Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 148: Dormammu tiến đến

Sandalaphon

14/04/2021

Phía bên này Karen cùng đoàn người đã sớm trở về biệt viện, còn các thiên sứ cũng lần lượt trở về Thiên Giới hoặc trở về cương vị.

Trước khi về Karen cũng đưa ra một vài bộ cờ cho các thiên sứ, bên trong cũng rót vào huyết mạch thiên sứ thuần túy, một khi trao cho nhân loại hoặc bất kì chủng tộc nào cũng có thể khiến bản thân chuyển sinh thành thiên sứ.

Đồng thời Karen cũng đưa phương pháp chế tạo quân cờ đưa cho 5 Đại thiên sứ trưởng, để họ có thể tự tạo ra quân cờ, lựa chọn thân thuộc cũng như bồi dưỡng thân thuộc phương hướng chỉ là tài liệu có chút hiếm có nên trừ một vài cao tầng bên bọn họ hắn cũng không có ý định phổ biến.

Nhìn các thiên sứ rời đi Karen cũng thở phào một hơi nhưng nhìn lại một đám thiếu nữ bắt đầu có chút nhức đầu.

Cả đám từ sau khi đi Thần hội trở về như gặp phải kích thích lớn vùi mình vào tu luyện, điều này Karen cũng mong muốn thấy vì chỉ có Thần Linh cấp mới có thể bồi bạn hắn vĩnh viễn.

La Folia, Kallen, Cecilia, Yae Sakura, coi như chiến sĩ cận chiến, Karen dự định không lâu đến Ảnh chi quốc mặt dày cầu lão sư hắn một phen. Đằng nào Scathach dạy bảo hắn vẫn rất tin tưởng, căn cứ vào thể chất, ý chí,... mỗi người để chế định huấn luyện cực hạn sau đó khiến người từ cực hạn đó mà đột phá.

Còn phía Nastuki, Aya Tokoyogi , Yumma, chỉ cần tích lũy tri thức cùng nội tình là ổn thỏa, nhưng vẫn cần thực chiến phối hợp, Karen dự định cũng một lượt đưa đến cho phía Manaka Tháp đồng hồ, luận về nghiên cứu ma thuật sâu nhất Zerletch có thể hỗ trợ 1 phen.

Inori nhận được hư không thần cách cùng phép tắc, bản thân thực lực đã trực tiếp vọt lên Thần Linh cấp nên ngày thường cũng chỉ muốn bồi bên cạnh Karen, còn thực lực tăng cường nhanh chậm cũng không mấy lo lắng.

Nhức đầu nhất là các Tinh Linh, như hiện tại đây.

"Quan nhân coi như người sở hữu 10 đại vật chất thành Siêu Việt cũng không có cách?" Mukuro ánh mắt nhìn chăm chú, bên trong cũng khó tránh một tia thất lạc.

Các vị tinh linh khác cũng có chút buồn bực, thực lực bọn họ sinh ra đã theo như thế, có tăng cường cũng chỉ là về mặt kiểm soát tinh linh lực hay kinh nghiệm chiến đấu, còn thực lực không tăng nhiều mấy.

Đối với điều này Karen chỉ có thể thở dài, các tinh linh sinh ra hay thừa kế tinh linh sức mạnh tương đương một bậc bước lên trời hơn nữa thực lực cùng bản chất trực tiếp đẩy mạnh lên Thần Linh cấp cao, khiến bản thân mỗi Tinh linh tồn tại đã là hoàn mỹ.Quảng Cáo

"Mukuro, tinh linh sinh ra là hoàn mỹ, đủ loại trên ý nghĩa hoàn mỹ, có thể coi như vĩ đại sinh mệnh. Nhưng mà hoàn mỹ cũng liền mang ý nghĩa muốn tiến bộ sẽ rất khó khăn." Karen trực tiếp chỉ ra điểm hạn chế của Tinh Linh chủng tộc.

"Nhân loại chính vì không hoàn mỹ nên mới coi như đứng đầu trên nhân gian, chính vì quá nhiều thiếu hụt tương đương vô tận khả năng cùng không gian tiến bộ, không thể phủ nhận nhân loại trời sinh yếu thế nhưng đó cũng không có nghĩa họ không có không gian trưởng thành."

"Vậy phải làm thế nào?" Các tinh linh cũng có chút gấp rút, thực lực không tăng trưởng dừng bước cũng không phải điều các nàng mong muốn.



"Thực tế mỗi người vẫn còn không gian tăng cường rất lớn, trước tiên cắt đứt liên hệ với quyền hành thế giới với Thập đại vật chất trong người." Karen sau khi nghiên cứu cũng đã phát hiện, các tinh linh sở dĩ thực lực cùng năng lực siêu quy cách chủ yếu vì bản thân tinh linh lực lượng có liên hệ với 1 tia quyền hành thế giới, đó coi như may mắn cũng coi như gông xiềng.

Mặc dù có thể nương theo lực lượng đó khiến bản thân phát huy nghịch thiên chiến lực nhưng cũng nương theo đó bị chặn lại không gian tiến bộ, vì Siêu Việt sở dĩ gọi là Siêu Việt vì mỗi tồn tại có thể vô thức tạo thành ảnh hưởng đối với thế giới nên thông thường đều tận lực ở trong Thần Vực tránh ảnh hưởng không tốt với thế giới, đạt đến cảnh giới này tương đương vị cách ngang bằng với thế giới, mà tồn tại cần mượn quyền hành thế giới không có tư cách đột phá Siêu Việt.

Riêng trường hợp Mio là đặc biệt, nàng ta coi như Thần nhị đại, sinh ra là do hy sinh Tinh linh thần, một thân thực lực cũng hoàn toàn kế thừa, thậm chí còn có không gian tiến bộ, nhiều người nói thiên phú hắn kinh khủng nhưng nhìn Mio bên cạnh hắn cảm giác thiên phú đôi khi không đáng nhắc đến.

Manaka cũng là một cái siêu quy cách, Căn nguyên hoàng nữ khiến bản thân nàng ta chỉ cần tồn tại trên đời, chỉ cần muốn là có thể lí giải đến tận căn nguyên vạn vật, đương nhiên, Siêu Việt thì không thể nhưng cũng có thể nhận được một ít thông tin.

Bất quá cũng chỉ là kết nối Căn Nguyên nhưng một thân thực lực trưởng thành đến naydù cắt đứt Căn Nguyên liên kết, nàng ta thực lực có thể suy giảm nhưng chiến lực vẫn thỏa thỏa Siêu Việt.

"Trước mắt mọi người cứ dựa vào thế để mọi người tăng trưởng thực lực, Inori bản chất đã là Thần linh, chỉ cần chăm chú về phép tắc thì Siêu Việt cũng không phải không có cơ hội."

"Karen, ta cũng có thể chạm tới Siêu Việt?"

Quảng Cáo

"Cũng chỉ là cơ hội còn tương lai không ai chắc chắn." Karen ôm Yuzuriha Inori cọ xát nàng khuôn mặt nhỏ nhắn đáng yêu, để cho Yuzuriha Inori nhịn không được hơi ngâm nhẹ như mèo kêu.

"Ta dự định vài ngày đến sẽ đi Ảnh chi quốc một chuyến, đến lúc đó La Folia các nàng sẽ cùng đi."

"Thiếu gia, ngày định để Scathach điện hạ huấn luyện họ?" Grayfia một bên yên lặng hồi lâu có chút nghi hoặc hỏi.

"Không sai, nói về huấn luyện thiên tài thì ta cũng không bằng Scathach." Karen trực tiếp thừa nhận.

La Folia nhóm nghe vậy cũng cảm thấy hạnh phúc đến đột ngột, có thể nhờ một vị Siêu Việt cường đại huấn luyện giúp, vinh hạnh không thể nói hết ah.

"Karen, đại giới có quá lớn hay không?" La Folia mặc dù rất cảm kích nhưng Karen vì bọn họ làm nhiều lắm.



"Không lo lắng, đằng nào ta cùng Scathach lão sư rất quen thuộc."

Hắn thật không muốn phá vỡ huyễn tưởng các cô nương, thời điểm đó hắn gần như chịu chết đi sống lại, hi vọng lão sư cũng đừng quá mạnh tay.

Mọi người đang trò chuyện lẫn nhau thì Karen bỗng cảm nhận được tại Hồng Kông có một năng lượng vặn vẹo tà ác cực độ khiến gương mặt cũng có chút biến đổi.

"Karen, đằng kia....." Mio cũng có chút nhíu mày, xem như thuộc dạng trật tự trận doạnh, nàng không mấy thiện cảm với kẻ sắp đến.

"Nga, là một tên phiền phức sắp bước ra, bất quá không cần lo lắng."

Quảng Cáo

Dứt lời Karen mở cổng không gian bước qua một bước đến thẳng nơi đó.

.........

Hồng Kông thánh điện

Lúc này Strange cùng Romani, cả hai gương mặt tràn đầy kinh hãi nhìn không gian không ngừng vặn vẹo, tràn đầy hắc ám cùng hỗn loạn khí tức nháy mắt tràn ngập khắp không gian.

"Các ngươi xong rồi, Dormammu, chủ nhân chúng ta đã đến, Trái đất, sẽ thành lương thực thành toàn cho ngài." Kaecilius lúc này triệt để thành cuồng tín đồ của Dormammu không ngừng đưa ra nguyền rủa mặc kệ thân thể không ngừng phân hủy trở thành một phần chiều không gian tối.

Strange không có thời gian tranh cãi, hít sâu một hơi sau đó như tử sĩ một dạng lao thẳng vào chiều không gian tối, hắn phải ngăn chặn Dormammu dù bằng bất cứ giá nào.

Nhưng chưa đợi Strange lao vào thì vô số sinh linh từ chiều không gian tối bỗng xuất hiện, hình thù kì dị , xấu xí, cả người nhăn nheo tưởng chừng gầy đến bọc xương nhưng răng nanh nhọn hoắc, mắt đỏ tràn đầy thèm khát nhìn bọn hắn sau đó tứ chi chạm đất lao đến công kích.

Các ma pháp sư gương mặt xám lại như tro tàn, bọn hắn biết, nếu không ai ngăn cản thì Dormammu khi vào thế giới bọn họ sẽ truyền bá tín ngưỡng khiến nhân loại không ngừng chịu đầu độc trở thành người không ra người như những quái vật trước mắt.

Có thể sẽ có tồn tại can thiệp nhưng chỉ cần Dormammu không quá ngu xuẩn thì hắn sẽ không gây thù chốc oán quá nhiều nhưng Thánh điện bọn họ chỉ sợ sau này đối mặt là vô tận truy sát.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook