Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 87: Phương án giải quyết

Sandalaphon

12/04/2021

Trận chiến của cả hai diễn ra không biết bao lâu tạo thành oanh động to lớn, Sirin kêu gọi vô số không gian đối chọi với vô số cơ giáp hiện đại do Welt Yang tạo ra, rất nhanh đang chuyển thành trận chiến 1 chiều.

Vô số cơ giáp cứ ngã gục lại được phục hồi trở lại cố gắng công kích Sirin nhưng vô ích, Sirin bản thân không chỉ là Đệ Nhị Herrscher còn sở hữu thêm 3 hạch tâm khác nhau của các Herrscher khác.

"Vô ích, mặc dù ngươi sở hữu hạch tâm Herrscher, nhưng suy cho cùng, ngươi cũng chỉ là một tên đạo nhái." Vô số không gian trường mâu công kích không chút lưu tình điên cuồng oanh tạc. Bây giờ chỉ là vấn đề thời gian trước khi nàng chiến thắng, Welt Yang lúc này cơ thể như có dấu hiệu nứt vỡ hơi thở mất kiểm soát thậm chí không nhịn phun ra được 1 búng máu tươi. Chưa kịp chờ tới thời khắc đó thì một trường mâu không gian đã xỏ xuyên qua thân thể Welt.

Welt Yang cũng không hoàn toàn làm chủ hạch tâm của Herrscher, một khi sử dụng sẽ chịu nhiều tác động vật lí khác nhau lên cơ thể, chung quy Welt vẫn tính lầm 1 bước, sức mạnh trên người hắn cũng không hoàn toàn thuộc về bản thân nên nó không ngừng tìm cách cắn trả lại Welt Yang, bây giờ thú giục sức mạnh cũng vô cùng khó khăn.

"Chậc! Ta cũng không muốn lãng phí thời gian với ngươi, chung quy ngươi chỉ là bản nhái của Herrscher, ngay cả sức mạnh của mình còn không thể điều khiển."

Sirin định lờ đi xử lý bọn người còn lại, nhưng bỗng cảm giác được liên hệ với không gian ảo của bản thân đang dần biến mất cùng với liên kết với 1 giọng nói quan trọng gương mặt biến sắc nhìn chằm chằm vào Welt Yang.

"Ngươi đã làm gì ta? "

"Không có gì, chỉ tạm thời ngắt liên kết ngươi và không gian ảo, kèm thêm kết nối với giọng nói người kia."

Welt Yang gương mặt nở 1 nụ cười thắng lợi, mặc kệ một cây không gian trường mâu cắm xuyên lồng ngực, lao vào chiến trường lần này, Welt Yang đã chuẩn bị tinh thần hi sinh từ trước.

Sirin định kết liễu tên trước mặt thì vô số thì "Xoẹt" một mũi thương nối liền với một sợi xích lập tức trói buộc cả người Sirin.

"Làm đi! Oath of Judah." Kallen hét lớn 1 tiếng Oath of Judah cũng lóe sáng lập lòe.

Trong ánh mắt khiếp sợ mọi người chỉ thấy một màn sáng chói lòa từ Oath of Judah tỏa ra kéo 2 người vào trong kết giới, sau đó vô số bánh răng vô căn cứ huyễn hóa trên bầu trời. Bản chất của những thần khí này một khi giải phóng hết công suất, thì sức mạnh của Thần khí sẽ không ai có thể ngăn cản khiến người sở hữu sức mạnh có thể so sánh Thần Linh nhưng bản thân cũng chịu nhiều ảnh hưởng và áp lực lên cơ thể, khá giống cấm tay lĩnh vực của các diệt thần cụ.

Lúc này mọi người tại như bừng tỉnh, gương mặt còn chút mơ hồ không rõ việc gì nhưng trong kết giới của Kallen, thế giới tràn ngập các bánh răng vận hành được kiềm chế bằng những sợi xích, còn Sirin, đối thủ bọn họ hoàn toàn chịu trói chặt bởi cô số xiềng xích, sức mạnh Sirin đã hoàn toàn chịu phong tỏa, bây giờ chỉ có thể không ngừn vùng vẫy nhưng vô ích, trên tay Kallen Oath of Judah cũng không còn chỉ để một mũi thương lập lòe.

Quảng Cáo

Kallen hơi thở lúc này cũng có chút gấp rút, bản thân nàng lần mò khai phá, cuối cùng khám phá ra sức mạnh thực sự của Oath of Judah , không phải công kích cuồng bạo, hay là chiếc khiên bảo hộ tốt nhất, Oath of Judah mạnh nhất là không chế, khiến kẻ địch chịu phong tỏa sức mạnh bản thân, từ đó cho dù là người bình thường cũng dễ dàng giết chết.

"Chuyện này là thế nào? Tại sao ta không điều động được sức mạnh của mình??" Sirin thét to, lần này sẽ không may mắn như lần trước, mà chân chính tử vong đang kêu gọi nàng.

"Hộc! hộc! Đừng phí công vô ích! Những sợi xích đó..., không phải ngươi có thể phá hủy được, nhất là khi sức mạnh Herrscher đã bị phong bế." Kallen lúc này chỉ cảm thấy toàn thân căng cứng, thậm chí không thể di chuyển được bình thường, 2 mắt lờ mờ có chút không rõ, đầu óc choáng váng, nếu không kết thúc nhanh chóng, bằng không, chỉ sợ lập tức ngất trước khi kịp kết liễu Sirin.



"Đón lấy!!!" Kallen cầm chắc mũi lao ném vụt ra khỏi tay, mũi thương xé gió lập tức xỏ xuyên trái tim Sirin, lúc này nàng ta đã hoàn toàn mất hết sức mạnh của Herrscher, chỉ cần tổn thương chắc chắn sẽ chết.

Sirin nhìn mũi thương, cảm nhận đau đớn và tuyệt vọng nhất thời lan tràn, sau đó đôi mắt chìm dần vào bóng tối. Trong bóng tối, chỉ thấy Sirin chìm dần rồi cứ chìm dần, muốn vùng vẫy, muốn có người đến cứu, muốn có người bên cạnh cùng mình, cuộc đời nàng lúc này cứ như cuộn băng lướt qua 1 lần, cuối cùng, nàng nhận ra, bản thân mình từ trước đến nay vẫn luôn cô độc, nàng căm hận kẻ tước đoạt gia đình mình đồng thời mong muốn tình thương, hơi ấm của gia đình.

Kết giới cùng xiềng xích cũng hoàn toàn biến mất, Karen cùng mọi người bên ngoài cũng thấy hình ảnh Kallen cùng và Sirin hiện thân, chỉ là Kallen cả người có chút vô lực ngồi bệt trên nền đất, Sirin bên cạnh đã hoàn toàn mất đi dấu hiệu sự sống.

"Mọi thứ! Cuối cùng cũng kết thúc rồi! Sirin! Thật có lỗi nhưng.... Thật có lỗi!" Kallen thì thào một hồi cuối cùng ngất đi, bản thân chịu tải quá nhiều sức mạnh có thể cầm cự đến bây giờ đã là rất tốt.

Thiên Mệnh mọi người cũng trầm mặc, rốt cuộc mọi chuyện cũng có thể kết thúc, vì cuộc chiến này, mọi người đã phải hi sinh quá nhiều Băng Nguyên Tiểu đội người trọng thương, người bất tỉnh, Kallen cùng với Fu Hua khong biết bao lâu sẽ tỉnh, trong đó Fu Hua là nghiêm trọng nhất, sức mạnh lẫn kí ức đều mất, ngay cả vị Herrscher vừa rồi cũng chịu trọng thương bất tỉnh hơn nữa nhìn tình hình thương thế nghiêm trọng chỉ sợ không bao lâu sẽ chết.

"Đoàng!!!" Một nguồn năng lượng khác biệt tự cơ thể Sirin bộc phát ra, lúc này mọi người định thần trở lại, trong ánh mắt kinh hãi, chỉ thấy vết thương ngay tim của Sirin hoàn toàn được phục hồi, cả người bộc phát ra khí thế mạnh mẽ hơn trước rất nhiều.

Mọi người một mặt sợ hãi thậm chí là không thể tin tưởng, rõ ràng bọn họ vừa rồi không còn cảm nhận được sự sống thiếu nữ đó, nhưng bây giờ là thế nào?

Trong ánh mắt nghiêm trọng của mọi người, chỉ thấy "Sirin" từ từ đứng dậy trôi nổi lơ lửng trên không trung:

"Rất tốt! Các ngươi làm rất tốt! Không hổ danh tự xưng Thiên Mệnh làm tên, bất quá, cũng chỉ đến đây thôi." Hạch tâm Herrscher triệt để bộc phát lấy Sirin làm trung tâm cơn bão năng lượng nhất thời tạo thành 1 cột sáng chiếu rọi xuyên qua bầu trời bắt đầu lan tràn Honkai năng lượng. Bão năng lượng lập tức đánh văng mọi người gần đó bay ra xa.

Quảng Cáo

Trên khắp thế giới, nhân loại còn chưa kịp ăn mừng thì gần khu vực Siberia nhất là Moscow thủ đô cùng với các thị trấn và thành thị quanh đó bỗng mắc căn bệnh trên người. Chỉ thấy những người dính phải cảm thấy lồng ngực nóng hổi, da thịt biến đổi bắt đầu có dấu hiệu bị ăn mòn bởi Honkai năng lượng. Tình huống này bắt đầu như ôn dịch lan rộng.

Nhân loại cũng cảm nhận tình huống ăn mòn này vô cùng quen thuộc, nhất là những nước có bệnh dịch bắt đầu tạo thành nơi cách ly lập tức di chuyển những người nhiễm bệnh nhưng số lượng không thể khống chế, có nơi cấp tiến thậm chí cho quân đội bắn giết những người bị nhiễm phải, bằng không một lát sau họ sẽ biến thành các quái vật mất đi lí trí.

Mọi người còn đang bàng hoàng không biết xử lí thế nào, thì bên này Karen gương mặt cũng có chút trầm trọng, không ngờ tên 'Thần' kia còn để lại một tay.

"Otto! Chúng ta nên làm thế nào?"

"Còn có thể làm thế nào, thế cục hiện tại không phải chúng ta có thể khống chế, chỉ không ngờ tên điên 'Thần' kia trực tiếp kích nổ các hạch tâm Herrscher , bây giờ, trừ khi chúng ta vượt qua một đống chướng ngại trước mặt làm cách nào đó khiến nàng ta thức tỉnh, bằng không hạch tâm Herrscher sẽ không ngừng bùng phát lúc đó nhân loại có thể chính thức chịu tẩy rửa 1 lần"

Otto tay chỉ vào hạch tâm khối năng lượng cầu Honkai, xung quanh còn có vô số khối vuông không gian ảo tràn ngập bao quanh chặt che chắn lấy.

"Thức tỉnh? Như vậy nàng ta sẽ kiểm soát được hạch tâm sao?"



"Không có khả năng! Vừa rồi, rất rõ ràng không phải là nàng ta kiểm soát cơ thể, bây giờ chúng ta chỉ có 1 lựa chọn duy nhất, là giết chết nàng ta, bất quá tình huống thế này thật quá khó để tiếp cận."

"....."

"Để ta đi!" Otto vừa dứt lời thì Cecilia lập tức xung phong làm tên ngốc đó khiến Otto có chút trừng mắt, mọi người xung quanh lập tức phản đối.

"Không thể! Cecilia, một khi vào đó năng lượng Honkai sẽ ăn mòn."

"Không sai! Việc này cần bàn lại.." Kevin cũng vội khuyên nhủ, trong tình huống nguy hiểm thế này, hắn nên là người đi đầu cũng không đến lượt Cecilia đi thay.

"Không cần thiết! Việc này không cần bàn nữa. Sirin, thiếu nữ đó, rất đáng thương, nhưng ta sẽ không để nàng ta tiếp tục phạm sai lầm, ít nhất,ta muốn thử." Cecilia đôi mắt lóe lên quyết ý, như Kallen, nàng cũng còn át chủ bài, chỉ là....Quảng Cáo

"Cũng không cần như phút biệt li như thế, vẫn còn 1 cách khác!" Âm thanh phá lệ thân quen khiến mọi người đều quay đầu lại nhìn thấy bóng người quen thuộc xuất hiện cũng có chút yên lòng.

" Xưng Thần gì trực tiếp bác bỏ, gọi ta Karen liền tốt!" Karen có chút bất đắc dĩ khi nhìn mọi người định hành lễ bất quá đối Karen Thánh Kinh Thần cũng chỉ là áo khoác ngoài mà thôi, cũng không chấp nhất việc hành lễ.

"Karen điện hạ! Còn cách cứu thiếu nữ đó sao?" Cecilia đôi mắt lóe lên hi vọng.

"Có thể, bất quá vẫn cần Cecilia hoàn thành vai trò này." Karen nở nụ cười vui vẻ, nếu thành công, linh hồn Sirin vẫn có thể bảo toàn trong hạch tâm, tình huống hiện tại nàng ta đang vô thức thiêu đốt hạch tâm phát tán Honkai năng lượng, chỉ cần hạch tâm triệt để hủy hoại thì Sirin cũng tương đương chịu chết, bất quá chỉ cần tỉnh lại liền tốt. Lúc đó Sirin có thể kiểm soát lại hạch tâm, thảm họa cũng sẽ kết thúc.

"Điện hạ có gì phân phó, ta sẽ hoàn thành, nếu vì cứu thiếu nữ đó, cứu lấy những sinh mệnh vô tội, hi sinh mạng sống của ta cũng có thể." Cecilia hít sâu nói.

"Cũng không gì nghiêm trọng, chỉ là Cecilia cần một lần làm mẹ cho Sirin liền tốt." Karen tính tình ác liệt nói.

"......."

"......."

"Karen điện hạ! Ngài thực sự nghiêm túc?"

"Không sai! Ta thực sự rất nghiêm túc!"

"......"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook