Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 122: Thần thánh bên phải, Mephisto tử vong

Sandalaphon

14/04/2021

Thần khí vụ nổ trực tiếp đánh văng Lucifinil ra khỏi phạm vi chiến tuyến bất quá dấu hiệu sinh mệnh vẫn còn khá thịnh vượng chứng tỏ nàng ta cũng không gặp trọng thương.

Rizevim Livan Lucifer chết khiến các cường giả khác gương mặt cũng biến sắc, Karen cảm nhận được Rizevim Livan Lucifer khí tức hoàn toàn biến mất cũng thở phào, ánh mắt lạnh lùng nhìn Ra.

"Set! Chuẩn bị rút lui...!" Ra định nói điều gì thì phút chốc im băt, bên tai vang lên một tiếng xoẹt xoẹt.

"A a a a a!"

Một tiếng hét thảm vang lên, mọi người quay lại chỉ thấy Set lúc này hóa thành một đầu cá sấu khổng lồ, một chi chân bị xé toạc trong nháy mắt tạo thành một cơn mưa máu bên dưới.

Manaka bật cười khanh khách, trên tay nhiều một chi chân của cá sấu, mọi người nhìn thấy cảnh tượng này nhất thời mặc kệ là ai lông tơ cũng dựng thẳng, rõ ràng cứ như yêu tinh rơi xuống phàm trần nhưng phút chốc lại thể hiện ra một mặt tàn bạo của mình, ngạnh sinh sinh xé rách một chân của Set khiến ai cũng có chút lạnh run.

"Mau chạy!" Ra lập tức hét lớn một tiếng không nói 2 lời mở ra không gian sau lưng, Set thấy vậy mặc kệ chân trước mình lập tức tìm cách bỏ chạy, Allah đang cùng với Mio triều đấu nhất thời không thể thoát ra, Mephisto lúc này bị hố thảm rồi, 2 vị Siêu Việt cộng thêm Lucifinil vây công, cả ba nhất thời bật hết hỏa lực khiến hắn chẳng có cơ hội chạy trốn.

"Muốn đi là đi sao? Đâm xuyên hắn! Loginus!" Trên tay Karen trường thương Loginus bật hết hỏa lực ném thẳng về phía Ra.

Ra lúc này cũng bị một đòn bất ngờ không kịp trở tay, trường thương Loginus dễ dàng xỏ xuyên Ra.

"Chết tiệt!" Ra mắt oán độc nhìn lấy không nói 2 lời rời đi mặc kệ vết thương nặng trên người, bằng không, hắn ở lại chính là chịu chết.

Bên này Allah cùng Mephisto đơn giản muốn chửi mẹ, 3 tên khốn bán đồng đội max thuần thục, không nói 2 lời liền rời đi, không thấy bọn hắn tại đây còn đang khổ chiến hay sao?Quảng Cáo

Oanh!

Mephisto thừa cơ oanh văng ra 3 vị thiên sứ mở không gian sau lưng chạy về địa ngục nhưng vô ích.

Garbiel nhẹ giọng ngâm xướng, Trumpet tiếng kèn báo hiệu vang lên giai điệu như cứu rỗi như cầu chúc, bốn phía ma lực tạo thành thủy nguyên tố toàn bộ đều hướng nàng hội tụ tới, ánh sáng màu xanh lam tại giữa bầu trời trắng xóa ngày càng nổi bật thấp thoáng như ngọn sóng, sau đó vô số mây đen bốn phía kéo đến tạo thành cơn mưa



Lúc này, thủy nguyên tố như sóng giận đánh mạnh, vô số thủy nguyên tố tạo thành đại hồng thủy cao hàng trăm mét, kích thước khổng lồ đó cho dù Mephisto lúc này cũng phải nghiêm túc đón đỡ, bằng không, trong truyền thuyết đại hồng thủy từng hủy diệt thế giới sẽ dạy hắn làm người.

Tuy có phần khuếch đại nhưng nhìn kích cỡ Đại hồng thủy này quét ngang 1 châu lục cũng không khó.

Michael cũng không chần chừ nhẹ giọng ngâm xướng, Alexei thanh kiếm lúc này bộc phát hào quang rực rỡ, chói lọi, sau đó cánh tay phải của Michael lúc này tràn ngập Thần Văn chói lọi khắc ấn.

Alexei thanh kiếm tràn ngập hỏa diễm cực hạn quấn quanh hóa thành cột sáng thông thiên, lúc này, Mephisto vậy mà cảm giác được một mùi tử vong từ Michael phát ra cứng ngắc quay đầu

"Không thể nào? Michael tiền nhiệm sức mạnh sao ngươi lại sở hữu?" Mephisto tức giận rống to, hắn không thể tin tưởng 4 đại thiên sứ vậy mà hoàn toàn kế thừa di sản mà 4 Đại Thiên Sứ khác để lại, phải biết, thời kì cường thịnh nhất lúc đó, Thập Tự giáo có đến 3 vị Siêu Việt cảnh giới, trong đó Michael được vinh dự là tồn tại chỉ dưới Thần một bậc.

Michael là "Giống như thần giả", ngồi ở thần phía bên phải, chính là "Cùng Thần ngang nhau" thiên sứ, "Bên phải" tại trong thập tự giáo lại là "Ngang nhau tôn quý".

Quảng Cáo

Trong thập tự giáo Thần là duy nhất, tất cả kỳ tích đều ứng từ Thần, phía bên phải tại trong thập tự giáo, vị trí này đại biểu cho ‘Ngang nhau ’, thần tử dùng tay phải là có thể trị càng hết thảy tật bệnh, mọi người dùng tay phải đi vì giáo đồ rửa tội, Thập tự giáo hết thảy kỳ tích đều ẩn chứa tại cái này chỉ trong tay phải

"Ta hỏi ngươi! Ai giống nhất Thần !!!" Michael gương mặt lạnh nhạt tay phải cầm lấy Alexei giương lên cao đã trở thành cột sáng đăng thiên, đó chính là Thần thánh bên phải sức mạnh , là minh chứng địa vị của Michael.

Chỉ cần công kích liền có thể hủy diệt địch nhân, cho nên không cần truy cầu sức mạnh;

Chỉ cần công kích liền có thể đánh trúng mục tiêu, cho nên không cần truy cầu tốc độ;

Chỉ cần đánh ra liền có thể vượt qua vạn vật, cho nên không cần truy cầu khoảng cách;

Chỉ cần đánh ra liền có thể thu được hết thảy, cho nên không cần truy cầu trí tuệ.



Đây chính là những lời được lưu truyền trong Kinh Thánh về "Thần thánh bên phải" Michael, không nhìn hết thảy mà nhẹ nhõm đạt đến thắng lợi.

"A a a a a a a a"

Không có không có loại kia uy thế hủy thiên diệt địa, cũng không thể để cho người ta e ngại kinh thiên động địa tràng cảnh, vẻn vẹn chỉ là một vệt sáng phía sau, Mephisto giữa ngực đã nhiều hơn một vết cắt sâu không thấy dáy chỉ có thể tuyệt vọng nằm trên đó đợi các thiên sứ thẩm phán.

Michael phóng xong 1 kích này cả người cũng suy yếu đi nhiều, lúc này, một vị Thần Linh cấp cũng có thể nhẹ nhõm đánh bại được Michael.

Quảng Cáo

Kì tích có thể đạt được bằng trả giá, để truy cầu một đòn gần như là kí tích này cũng khiến Michael phải tiến vào suy yếu thời kì nghiêm trọng, cũng chỉ có Siêu Việt cấp mới đủ ma lực chèo chống, bằng không, 10 hay 100 tên Thần Linh cấp dám vận dụng chỉ sợ cũng bị hút khô.

Karen cũng không ngờ được truyền thuyết Kinh Thánh Thần thánh tay phải hóa ra từ như thế, dùng ma lực cùng quang minh cực hạn nghiền nát hết thảy, như bẻ cành khô nghiền nát hết thảy địch nhân.

Bất quá, lúc này Mephisto cũng chỉ trọng thương nhưng vẫn còn có thể tái chiến kéo dài hơi tàn còn Michael chỉ có thể tựa vào người Garbiel đỡ lấy, cũng có thể nói đòn này cũng không đến mức nghịch thiên như thế, bằng không, hắn thật muốn học hỏi thần thuật này một phen.

"Đây là vinh dự của Đại thiên sứ trưởng, Garbiel, để Michael kết liễu hắn thôi." Karen ném qua một viên Tín ngưỡng chi tâm kết tinh cho Michael, hắn lúc này muốn tạo thế, bằng hành động Michael trảm sát Ác ma lãnh chúa Mephisto tuyên cáo Thần Thánh Bên Phải của Thập Tự giáo đã trở về.

Michael vui mừng nhất thời hút khô viên Tín ngưỡng chi tâm, toàn bộ ma lực hồi lại hơn phân nửa, cầm lấy Alexei từ từ tiếp cận Mephisto.

"Khoan đã, chúng ta thương lượng thế nào, Karen điện hạ, chúng ta có thể hợp....." Mephisto lúc này ý chí cầu sinh bùng nổ, quỳ xuống đạp đầu trước mặt Karen cầu tha thứ nhưng vô ích, nhìn gương mặt lạnh nhạt của Karen cùng Tam đại thiên sứ làm tâm hắn như tro tàn, tuy hắn còn có lá bài tẩy trọng sinh nhưng ai chắc chắn được vị trước mặt sẽ tha cho hắn.

"Đã vậy! Cùng chết chung đi." Mephisto gương mặt lóe lên một tia điên cuồng muốn kích nổ thần cách nhưng đã quá muộn, Alexei thanh gươm cùng Loginus lập tức xỏ xuyên qua người hắn khiến Mephisto không thể kích nổ, cơ thể chịu lấy quang lực lượng từ 2 món vũ khí khắc chế không ngừng bào mòn Thần cách của hắn.

"Vĩnh biệt! Mephisto!" Karen nở nụ cười sáng lạn đưa tiễn, Michael một kiếm xỏ xuyên qua thần cách bên trong, phá vỡ thần cách, cả cơ thể Mephisto lúc này bắt đầu như bóng đêm gặp ánh sáng mặt trời không ngừng tiêu tán, cuối cùng biến mất khỏi thế gian.

Một đời lãnh chúa địa ngục, Siêu Việt cường giả uy tín lâu năm cứ thế chết đi khiến vô số người có chút thỏ tử hồ bi thổn thức không thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook