Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 123: Kết thúc chiến tranh

Sandalaphon

14/04/2021

Phía bên này Allah cưỡng ép cùng Mio đánh cân bằng nhìn Mephisto đã chết cũng có chút gấp rút muốn bỏ trốn nhưng vừa quay đầu đã thấy một đám Siêu Việt cấp nhìn chằm chằm chính mình.

Sau đó, chính là một trận giáo huấn thảm thiết, Allah mặc kệ chiến lực nghịch thiên cỡ nào cũng nhanh quỳ.

"Tốt, cũng là lúc kết thúc trận chiến này!" Giết chết Allah Thần, cũng là lúc thu lưới.

Lúc này không gian bầu trời nứt vỡ tạo ra 1 loạt chấn động thu hút chú ý của tất cả tồn tại, thiên sứ, ác ma, nhân loại,.. trên không trung hay trên mặt đất chiến đấu đều đồng loạt dừng tay, bọn họ đều có chút ngừng thở, xem ra, Siêu Việt đã phân ra thắng bại.

Chỉ thấy Karen, Manaka cùng Mio dẫn đầu bước ra, phía sau lưng Tam đại thiên sứ cùng Zerletch cũng ra theo, nhìn bóng dáng không có các cường giả nhà mình, ác ma nhất tộc trong lòng lộp bộp.

Vừa rồi bọn hắn bỗng thấy phía Indra thần hệ quân đoàn cùng Ai cập quân đoàn rút lui, pháo hôi ác ma cũng chạy ngược trở về đã dự tính đến tình huống xấu nhất nhưng không ngờ....

Lúc này, phía ác ma chủng tộc trong đầu chỉ còn 1 chữ "Xong!"

Bên dưới Sirzechs cùng Ajuka gương mặt cũng có chút khó tin tưởng, không ngờ ác ma tình huống lại bết bát đến thế, 2 người nhìn nhau như có hiểu ý trong ánh mắt.

"Ajuka, thật có lỗi!" Sirzechs trực tiếp cúi đầu xin lỗi.

"Hỗn đản, biết có lỗi cũng dừng kéo ta theo chịu tội ah! Ta còn muốn sống lâu một chút." Ajuka tức giận rống lớn khiến mọi người xung quanh đều có chút giật mình.

"Không thể, bằng không, ác ma về sau sẽ không có tương lai."

"Ngươi....! Ai, coi như kiếp trước ta thiếu nợ ngươi vậy." Dứt lời cả hai người khí thế Siêu Việt cấp trực tiếp phóng ra trực tiếp đè ép những người có mặt.

"A!!!" Karen hô lên có chút kinh ngạc, không ngờ tình huống thế này vẫn còn Siêu Việt cấp phía ác ma.

Không chỉ phía Thiên sứ kinh ngạc mà ngay cả ác ma cũng kinh ngạc, bọn họ phía ác ma bọn họ vẫn còn 2 tôn Siêu Việt không biết từ đâu toát ra.Quảng Cáo

"Sirzechs!! Ajuka!! Hai người các ngươi ẩn dấu thực lực?" Bael gia chủ có chút như nằm mơ khi nhìn 2 người có chút quen thuộc, Sirzechs coi như nửa cái cháu ngoại của hắn còn Ajuka hắn cũng gặp qua vài lần, là một hậu bối xuất sắc.

" Bael gia chủ! Một lát chúng ta sẽ trò chuyện sau, vẫn là thế nào giải quyết vấn đề trước mắt này." Ajuka trực tiếp đè lại nghi hoặc của Bael gia chủ cùng Sirzechs đối mặt phía Thập Tự giáo các vị Siêu Việt lấy Karen cầm đầu.

Kevin cùng La Folia tâm tình nhìn trên bầu trời có chút phức tạp, không ngờ 2 vị chiến đấu với bọn họ vừa rồi lại chính là Siêu Việt tồn tại, cùng những người trên kia một dạng.



" Karen điện hạ! Ta là Sirzechs, đại diện cho 72 thuần huyết ma Chúng ta có thể đàm phán ?" Sirzechs trực tiếp mở lời giọng có ý thương lượng.

Dứt lời ác ma cùng thiên sứ đều kinh ngạc nhốn nháo cả lên, bọn họ đại chiến 3 ngày 3 đêm, đầu rơi máu chảy thành sông bây giờ cũng chính thức chấm dứt cơn ác mộng không hồi kết?

Karen không nói chỉ ánh mắt lạnh băng nhìn trên mặt đất, có xác thiên sứ, ác ma, nhân loại, Nữ Võ thần,... lại nhìn phía Thiên Giới vô số thiên sứ cũng chịu trọng thương nặng nhẹ,... ánh mắt có chút rét lạnh nhìn Sirzechs.

"Bây giờ ngươi nói điều này có quá chậm không? Sirzechs?"

"Điện hạ dự định thế nào?" Sirzechs thở dài, còn tốt có thể thương lượng bằng không, đối mặt với hắn là nắm đấm của Karen đánh tới.

"Nếu ta muốn diệt toàn bộ ác ma tộc, ngươi định làm thế nào?" Karen dứt lời sát khí nồng nặc khiến phía ác ma có chút như gia sương ngày tuyết.

"Nếu vậy, ác ma chúng ta chỉ có thể tử chiến! Tin tưởng cũng khiến Thiên Giới không dễ chịu." Sirzechs cắn răng nói.

Đổi lại chỉ là ánh mắt lạnh nhạt của Karen khiến ác ma lúc này cảm giác như đang ngồi cáp treo.

Karen giận sao? Hắn rất tức giận, vô số thiên sứ cùng Nữ võ thần vì hắn đã đổ máu và ngã xuống, hắn đòi một công đạo cho họ cũng không có gì sai.

Nhưng ác ma cũng chịu thiệt hại nặng nề vì hành vi của mình, hắn cũng không muốn làm quá tuyệt tình, nếu cưỡng ép có thể khiến vô số Thiên Sứ cùng Nữ Võ thần trận vong, điều đó không đáng.Quảng Cáo

Trong lúc Karen phân vân lúc này Michael đã trực tiếp mở lời

"Thần, chúng ta đã thắng, không cần thiết cưỡng ép."

"...Michael, cho ta một lí do." Karen ánh mắt phức tạp nhìn Michael.

"Thiên sứ chúng ta đã thắng, những người ngã xuống vì ngài ngoài chiến đấu vì lí niệm, tín ngưỡng còn vì gia đình của họ, các thiên sứ hay nhân loại tại đây ngã xuống không hề oán hận ngài."

"Hơn nữa, tin tưởng mọi người ở đây không ai muốn tiếp tục chiến tranh." Michael dứt lời đổi lấy là một sự trầm mặc từ tất cả mọi người.

"Keng!!!!"

Một tiếng vũ khí buông tay từ phía Thiên sứ, nhìn lại chỉ thấy Sandalaphon khuôn mặt tràn đầy mệt mỏi.

"Bỏ vũ khí cả đi, ta cũng không còn khí lực tiếp tục đánh." Trải qua trận chiến này, Sandalaphon cũng đã nhìn thấu được rất nhiều trực tiếp ngồi bệt trên nên đất.



Sau đó, như tín hiệu, vô số thiên số giải trừ chính mình vũ khí và ma pháp, tình huống cứ như bệnh dịch lan rộng, Kevin cùng La Folia cũng buông ra vũ khí của mình sau đó ra hiệu cho những người khác buông bỏ vũ khí.

Phía ác ma cũng như thế đáp lại, mọi người đồng loạt bỏ xuống vũ khí trên tay trực tiếp ngồi bệch trên mặt đất hoặc trên không trung.

Chiến tranh! Đã cướp đi quá nhiều người mà bọn họ yêu quý, trọn vẹn 3 ngày bọn họ không ngừng chiến đấu cho đến khi sinh mệnh bản thân lụi tàn trước kẻ địch, nhìn lại vô số người thân quen đã mất, bây giờ, họ ước gì chiến tranh có thể nhanh chóng kết thúc.

" Sirzechs, ngưng chiến đề nghị ta chấp nhận, bất quá, 2 tên này phải chết." Karen thở dài đồng ý sau đó, bàn tay xé rách không gian bắt lấy cổ Leviathan Ma Vương cùng Asmodeus Ma Vương đương nhiệm.

Karen cũng không dài dòng trực tiếp đánh chết 2 người bọn hắn sau đó ném đi như vứt lấy rác rưởi khiến phía 2 vị Ma Vương gia tộc không kịp phản ứng chỉ có thể trơ mắt nhìn cả hai chết.Quảng Cáo

"Cho các thiên sứ còn tốt cứu trợ những người bị thương đưa về Thiên Giới chữa trị, tuyên bố đi, chiến tranh đã kết thúc." Karen giọng có chút mệt mỏi cùng bi ý.

Garbiel gật đầu sau đó cho thiên sứ thổi lên kèn hiệu tuyên bố chiến tranh kết thúc, hai bên bắt đầu đưa các cường giả hay người của mình đang hấp hối tại chiến trường đều chữa trị.

Karen nhìn trên mặt đất vô số thi thể thở dài, trên tay vô số thần quang giữ lấy vô số cơ thể thiên sứ cùng nhân loại, sau đó dùng ma lực tào thành vô số quan tài cất giữ bọn họ.

Của nhân loại Karen trực tiếp đưa đến chất đống gần bản doanh bọn họ còn phía các Thiên sứ, họ nên được chôn cất trên Thiên Giới đi vào giấc ngủ vĩnh hằng.

Sirzechs cũng ra lệnh một tiếng để các ác ma bắt đầu thu lấy thi thể của những ngườ đã ngã xuống đem về, cuộc chiến tàn khốc này đã làm chết quá nhiều cường giả, nhiều ác ma gia tộc có thể triệt để chịu diệt tộc, nghĩ như vậy, Sirzechs ánh mắt lập lòe như làm ra quyết định.

"Ác ma thấu hiểu được mặt tình cảm không nhiều, hi vọng ngươi cùng Ajuka có thể thống nhất lại ác ma." Karen ánh mắt có chút xa xăm nhìn phía Sirzechs coi như chúc phúc.

"Ngày ngươi trở thành Ma Vương, Thiên Giới chúng ta sẽ chính thức cùng Minh giới các ngươi kí kết hiệp ước, đừng làm ta thất vọng! Sirzechs." Dứt lời Karen rời đi để lại Sirzechs ngây ngốc tại đó.

Karen cũng nhìn thoáng rất nhiều, hắn cũng không thể thay đổi được gì, thay vì tại đó oán giận trả thù, còn không bằng tạo cơ hội hòa bình một lần chấm dứt mối thù giữa ác ma cùng thiên sứ.

"Yên tâm, có lẽ ngày đó sẽ không xa." Sirzechs ánh mắt như chứng kiến được tương lai đó nở nụ cười, cũng cùng các ác ma đưa thân nhân đã chết trở về Minh Giới, cánh cổng địa ngục khổng lồ lúc này cũng chính thức khép lại.

Chiến tranh kết thúc theo hình ảnh hai bên rút về, nhất thời, vô số vệ tinh trực tiếp, nhân loại vui mừng phát khóc, ôm chặt lấy người thân, đồng thời may mắn và kính ngưỡng khi nhìn vô số thiên sứ cùng nhân loại nguyện vì loài người mà trả giá nhiều đến như thế.

Mọi người lúc đầu sợ hãi thậm chí hoài nghi cuộc chiến này sợ hãi thay cho thiên sứ cùng nhân loại tiền tuyến, lúc đó thiên sứ cùng nhân loại thua trận, lúc đó, hậu quả không thể bàn được.

Bất quá, chiến tranh qua đi để lại chính là hậu quả tàn khốc, vô số người nằm tại đó , may mắn phía nhân loại do có Sirzechs cùng Ajuka giao phó cầm chân nên nhân loại cũng không chịu trọng thương quá nặng nề, phần nhiều là nhân loại bình thường không kịp rút ra trong trận chiến.Hồ Superior sau trận chiến cũng triệt để biến mất, gần đó trăm mét trở thành cấm địa mà không ai dám lui tới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook