Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 156: Ma thần thành công, tụ họp

Sandalaphon

14/04/2021

Ám tinh linh, từng là một nhánh của Tinh linh tộc nhưng lựa chọn con đường theo một vị Tà thần sau vị Tà thần bị Tinh linh thần giết chết, các Ám Tinh linh cũng bị trục xuất ra khỏi chủ thế giới bọn hắn.

Sau đám này còn không biết tốt xấu xâm lấn Alfhelm cuối cùng bị Odin đánh tê người một trận trở về ngay cả Reality Stone cũng ném chủng tộc chỉ có thể kéo dài hơi tàn tại một hành tinh trong hệ Mặt Trời.

Chỉ là Ám tinh linh dám công kích Asgard điểm này hắn thật không thể tin.

Asgard hiện tại cũng không như trong Marvel có chút bạc nhược mà nơi đây đáng mặt đại thần hệ cho dù có Malekith thì cũng không làm nên việc gì, dù gì hắn cũng không phải Siêu Việt.

Chỉ sợ không thiếu người sau lưng thôi thúc hơn nữa hắn cảm nhận Odin đang chiến đấu một trận với 2 vị đồng cấp nhất thời không thoát ra.

Còn bên dưới binh lính, anh linh cùng các Valkyrie đang tiến hành một trận vật lộn với các Ám tinh linh, những kẻ đã từ bỏ thân xác hiến mình cho Hắc Ám lực lượng tăng mạnh đến Thần linh cấp tồn tại.

Mặc dù chỉ tạm thời nhưng thực lực không thể coi thường thực lực trên phạm vi lớn tăng rộng hơn nữa khi chết còn làm 1 đòn tự bạo khiến Thần linh cấp cũng phải nhượng bộ.

Hơn nữa cũng không phải như trong kịch bản chỉ có một tên là Hắc Ám sứ giả mà đến hàng chục tên, Malekith đây là dốc hết nội tình ah.

“Karen! Malekith vừa xông vào Cung điện, Brynhildr cần viện trợ.” Odin một mình đối đầu với 2 Siêu Việt cấp có chút vướng tay chân nhìn thấy tiếp ứng vội la lớn.

Karen định vị được vị trí Brynhildr nhất thời xé rách không gian bước ra một bước rồi biến mất.

…….

Lúc này Brynhildr cùng các Valkyrie thân vệ không ngừng trong Vương Cung hỗn chiến trong đó Brynhildr cùng Malekith không ngừng va chạm nhưng tình huống ngày một thiên về

Malekith cùng các Ám tinh linh.

“ Brynhildr Nữ Võ thần, ngươi còn kém xa, nếu lúc trước ta còn phải nhượng bộ, nhưng bây giờ…...” Malekith lòng bàn tay vô số hắc ám trực tiếp công kích, hắc ám giương ra nanh nhọn không ngừng bào mòn nhưng chiến giáp trên người Brynhildr phút chốc bạo phát ra năng lượng cực lớn nhất thời đánh văng hắc ám bao phủ quanh người.

“ ….Nửa bước Siêu Việt. Malekith ngươi lấy đâu ra sức mạnh này.” Brynhildr mặt đầy ngưng trọng, hiện tại Malekith thực lực cùng ngàn năm gặp mặt trước có thể nói khác biệt một trời một vực.

Nửa bước Siêu Việt, chỉ cách Siêu Việt một bước chân, tuy chưa phải Siêu Việt nhưng cũng không phải Thần linh cấp có thể chống lại.

Giờ nghĩ lại cũng có chút tự giễu. Nếu không phải một phần nhờ chiến giáp trên người do vị kia đưa chỉ sợ một đòn vừa rồi đủ khiến nàng trọng thương.Quảng Cáo

“Brynhildr, ngươi cũng không phải chân chính Thần linh, việc gì phải bán mạng cho Odin cùng Bắc Âu thần hệ,, theo Ám tinh linh chúng ta, ta có thể cho ngươi cơ duyên đột phá Siêu Việt cấp.”

“Ngoại trừ Odin, ngươi cảm thấy có bao nhiêu thần linh thực có thiện cảm tốt với Nữ Võ thần các ngươi?”

Phanh!!!!

Tử sắc trường thương như chớp loé phút chốc xỏ xuyên ngực Malekith nhưng vết thương nhanh chóng được hắc ma pháp bao phủ không ngừng chữa trị.



“Xem ra ngươi quyết định trung thành Odin đến phút cuối sao?” Gương mặt Malekith thoáng vặn vẹo như bị chọc giận.

“Nữ Võ thần trước đến nay chỉ có chiến tử cũng không có cúi đầu trước bất kì ai,” Brynhildr giọng quật cường

Không nói trước Odin có ơn với bản thân, Malekith cũng không tốt lành gì nếu nàng đầu hàng chỉ sợ sau này bị bán lúc nào không biết.

“ Nếu vậy, ngươi vẫn là chết đi.” Malekith không nhiều lời nữa trên tay hắc ám lực lượng bao trùm muốn một lần giải quyết Brynhildr, các Valkyrie khác chỉ dựa vào nơi hiểm yếu chống cự muốn cứu lấy nhưng đã quá muộn.

Brynhildr cũng nhắm mắt như cam chịu số phận, nếu có thể, thật muốn gặp lại vị kia một lần, nàng lần đó thật có chút quá đáng.

Bóng tối chưa kịp nuốt chửng Brynhildr thì một mảng sáng lập tức vạch phá bóng đêm, Malekith thoáng chốc cảm nhận được lực lượng quen thuộc gương mặt loé lên một tia cừu hận cùng sợ hãi.

Bắt nguồn từ hắc ám sợ hãi cùng cừu thị quang minh.

“Điện hạ.” Brynhildr lúc này mở bừng đôi mắt có chút khó tin tưởng người đến cứu mình.

“ Tỉnh táo! Ngươi là tu luyện ngốc hay sao? Gặp Siêu Việt cường giã còn ở lại liều mạng, còn các ngươi cũng không khuyên bảo, nhất quyết cùng một chỗ chết chung hay sao?” Nhất thời Brynhildr cùng các Valkyrie bị một trận thuyết giáo ập đến có chút ngơ ngác không nói nên lời.

“Cọng hành trước mặt, báo tên đi, ỷ thực lực Siêu Việt đè đánh Thần linh cấp rất tốt sao?” Karen trên tay trường thương Loginus tràn ngập sát khí ánh mắt rét lạnh nhìn chằm chằm Malekith.

Quảng Cáo

Nhìn thấy trường thương tràn ngập quang huy cùng sát khí kèm theo khiến Malekith có chút lui bước định nói gì thì Loginus trên tay Karen đã phóng đến.

“Chết!!!!!”

Phốc!!!!

Mũi thương Loginus như tia sáng xuyên phá đêm đen trực tiếp cắm chặt vào người Malekith, quang minh lực lượng không ngừng tàn phá cùng tịnh hoá linh hồn khiến hắn kêu lên thảm thiết.

“ Không!!! Ta không can tâm!!! Ta là…. Siêu Việt.”

“Siêu Việt? Đừng chọc cười ta, loại Siêu Việt cấp như ngươi lại thêm 10 tên ta cũng có thể nhất kích tất sát.” Karen giọng khinh thường, Loginus phát ra ánh hào quang rất nhanh hoàn toàn chôn vùi linh hồn, Malekith ánh mắt đen kịt trực tiếp gục xuống.

Thân thể vừa rơi xuống rất nhanh hoá thành tro tàn trong ánh mắt kinh dị của mọi người.

Nháy mắt cuộc chiến chưa bắt đầu đã kết thúc chóng váng đến thế khiến các Ám tinh linh như rắn mất đầu đánh mất phương hướng, Karen lại tiện tay chụp chết vài chục tên, còn lại vẫn giao cho các Valkyrie khác.

“Ở đây giao lại cho ngươi.” Karen không đợi Brynhildr mở lời liền rời đi khiến Brynhildr cũng có chút gấp rút.



“ Đại tỷ ngài bình tĩnh một chút, vị điện hạ chỉ sợ có việc gấp. Lần sau sẽ có cơ hội.”Một nữ Valkyrie thấy vậy vội an ủi.

“ Cũng đúng, mau chóng quét dọn bọn rác rưởi này.” Brynhildr rất nhanh lấy lại tinh chuẩn bị giết sạch Ám tinh linh trong Vương điện.

…….

Bên ngoài Odin cùng 2 vị Ma thần chiến đấu kịch liệt chỉ thấy một pháp trận thoáng vỡ tan, một vị thiếu nữ mang trên người trường thương trên tay khác còn có một tinh Hồng viên bảo thạch.

Odin gương mặt biến sắc, bên cạnh Karen cũng vừa xuất hiện, cũng có chút không ngờ đến.

Hai vị Ma thần nhìn thấy kế hoạch đã hoàn thành không nói hai lời kéo lấy Othinus rút lui

Quảng Cáo

“ 3 vị muốn đi không định để lại chút ít gì sao?” Karen trường thương huy động, vận mệnh lực lượng đang cảnh báo hắn, ba tên trước mắt đang tích tụ lấy một âm mưu động trời.

“ Ngượng ngùng Thánh kinh thần các hạ, chúng ta muốn đi ngài ngăn không được.” Othinus giọng bình thản.

“ Có được hay không cần xem xét.”

“Hừ! Cho dù tiền nhiệm của ngươi gặp bọn ta còn phải lễ nhượng ba phần, ngươi xác định cùng bọn ta đánh.” Nuada giọng khinh thường.

“Thần Vương Cletic bây giờ sa đọa đến thế sao? Vẫn là nói năm đó Balor để cho ngươi bóng mờ quá lớn.” Karen lắc đầu không nhìn thẳng.

“Ngươi nói cái gì?” Nuada như bị chọc đến chỗ đau, năm đó hắn phong quang vô hạn nhưng sau cuộc chiến với Balor thực lực trực tiếp bị đánh sập, bản thân phải từ bỏ Thần Vương vị trí do Balor cắt đứt 1 tay,, đến tận giờ dù hồi phục thực lực nhưng đó vẫn là sỉ nhục của hắn.

“ Nuada, tỉnh táo chút, Thánh kinh thần các hạ, ngài vẫn là chờ đợi ah, rất nhanh, chư thần sẽ rõ ràng ý định bọn ta.”

“Không cần, ta cũng lờ mờ đoán ra được gì nhưng các ngươi có chút suy nghĩ nhiều, không nói khả thi hay không, nhưng các ngươi dám làm thế Great Red sẽ trước tiên đánh chết các ngươi.” Karen nở nụ cười lạnh nói

“Vẫn là tới đó nói ah, gặp lại Thánh kinh thần các hạ, Odin Thần Vương.” Othinus dứt lời không gian lập tức vặn vẹo kéo cả ba người rời đi, còn Ám tinh linh, chết thì chết.

“…..”

Mặc dù không cam lòng nhưng bọn họ hiện tại không đủ khả năng lưu lại các Ma thần, chỉ có thể dọn dẹp Ám tinh linh lại bàn bước tiếp theo.

Vô số tiếng chém giết vang vọng, theo Ám tinh linh cuối cùng bị giết chết, Asgard lúc này cũng tiến vào trạng thái cảnh giới cao nhất, các Siêu Việt thần linh cấp lần lượt triệu tập trở về.

Đại điện Vương thành, hai Vương tọa đặt song song chính là Karen và Odin, các thần linh Bắc Âu cũng lần lượt kéo đến.

Bọn họ đều muốn xem, thái độ cùng đối sách tiếp theo của hai vị Thần Vương, đằng nào các Ma thần cũng quá làm loạn, năm đó Cự nhân băng giá cũng không dám công nhiên khai chiến Asgard bọn họ, đây coi như công khai đánh mặt thần hệ bọn họ ah.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook