Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 86: Phượng Hoàng giương cánh, Đệ Nhất Herrscher

Sandalaphon

12/04/2021

"Otto, lập tức để mọi người rút lui tiêu diệt các Honkai thú khác, vị Herrscher cho ta." Otto kinh ngạc định nói gì nhưng nhìn thấy ánh mắt kiên quyết của Fu Hua chỉ có thể gật đầu đồng ý. Hiện tại Siberia tràn ngập các thú hoặc nhân loại chịu Honkai năng lượng biến đổi, nếu không xử lí sớm sẽ tạo thành thảm họa.

"Mọi người! Lập tức rút lui!" Otto vừa ra lệnh làm mọi người kinh ngạc, trong đó Kallen lập tức phản ứng kịch liệt:

"Sao có thể, Otto! Việc này không nói rõ ràng là không dễ bỏ qua như thế!"

"Bình tĩnh một chút Kallen, Fu Hua dự định dốc toàn lực, chúng ta bây giờ có tham gia cũng không thể thay đổi chiến cục hay có thể ngăn cản được." Otto một mặt bất đắc dĩ nói.

"Nghiêm túc mà nói, chúng ta thực lực nhiều nhất chỉ ở cảnh giới Bán Thần, mặc dù có Thánh Ngân và Thần khí nhưng so với chân chính Thần Linh còn kém nhiều lắm huống chi theo Fu Hua bảo Sirin vượt xa cả nàng ta ở cảnh giới."

"....."

Chung quy là thực lực bọn họ không đủ ah.

Bất quá Karen bên đây nghe thế nhất thời có chút lệ rơi đầy mặt, quá đâm tâm, tốt xấu hắn cũng là Thánh Kinh Thần người thừa kế, vậy mà cảnh giới không thể so được với Herrscher đệ nhị, thực lực liều mạng ăn bể bụng là Thần Linh đỉnh, thật mà gặp Siêu Việt cấp hắn có thể đánh ra GG.

Bên này thân ảnh Fu Hua đối lập với khí thế như muốn tận diệt thế giới của Sirin thì thân ảnh Fu hua phá lệ đơn bạc nhưng khí thế vẫn thẳng tiến không lùi.

Fu Hua đôi mắt nhắm chặt bắt đầu câu thông Tinh Vệ lực lượng bên trong cơ thể, sau đó toàn thân rực lửa hư ảnh phượng hoàng lửa giương cánh mang theo Fu Hua lao vút lên bầu trời, hư ảnh Phượng hoàng liên tiếp quét ngang những viên thiên thạch rơi xuống.

"Oanh!! Oanh!! Oanh!!"

Thiên không lúc này là màn trình diễn của Fu hua vô số vẫn thạch nhanh chóng bị phá hủy trước khi chúng kịp va chạm xuống mặt đất.

Sirin vô cùng bất ngờ nhưng cũng không quá lo lắng, đằng nào nàng cũng chưa ra tay toàn lực, bất quá Fuhua cùng hư ảnh Phượng hoàng bỗng dừng lại trên không trung, khí thế trên người ngày càng tăng lên.



"Ngươi định làm trò xiếc mới sao? Nhưng vô ích, hào nhoáng bên ngoài của ngươi không thể phá hủy được lớp phòng hộ của ta. 'Thần' đang ở trên chứng kiến tất cả, người sẽ bảo hộ ta." Sirin giọng nói có chút khinh thường.

" Thế nên đó là ngươi trông cậy vào? 'Thần Linh' phù hộ trong một trận tử chiến sao? Nghe đây! Herrscher! 'Kiếm' không có hình dạng nhất định nhưng không cần khuôn mẫu. Phượng hoàng, không có hình dạng nhưng lại lấp đầy và phá hủy mọi thứ mà nó chạm đến, đây chính là 'kiếm' của ta, át chủ bài của ta, Herrscher đệ nhị." Fu Hua vẫn gương mặt lạnh nhạt bình thản nói.

Dứt lời Phượng hoàng mang theo thế lôi đình, che rạp cả bầu trời Siberia , sau đó vô số đốm lửa tụ tập về phía Phượng Hoàng, như một mũi kiếm thẳng tiến không lùi, hình thành một đòn tất sát về phía Sirin.

Phượng Hoàng trận, đòn tất sát cuối cùng của Fu hua. Phượng hoàng vô hình nhưng rộng lớn và vô tận, là bản chất của thiêng liêng. Luân hồi,đó là nơi kết thúc và cũng là khởi đầu của Phượng hoàng, không ai có thể tránh khỏi thẩm phán của nó, bọn họ đều phải chịu công bằng từ ngọn lửa rực cháy, bất diệt của Phượng Hoàng.

Phía xa, mọi thành viên Thiên Mệnh nhìn khung cảnh cứ như Thần linh chiến tranh đều có chút ngơ ngác, hóa ra, đó mới là chân chính uy năng của Thần linh khi chiến đấu sao?

Karen phía xa cũng cảm nhận khí thế của Fuhua lúc bây giờ, một đòn này hoàn toàn là tất sát bất quá chỉ sợ khó có thể tái hiện trở lại, Karen có thể cảm nhận sức mạnh Tinh Vệ trong người Fu Hua đang dần biến mất, một khi kết thúc trận chiến này, nàng ta cũng mất đi cơ thể bất diệt của Phượng hoàng, kí ức cũng sẽ chịu ảnh hưởng, bất quá, cho đến lúc đó, nàng ta chính là Tinh Vệ Nữ Thần, tồn tại đã bảo hộ nhân loại khiến bất kì Herrscher nào cũng phải sợ hãi.

"Tiên Thức-- Phượng Hoàng Lạc" Phượng hoàng hư ảnh không lồ sau lưng Fu hua như cơn bão lửa khiến Sirin lúc này cảm nhận được tia tử vong vội dốc toàn lực phòng thủ, tầng tầng lớp lớp màng chắn va chạm với hư ảnh và ngọn lửa Phượng Hoàng khiến nàng ta không dám đại ý dốc toàn lực phòng thủ.

2 nguồn năng lượng cực hạn va chạm vào nhau nhưng mọi người đều nhìn ra được, bên Fu hua đang thắng thế, bất quá lúc này một nguồn từ người Sirin bộc phát, lực lượng này không ngừng chống chọi triệt tiêu đòn tất sát của Fu hua, lúc này triệt để hòa nhập với Phoneix nên không thể dừng được thế công cuối cùng chịu màng chắn năng lượng đánh bật ra xa triệt để bất tỉnh.

Nhìn thấy cảnh tượng này Otto đám người ánh mắt có chút nứt ra, bọn họ rõ ràng cảm nhận được Sirin sắp thất bại nhưng giờ phút chót lại bỗng bạo phát ra lực lượng cuồng bạo đẩy lui Fu Hua.

"Chỉ sợ là thủ đoạn tên 'Thần' mà nàng ta nhắc đến." Kevin trầm ngâm hồi lâu chỉ có thể nghĩ ra giải thích như thế.

"Cho dù biết đến thì thế nào? Chẳng lẽ chúng ta có tư cách chấn vấn sao?"

"Đáng giận! Thân tự xưng 'Thần' cũng vô sỉ như vậy sao?" Kallen tức giận một đấm lập tức đục xuyên một cây đại thụ bên cạnh.

"Không được! Ta phải cứu viện Fu Hua."

"Khoan đã Kallen..." Otto định ngăn cản thì một bóng người đã nhanh chóng vọt đến bên cạnh Fuhua từ lúc nào. Karen định vọt đi ứng cứu Fuhua thì thấy bóng người xuất hiện thì gương mặt cũng lộ rõ nụ cười, Karen bây giờ bỗng nhiên cảm giác được gương mặt tức điên và méo mó của tên tự xưng là 'Thần'.



Fu Hua lúc này còn có chút hoài nghi sau công kích thất bại của mình nhưng trước khi ngất đi nàng cảm thấy một bóng người chớp mắt đã đỡ lấy nàng.

"Người đã làm rất tốt, chiến sĩ, nhưng bây giờ người cần nghỉ ngơi vì đã sử dụng quá nhiều sức mạnh của mình."

"Ngươi là Herrscher? Bất quá tại sao ngươi lại cứu lấy một nhân loại?" Sirin nhíu mày, nàng có thể cảm nhận được hạch tâm Herrscher của người trước mặt.

"Lần đầu gặp mặt! Đệ Nhị Herrscher! Ta Welt Yang! Đệ Nhất Herrscher! Cũng là tiền bối của ngươi." Chỉ thấy người đến mang theo gương mặt anh tuấn dễ thu hút và ưa nhìn đối với chuẩn mực người phương Đông hay phương Tây, thoạt nhìn cứ như trưởng bối dày dặn kinh nghiệm.

Sirin định nói gì thì mặt biến sắc, sức mạnh bùng phát:

"Phản đồ, ngươi muốn phản bội lại 'Thần' sao? Vì đám kiến hôi đó mà hi sinh bản thân phản kháng 'Thần'?"

" 'Thần?' đó là 1 từ khó có thể nói, ít nhất, ta không cho rằng Thần sẽ trốn chui nhủi như thế mà không dám hiện thân, không phủ nhận sức mạnh hắn trao cho chúng ta nhưng nếu ta phản bội, vậy tại sao hắn không hiện thân tước đoạt lại?" Welt Yang gương mặt tỉnh táo nói.

"Hơn nữa, nhân loại sẽ tự nghênh đón hủy diệt hay tân sinh đều nằm trong tay bọn họ, mà không cần đến Thần linh phải quyết định giúp. Ta ở đây chỉ để giúp nhân loại một đoạn đường mà thôi, cho dù không có ta cũng sẽ có người khác cản ngươi, Sirin."

Phía Thiên Mệnh nghe đối thoại 2 người nhất thời choáng váng, đây đủ là chuyện lớn ah, Herrscher rốt cuộc từ nội đấu lẫn nhau, hơn nữa nghe giọng vị vừa đến lại thiên hướng về nhân loại, nhất thời tam quan bọn họ có chút chịu đổi mới và lật đổ 1 lần, lần đầu tiên lịch sử, lại có Herrscher chủ động bảo hộ cùng sống hòa bình với nhân loại.

"Nhanh lên! Mang Fu Hua rời khỏi chiến trường." Kallen đã vọt đến cướp lấy Fua Hua trong người Welt, bất quá Welt Yang không nói gì rất ôn nhu bàn giao cho Kallen.

"... Cảm tạ! Bất quá ngươi cần cẩn thận một chút, nàng ta không đơn giản." Kallen lo lắng nghĩ cho Fu Hua đi 1 đoạn bỗng nhớ ra điều gì la lớn:

"Cảm tạ Kallen Thánh Nữ! Bất quá, ta cũng không đơn giản." Welt Yang cười đáp lễ.

"Giờ thì Đệ Nhị Herrscher, bắt đầu trận chiến của chúng ta." Welt Yang bắt đầu thả ra khí thế đối chọi gay gắt với Sirin.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook