Strange làm kinh sợ nhưng đồng thời cũng có chút cảm thấy buồn cười.

Buồn cười vì sự ngu xuẩn của Dormammu, nếu hắn giải quyết Times Stone trước ngực Strange thì vòng lặp này sẽ kết thúc, hắn cũng không cần phải phí vô số công sức như thế, quả nhiên, không học thức thật không thương nổi.

Dormammu lúc này đã bị bức điên rồi, hắn không biết giết con gián trước mặt bao nhiêu lần, ngàn lần? Vạn lần? Cuối cùng đầu hàng từ bỏ, bằng không, hắn sợ bản thân không phải bị bức điên.

Các thần linh cùng pháp sư lúc này nhìn cuộc xâm lấn này lấy một màn hài kịch kết thúc khiến bọn họ không biết nên khóc hay nên cười, chỉ thấy vô số vật chất bóng tối nhanh chóng rút đi, trả lại bầu trời đêm tĩnh mịch, cùng vô số hừng đông đang ló dạng.



Strange tư thế lúc này vô cùng oai hùng, rất có phong phạm Chí tôn pháp sư, chỉ là vừa đáp xuống gần Romani lập tức xụi lơ, đằng nào trải nghiệm đau đớn là thật trăm phần trăm, tuy thân thể không vấn đề nhưng tinh thần tiêu hao có thể nói là một con số thiên văn khiến bây giờ đứng cũng khó khăn.

Chỉ thấy lúc này Indra trực tiếp hiện thân trong vô số ánh mắt kinh ngạc của các pháp sư cùng sùng kính phía Thiên đình Thần linh, chỉ là Indra ánh mắt tham lam nhìn chằm chằm vào vòng cổ trên người Strange, bằng ánh mắt hắn không khó nhìn ra đó là một tuyệt thế chí bảo.

"Nhân loại, lập tức giao ra vòng cổ kia, ta có thể trao đổi, hơn nữa coi như thù lao chúng ta." Indra dứt lời khiến các pháp sư Thánh điện tại đây xôn xao, sau đó ánh mắt cảnh giác nhìn chằm chằm Indra.

Mặc dù cảm kích Indra Thần hệ tiếp ứng nhưng người đánh bại Dormammu chính là Strange, bây giờ vị này trực tiếp đòi lấy chí bảo Thánh Điện làm thù lao, đây quả thực không thể nhịn được.

"Không thể!!! mặc kệ ngài là ai, đây là thánh vật truyền đời của vô số pháp sư chúng ta." Wong hiểu ra tầm quan trọng của bảo thạch trực tiếp phản bác.Quảng Cáo

"Các ngươi không xứng đáng nắm giữ nó!" Indra nói dứt lời định cưỡng ép cướp lấy dây chuyền thì Romani đang đỡ lấy Strange ngất xỉu trực tiếp chống lại lực lượng của Indra.

"Indra thần, đây là di vật lão sư chúng ta lưu lại, không thứ gì có thể đổi lấy, hơn nữa chúng ta xứng đáng nắm giữ hay không không đến lượt ngài lên tiếng." Romani toàn thân có chút căng cứng nhưng vẫn kiên quyết nói.

"Hừ! Nể tình lão sư các ngươi, ta hôm nay không giết nhưng cũng đừng hòng yên ổn." Indra thúc giục vô tận lôi đình đánh đến, mục tiêu là Romani, hắn muốn nhanh chóng kết thúc việc này, bằng không, mặt mũi hắn cũng không giữ được.

Đường dường Siêu Việt cấp lại cưỡng ép mua bán với Bán Thần cấp sinh linh, chỉ sợ lời đồn tản ra hắn danh tiếng cùng uy vọng có thể suy giảm nhưng viên đá này là tình huống bắt buộc.

Vô tận lôi đình nhanh chóng đánh phế các pháp sư kể cả Romani, bọn họ ra sức giãy giụa nhưng vô ích, chỉ có thể trơ mắt nhìn sợi dây chuyền rời khỏi cơ thể Strange rơi vào tay Indra.

".... Indra thần, ngài làm thế quá tuyệt tình!" Tựa hồ nhìn không nổi, Nhị Lang thần trực tiếp chất vấn.

Indra ánh mắt lạnh nhạt liếc lấy Nhị Lang thần khiến toàn thân hắn có chút như rơi vào hầm băng không dám nói thêm, các thiên binh khác cũng chỉ cúi đầu không dám lên tiếng.

Indra hài lòng vuốt lấy dây chuyền định rời đi thì Romani bỗng toàn thân bộc phát hào quang khiến hắn không khỏi quay lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook