Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 121: Thiên sứ cùng ác ma

Sandalaphon

14/04/2021

Ajuka lúc này cũng có chút như vừa tỉnh mộng, lá chắn ma pháp vừa rồi cho dù chỉ là tiện tay nhưng bình thường Ma Vương cấp cũng gắng sức một thời gian mới có thể phá hủy vậy mà thiếu nữ chỉ đến Bán Thần cấp vừa rồi chỉ một đòn có thể.

"Ajuka đại nhân, chúng ta nên làm gì?" Một Thượng cấp ác ma chạy đến có chút nghi hoặc hỏi.

"Không cần làm gì, cứ để nàng ta rời đi, vị vu nữ kia cũng không dễ ăn." Ajuka lắc đầu, nhìn con hồ ly đang chở lấy Yae Sakura mặc dù không rõ tại sao nàng ta có thể để một ma thú thực lực Ma Vương đỉnh kí khế ước nhưng chỉ vì một tên có khả năng trở thành người thừa kế gia tộc Astaroth trong vô số ứng cử viên thì không đáng, hơn nữa tài nghệ thua không bằng người cũng chẳng thể nói được gì.

Hơn nữa cũng coi như tự làm tự chịu, vừa rồi Cecilia còn đang cùng hắn chiến đấu sau đó tự ý nhảy vào trận chiến sau đó một loạt thao tác kéo cừu hận trực tiếp bỏ mặc hắn cùng vị vu nữ kia liên hợp chiến đấu, hơn nữa nhìn tình huống vết thương chỉ sợ cách tử vong không xa.

"Keng!" Ma lực trên tay Ajuka ngưng tụ đỡ lấy công kích.

"Vị tiểu thư, trong trận chiến đánh lén người khác cũng không tốt." Ajuka gương mặt bất đắc dĩ

"Đây là chiến trường, ác ma tiên sinh." La Folia trên tay Joyeuse lúc này cũng chuyển sang màu vàng rực tựa thái dương, Ajuka cùng La Folia nhất thời hai bên chiến đấu không phân thắng bại.

Bên dưới thế cục vi diệu cân bằng thì bên trên không trung ác ma thế cục lúc này như ngồi trên đống lửa. Không ngừng có hạ cấp, trung cấp thậm chí ác ma chết, mà coi như một trong chiến lực mạnh nhất dưới trướng 4 đại Ma Vương, Paimon hắn có nghĩa vụ dẫn dắt cuộc chiến đến thắng lợi nhưng bây giờ vô ích.

"Paimon gia chủ, ngươi vẫn ở đây cùng ta chơi đi." Sandalaphon không ngừng oanh kích Paimon gia chủ, gương mặt Paimon gia chủ lúc này đơn giản muốn ăn tươi nuốt sống Sandalaphon, chính tên Sí thiên sứ đáng ghét trước mặt.

"Chết đi, Sí thiên sứ, Huyết giới." Paimon vận dụng lá bài tẩy, bầu trời chuyển thành màu rực đỏ, vô số ma lực như dòng lũ hóa thành biển máu ngập trời đánh tới.

Hắn cũng không dự định dùng một đòn này chỉ là Sandalaphon quá khinh người, hắn hiện tại thân thuộc đang không ngừng chịu tàn sát, bây giờ chỉ có thể liều mạng giải quyết mới có cơ hội chuyển cơ.

Biển máu ngập trời dễ dàng cuôn lấy và nuốt chửng Sandalaphon, Paimon gia chủ lúc này cũng có chút yên tâm định rời đi tiếp ứng.

Chỉ là lúc này, từ biển máu bộc phát ra vô số hào quang, Sandalaphon trong trạng thái hoàn hảo xuất hiện khiến vô số người kinh ngạc.

Quảng Cáo

"Không thể nào!!! Sao ngươi có thể thoát khỏi Huyết giới." Paimon tức giận gào thét

"Paradise Lost- Thiên đường đã mất!!!" Sandlaphon lao đến giữa không trung, 6 cánh thiên sứ cùng quanh minh lực lượng phút chốc hội tụ một hư ảnh mờ nhạt sau lưng, bầu trời vốn nhuộm màu đỏ tươi bỗng bộc phát vô số ánh hào quang chỉ thấy Sandalaphon dần dần hóa thành một vệt sáng siêu việt cực hạn tốc độ, mà mục tiêu là Paimon gia chủ.

Paimon gia chủ vội phản ứng nhưng đã muộn, ánh mắt bỗng nhiên phát sinh biến hóa, chỉ thấy trong mắt cảnh vật không ngừng bắt đầu lăn lộn sau đó ý thức dần biến mất.



Trước khi mất đi ý thức, đập vào mắt Paimon gia chủ chính là cơ thể trước mặt có chút quen thuộc sừng sững không đầu, sau đó nhận ra là cơ thể của mình cuối cùng ý thức chìm dần vào bóng tối.

Đó là của ta cơ thể?

Tiếp đó, đầu của ta rơi mất?

...... Vì cái gì?

...... Lúc nào?

Trước khi chết Paimon vẫn không thể hiểu rõ được, trong đầu vẫn luẩn quẩn nhưng câu hỏi đó mà không ai có thể giải đáp

Sandalaphon lúc này cũng giải trừ trạng thái vừa rồi, cả người tàn tạ, lung lay có chút đứng không vững, vừa rồi cưỡng ép vượt qua tốc độ đột phá giới hạn không gian khiến cả cơ thể có chút tơi tả, áo giáp cũng tràn đầy kẻ nứt, tuy nhiên nhìn Paimon gia chủ cơ thể rơi xuống mặt đất cũng thở phào.

"Giết hắn! Báo thù Paimon gia chủ." Vô số ác ma dưới trướng Paimon gia tộc nhào tới khiến Sandalaphon chỉ có thể cưỡng ép thân thể tiếp tục một trận chiến.

........

Chiến trường Siêu Việt cấp, lúc này các Cường giả hỗ trợ cho ác ma bắt đầu có ý lui bước, bọn họ đến để chia bánh cũng không phải chịu chết, trước tiên là Indra, cùng Zerletch đánh vài trăm hiệp liên tiếp 3 ngày cũng có chút bực bội đã hao mòn hết kiên nhẫn bản thân.Quảng Cáo

"Lucifer Ma Vương, trận chiến này chúng ta không thể tiếp tục." Indra mặt âm trầm nói khiến Rizevim Livan Lucifer đen như đáy nồi, nếu không phải bên đây có Lucifinil kiềm chế hắn thật muốn chửi mẹ.

Bên này Ra cũng không muốn đánh tiếp, cuộc chiến bên dưới hắn vẫn chú ý, mặc dù hiện tại bên dưới vẫn chưa có thiệt hại gì lớn nhưng một khi cuộc chiến tiếp tục, ác ma xu thế bại vong sẽ càng được khẳng định, phía quân đội bọn hắn cũng đừng mong yên ổn rời đi.

"Nga, nếu vậy, mời Indra Thần có thể rời đi." Zerletch làm động tác mời tránh ra con đường để Indra rời đi, hắn cũng chỉ đến hỗ trợ, cũng không muốn góp thêm cái mạng mình.

"Không được! Nếu các ngươi rời đi, Thập Tự giáo sẽ không để yên các ngươi." Rizevim Livan Lucifer tức giận la lớn với đám heo đồng đội, đến nước này còn nghĩ thoát khỏi vũng nước đục này, bọn chúng thật chẳng nghĩ đến hậu quả hay sao?

Indra hừ lạnh một tiếng cũng lười đáp lời mà phá vỡ không gian rời đi, nhìn Indra rời đi khiến những người khác cũng có chút rục rịch, Rizevim Livan Lucifer ánh mắt lạnh băng nhìn chằm chằm Lucifinil, nếu kéo dài thời gian chỉ sợ các đồng minh rời đi cả, hắn phải tìm cách phá cục.

Tâm tư nhanh chóng chuyển động ở giữa, Rizevim Livan Lucifer lấy ra Lucifer để lại ngạo mạn ma kiếm, ngạo mạn lực lượng phát huy vô cùng tinh tế nhất thời khiến Lucifinil chỉ có thể vất vả chống đỡ.

Karen nhìn vậy nhất thời có chút bứt không ra được tâm tư vội chuyển động truyền âm:

"Lucifinil, chuẩn bị một kích tuyệt sát, còn lại để ta." Lucifinil nghe như vậy tiếp tục cố gắng chống cự đồng thời âm thầm vận chuyển ma lực.



Karen lúc này chiến đấu với ra, Kabbalah hư ảnh không lồ sau lưng , thời gian vật chất trên cây xoay chuyển, sau đó một bóng người hư ảo dần dần hình thành.

"Nửa bước Siêu Việt, còn tốt." Karen lúc này mặt cũng có chút hơi trắng bệch lầm nhẩm ném Loginus cho hư ảnh, sau đó cho hư ảnh lao vào triều đấu với Rizevim Livan Lucifer .

Hư ảnh không nói nhiều lời lập tức lao đến, Rizevim Livan Lucifer lúc này một kiếm đánh trọng thương văng Lucifnil ra sau đó tập trung đối phó hư ảnh trước mặt, rõ ràng chỉ có nửa bước Siêu Việt nhưng lại mang đến uy hiếp cho hắn.

Cả hai lao vào tử chiến, ngạo mạn sức mạnh cùng Thập đại vật chất sức mạnh không ngừng oanh kích va chạm nhưng mỗi lần chiến đấu với Rizevim Livan Lucifer hư ảnh ngày càng mờ nhạt bất quá hư ảnh vẫn sống chết không bỏ.

Quảng Cáo

"Những linh hồn mê thất trong bóng đêm vĩnh hằng! Cùng 12 chòm sao đến lại đi, tại đây, tái hiện lại nơi ở đấng tạo hóa! Galaxy( Dải ngân hà)!" Lucifinil lúc này cũng hoàn thiện thần thuật của bản thân.

Lúc này trong tinh không, vô số ngôi sao lúc này lấy Sao Mai làm khởi đầu, vô số vì sao trên bầu trời bỗng chốc phát sáng.

Thứ nguyên sống cùng chết, tuy nằm ở ranh giới giữa Trái đất cùng vũ trụ tinh không, quanh năm một mảnh trắng xóa lúc này bỗng chuyển đổi, vô số ánh sáng từ các vì sao bầu trời bỗng bộc phát ra lực lượng đi xuyên qua thứ nguyên sống và chết sau đó nhằm vào Rizevim Livan Lucifer.

Đông tĩnh hùng hậu này thậm chí làm giật mình vô số Siêu Việt cấp đang quan chiến, vô số tinh tú đang đáp lại hiệu triệu của Lucifinil.

"Thánh Kinh thần, ngươi đang sỉ nhục Ma Vương Lucifer ta sao?" Rizevim Livan Lucifer lúc này cũng cảm nhận được vô số tinh tú nhắm ngay mình, biết không thể tránh chỉ có thể tức giận gào thét.

Lucifer Ma Vương đầu tiên cùng ác ma Lilith kết hợp tạo ra 72 thuần huyết ác ma, Lucifer lúc trước là Sí thiên sứ sở hữu sức mạnh kêu gọi các vì sao, tuy nhiên khi Lucifer sa đọa, Thánh Kinh thần tiền nhiệm đã lấy lại thần cách của Lucifer khiến Lucifer đầu tiên chỉ có thể lựa chọn cắt bỏ cánh sau đó dung hợp ngạo mạn lực lượng, trở thành một Ma Vương.

Bây giờ, cảm nhận được lực lượng mà phụ thân hắn từng đánh mất nằm trong tay người khác có chút tức giận mất đi lý trí một kiếm xỏ xuyên hư ảnh của Karen sau đó muốn vọt tới giết chết Lucifinil cắt đứt thần thuật.

" Rizevim Livan Lucifer, ngươi có hay không quên ta?" Karen hư ảnh mặt kệ vết thương cùng hư ảnh mờ ảo. Hư ảo phân thân trong nháy mắt hóa thành một vệt sáng tiến vào Loginus, sau đó Loginus bộc phát thần quang lập tức xỏ xuyên qua người của Rizevim Livan Lucifer.

Lúc này Lucifinil cũng hoàn thành xong thuần thuật, vô số tinh tú lập tức đáp lại lời kêu gọi, vô số ngôi sao lực lượng không ngừng oanh kích vào cơ thể tạo thành vô số tiếng nổ kinh thiên động địa vang lên theo.

Đợi ánh sáng tán đi, lúc này Rizevim Livan Lucifer cả người tàn tạ xuất hiện, hơi thở như có như không, Lucifinil cũng không chần chờ bao lâu lập tức dùng Excalibur xỏ xuyên người Rizevim Livan Lucifer.

"Vĩnh biệt, ác ma." Excalibur lập tức bộc phát hào quang hoàn toàn nghiền nát cơ thể của Rizevim Livan Lucifer,.

Đợi ánh hào quang từ thánh kiếm biến mất, Rizevim Livan Lucifer lúc này đã hoàn toàn tan biến thậm chí không để lại dù một khối thịt dư thừa, ngạo mạn ma kiếm vốn trong tay Lucifer mất chủ lơ lửng không trung bỗng nứt vỡ, sau đó nổ tung nhất thời trọng thương đánh văng Lucifinil văng ra phía xa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook