Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 147: Thần hội kết thúc, Ancient One cái chết

Sandalaphon

14/04/2021

Các thần linh cũng một mặt hiếu kì nhìn theo 2 thần linh một bước xé rách không gian đi đến thứ nguyên khoảng cách sống chết bất quá bọn họ cũng không muốn đi theo trực tiếp theo dõi, vẫn là đợi kết quả liền tốt.

Thứ nguyên khoảng cách sống chết, nơi từng sinh ra Ophis cũng là nơi gần nhất để đột phá đi đến thế giới khác, hiện tại là nơi cư ngụ của Great Red.

Karen cùng Shiva mặt đối mặt, một bên thập đại vật chất xoay tròn vô tri vô giác ảnh hưởng không gian sau lưng một hư ảnh Kabbalah khổng lồ đại diện cho cây sự sống, một bên phá diệt lực lượng dâng trào khiến không gian thỉnh thoảng tạo ra những kẽ nứt đen kịt tựa như điềm báo chung mạt thế giới.

Hai bên nửa lời cũng không nói nhiều lập tức nhưng ánh chớp va chạm, Kabbalah cùng phá diệt lực lượng không ngừng đối chọi.

.........

Bên dưới thần vực Ấn Độ chư thần đều một mặt trông mong chờ đợi kết quả.

Shiva xem như người mạnh nhất thế giới hiện tại, thực lực đủ sức hủy diệt thế giới hiện tại đối mặt 3-4 tồn tại Siêu Việt cấp cũng có thể nhẹ nhõm thủ thắng thậm chí ngược sát trở lại.

Karen coi như Thánh Kinh thần tân nhiệm, thực lực tuy không rõ nhưng đã từng đánh bất bại với Ra, thực lực không kém nhưng so với chiến tích thì kém Shiva rất xa.

"Các ngươi nói ai sẽ thắng?"

"Shiva ah, coi như hiện tại đệ nhất cường giả tu luyện không biết bao lâu cũng không thua cuộc trước vị điện hạ kia."

"Đồng ý, vị điện hạ kia vẫn còn quá trẻ...."

"....."

Chỉ là Scathach còn các vị khác có chút im lặng, bọn họ không khó đoán ra kết quả trận chiến tới.

Nửa giờ sau, hai đạo thân ảnh chật vật từ thứ nguyên trong kẻ hở vọt ra.Quảng Cáo

Thân ảnh của hai người nhìn qua đều vô cùng thê thảm, khóe miệng có chút máu chảy ra, khí tức cũng có chút yếu bớt, trên thân hoa lệ quần áo rách tung tóe, trước ngực mỗi người cũng có một vết thương chưa lành trở lại.

"Cả hai ai thắng thua ah?" Odin có chút bất ngờ hỏi, nhìn tình huống có vẻ là ngang tay.

Karen cùng Shiva có chút khổ tâm nhìn nhau một cái rồi thở dài.



"Ta nhỉnh hơn một chút, chỉ là cả hai chúng ta sắp nhất kích phân thắng bại gặp vấn đề." Shiva thở dài nói.

"Không cần, Shiva thần, là ta thua, ta cũng không đến mức không chấp nhận thất bại nổi."

"Đến cùng là chuyện gì xảy ra? Ngoại trừ vết thương ở ngực, các vết thương còn lại cũng không giống là thần lực hay phép tắc tạo thành ah?"

"Chúng ta vừa sắp phân thắng bại thì Great Red như bị chúng ta làm ầm ĩ, một đuôi đánh tới, chúng ta liền thành như bây giờ." Karen nói giọng mang chút buồn bực.

"Các ngươi cũng có phần quá xui xẻo đi, thứ nguyên khoảng cách sống chết lớn đến thế cũng gặp Great Red." Odin giọng có chút hả hê khiến cả hai càng thêm buồn bực.

"... Đợi thực lực ta vượt qua Great Red, chắc chắn bắt nó về làm chó giữ nhà." Karen lòng âm u nói, hắn bỗng nghĩ đến để Great Red về sau bị Tà thần ExE chặt đầu chó, trừng phạt cũng quá nhẹ, vẫn là bắt về cho nó bảo hộ Thiên Giới liền tốt.

"Tính ta một phần! Không cần nhiều chỉ cần lột hết vảy của nó cho ta liền tốt." Shiva giọng cũng chút bực bội.

Trận chiến lần này cả hai cũng không có thu hoạch, Karen cũng được dịp đối chiếu một phen, có lẽ thời gian tới sẽ bế quan đột phá, hơn nữa hắn cùng Shiva cũng coi như đánh ra một chút hữu nghị, thậm chí Shiva còn hẹn hắn lần khác tái chiến.

"Như vậy đi, ta cũng nên cáo từ, chư vị, ngày khác ta lại đến bái phỏng!" Karen hơi dùng thần lực phục hồi quần áo lại nguyên trạng, còn vết thương cũng dần dần hồi phục, chào tạm biệt một hồi mở ra hư không lối đi dẫn theo đoàn người trở về.

"Đệ tử ta, cũng đừng để lão sư đợi lâu, ta cũng không có quá nhiều kiên nhẫn." Scathach để lại một câu cũng lập tức rời đi không cho Karen nói lời thứ hai.Quảng Cáo

Các thần linh cũng rối rít rời đi, riêng phần mình trở về Thần Vực hay địa bàn của mình.

..........

Kama Taj, New York Thánh điện

Doctor Strange gương mặt như có chút thẫn thờ cùng bên cạnh Romani gương mặt cũng có chút dại ra, có lẽ do quán tính kịch bản chịu ảnh hưởng, mà Chí tôn pháp sư của bọn họ chịu xâm lấn tại New York thánh điện bởi những kẻ phản bội, cuối cùng chết tại chính Thánh điện.

Không chỉ Strange không tin tưởng mà những người đệ tử của Ancient One cũng không thể tin, Chí tôn pháp sư bên bọn họ có thể nói là đương đại đến này tối cường nhất 1 cái, cuối cùng đối đầu với Kaecilius vậy mà để bị giết chết.

Mặc dù cuối cùng khiến Kaecilius cùng những kẻ phản bội tạm thời rút lui nhưng cũng khiến bọn họ chịu tổn thất nặng nề, lúc này, Kama Taj có thể nói rơi vào tình huống nguy cấp nhất từ trước đến nay.

Mất đi Chí tôn pháp sư, Tam đại pháp trận cũng hỏng mất 2 cái, chỉ còn 1 cái tại Hồng Kông, mặc dù Ancinet One đã truyền chức vị Chí tôn pháp sư cho Strange nhưng những người ở đây không ai tin tưởng Strange có tư cách thừa kế được.

Nhưng đây là lựa chọn của Ancient One nên bọn họ cũng không tiện nói nhiều, Eye of Agamotto cũng được giao cho Strange, bọn họ cũng không có tâm tư ngồi thẫn thờ mà phải đến tiếp ứng Thánh điện còn lại.



Bằng không, đợi đến Dormammu có thể đột phá kết giới bao phủ khắp thế giới bọn hắn thì việc vui đủ lớn.

"Romani? Tại sao lão sư lại lựa chọn cái chết?" Strange không thể tin tưởng giọng có chút không mạch lạc hỏi.

Nhân loại thiên tính sợ hãi cái chết hay bất kì sinh mệnh sống nào cũng sợ hãi cái chết, mà Ancient One bản chất đã đạt đến trường sinh, cuối cùng lại lựa chọn cái kết như thế kết thúc bản thân.

"...Ta không nói được nhiều Strange, nhưng lão sư làm ra lựa chọn, hơn nữa lão sư trước khi chết rất nhẹ nhõm." Romani cũng không thể nói nhiều chỉ có thể an ủi.

" Nhẹ nhõm?"Quảng Cáo

"Có lẽ là cảm giác khi tìm được truyền nhân tiếp theo của mình, nàng đã hoàn thành trách nhiệm bản thân."

"....."

"Romani, chúng ta đi." Strange lúc này cũng lấy lại tinh thần, cả người vực dậy tràn đầy đấu chí. Lúc này, hắn chỉ muốn báo thù cho lão sư.

"Bình tĩnh một chút Strange, hiện tại Kaecilius trở nên mạnh hơn, thực lực đã gần chạm đến lão sư chúng ta, cả hai đi đến đơn thuần là đưa đồ ăn." Romani vội ngăn cản, hắn thật sợ Strange đầu óc nóng lên để rồi chết oan uổng.

"Chúng ta cũng thế." Strange cả người dâng trào ma lực vậy mà đạt đến Thần linh cấp, trước ngực Eye of Agamotto cũng lấp lóe hào quang.

"Khoan đã Strange, ngươi làm thế nào đạt đến Thần linh cấp?" Romani có chút há hốc mồm nhìn Strange khí thế, rõ ràng vài chục phút trước còn Bán thần cấp bây giờ lập tức trở thành Thần linh cường giả.

"Ai! Tính toán, coi như ta theo ngươi điên cuồng 1 lần ah." Romani nở nụ cười khổ cuối cùng chỉ có thể chịu Strange lôi kéo.

"Nói thật, Romani, ngươi thật chỉ là ngươi bình thường sao? Có hậu duệ với Vương tộc hay thánh nhân không?" Strange nhìn thấy quang huy linh hồn của Romani cảm giác có chút lóe mù con mắt hơn nữa trong linh hồn còn ẩn giấu một lực lượng đáng kinh ngạc, ẩn ẩn hắn thấy Romani trùng với cái bóng một vị Vương giả nào đó.

"Nhân loại trăm phần trăm, cũng không hậu duệ nổi tiếng gì, có vấn đề gì sao?" Romani có chút không hiểu thấu hỏi ngược lại.

"Không có gì, chúng ta vẫn nên nhanh chóng thì hơn." Có lẽ Romani hoàn toàn không ý thức được sức mạnh bản thân, Strange cũng không tiếp tục truy vấn lập tức mở cổng không gian đến Hồng Kông thánh điện, cả thánh điện New York cũng thoáng chốc chìm vào im lặng.

Lúc này Zerletch từ một vùng không gian hiện thân nhìn xác của Ancient One thở dài một hơi, nguyện vọng của Ancient One hắn vẫn biết, mặc dù mượn vào lực lượng Dormammu khiến bản thân đột phá Siêu Việt cấp nhưng chung quy đã phá đi giới luật của những người thủ hộ, có lẽ, Ancient One chỉ muốn thành toàn cho người thừa kế của mình, mà cái chết bản thân là điều khiến Strange thức tỉnh, trở thành người thừa kế xứng đáng.

"Vĩnh biệt, bằng hữu." Giọng Zerletch có chút đa sâu đa cảm cuối cùng rời đi, hắn có thể ngăn cản hay hỗ trợ nhưng nếu đây là con đường bằng hữu hắn lựa chọn, hắn cũng chỉ có thể ủng hộ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook