Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 117: Từng người đối thủ

Sandalaphon

14/04/2021

"Thất lễ, nhưng vị tiểu thư đây cũng không cần quá thân cận với Quan nhân." Mukuro nhất thời tràn đầy oán niệm tách khỏi Karen khỏi Manaka sau đó cảnh giác nhìn thiếu nữ mới đến.

"Nga! Có chút thất lễ, vị Tinh Linh đây là tình nhân của Vương Tử sao? Muruko tiểu thư? " Manaka đáp trả khiến Mukuro lúc này gương mặt co giật, hắc khí tỏ ra nhìn Manaka cảm giác không tự chủ muốn vọt lên liều mạng 1 lần.

Hồ ly tinh này rất tốt, trực tiếp giáng cấp bậc của nàng từ người yêu thành tình nhân, ha ha, cảm giác muốn ném ả trước mặt vào hố đen, làm thế nào bây giờ?

"Khụ! Mọi chuyện để sau liền tốt, bây giờ kẻ thù vẫn còn trước mặt chúng ta." Nhìn không khí có chút thù địch Karen vội chuyển mũi nhọn về phía ác ma đối lập.

Nhất thời các Tinh Linh gương mặt cũng tràn đầy nghiêm túc nhìn phía ác ma đối địch, nội bộ chuyện, đợi kết thúc trận chiến tính luôn một lượt.

"Giờ thì.... Chúng ta cũng nên tính chuyện kế tiếp thế nào?" Karen Siêu Việt sơ vị đỉnh bộc phát, các Siêu Việt hay Thần Linh đỉnh phong cũng lần lượt bộc phát sức mạnh bản thân, trận chiến này đã không thể tránh.

"Coi như ngươi là tân nhiệm Thánh Kinh thần, trận chiến này chúng ta có thể không cần đánh, nhiều nhất lưỡng bại câu thương chỉ cần ngươi đồng ý nhường bước cho ác ma chúng ta xuất hiện tại Bắc Mỹ cùng Châu Âu, bọn ta có thể rút lui khỏi trận chiến này." Rizevim Livan Lucifer gương mặt trầm thấp nói giọng thương lượng, có chút muốn lui bước khỏi trận chiến này.

"Khoan đã, Lucifer đại nhân, ác ma chúng ta..." Bael cùng vô số gia chủ mặt có chút biến đổi vội khuyên giải.

"Ngậm miệng!!" Lucifer quát lui các gia chủ sau đó nhìn chằm chằm Karen đợi câu trả lời.

Bên phía nhân loại ghi âm được đoạn nói chuyện của bọn họ từ tam quan đổ vỡ, tuyệt vọng đến hi vọng, bây giờ lại có chút lo lắng, khắp các nơi phía truyền thông trực tiếp cuộc nói chuyện, bọn họ không tự chủ muốn nghe lấy Karen đáp lời.

Không chỉ phía nhân loại mà phía các thần hệ tham chiến hay đang quan chiến cũng muốn nghe câu trả lời từ tân nhiệm Thánh Kinh thần.

Bên dưới nhân loại lấy các Valkyrie làm chủ lực vừa đẩy lui ác ma một đợt cũng có chút ngừng thở muốn nghe lời nói của vị là Thánh Tử của nhân loại và là Thần của Thánh Kinh thần hệ.Quảng Cáo

"Đương nhiệm Thánh Kinh thần, nghiêm túc mà nói chúng ta cũng không nhất thiết phải làm tử địch, ngươi cũng không phải vị tiền nhiệm nhất thời phải vì một đám nhân loại mà liều mạng." Rizevim Livan Lucifer thấy Karen trầm mặc, có ý đả động liền tiếp tục châm thêm một mồi lửa.

"Hơn nữa nhân loại không đáng cho thần linh chúng ta dẫn đạo, việc gì phải liều mạng dẫn dắt bọn chúng? Ngươi không hiểu sao Thánh Kinh thần,từ sau Thần đại bọn chúng vẫn không ngừng từ nội chiến giết hại lẫn nhau, còn không bằng để Thần Linh chúng ta tồn tại ước thúc bọn chúng."



Nhân loại nghe được đều không hẹn cúi đầu, không sai, chẳng phải nhân loại bọn họ vẫn thường tranh đấu lẫn nhau hay sao? Các pháp sư tham chiến trầm mặc không đáp lời, thực tế đôi lúc bọn họ cũng hoài nghi bọn họ đấu tranh vì thứ gì, chẳng phải nhân loại luôn tìm cách hủy hoại mình hay sao?

Vũ khí hạt nhân sinh ra là kết tinh trí tuệ cùng điên rồ phần cuối của nhân loại, ước tiến hiện nay vũ khí hạt nhân trên thế giới một khi nổ tung đủ đưa toàn Trái đất trở về thời đồ đá 3 lần chưa kể đến còn những phóng xạ biến đổi gây hại.

Còn về những lời có cánh về vũ khí hủy diệt hàng loạt như bảo hộ đất nước, bảo hộ nhân loại,... thực tế vũ khí hiện đại ngày nay lẽ nào không có vũ khí nào tối tân hơn vũ khí hạt nhân? Đơn giản vì một khi vũ hạt nhân phóng ra, nó sẽ tạo thành cuộc thảm sát không thể gánh chịu được khiến kẻ địch sợ hãi đầu hàng, mà bất kì đất nước nào cũng muốn nắm trong tay thanh kiếm Damocles này.

Karen cũng không có nghĩa vụ phải bảm đảo mạng sống toàn nhân loại, tuy đáp ứng hứa hẹn của tiền nhiệm Thánh Kinh thần sẽ đảm bảo nhân loại nhưng nếu muốn hắn có thể tạo một vị diện tách biệt cho nhân loại sinh tồn, chỉ là....

Karen không nói, trên tay Tinh chi thánh kiếm ném về phía Lucifinil khiến Lucifinil nghi hoặc, Loginus cùng Sáng Thế kỷ bật hết ma lực dồn nén bên trong, khiến những người khác đều có chút biến đổi gương mặt.

"Rizevim Livan Lucifer, ngươi nói đúng, chỉ là ngươi sai lầm, nhân loại không cần ta dẫn đạo vì bản thân họ có thể tự dẫn dắt mình chính mình trở về khi lạc lối, ta không nhất thiết phải hi sinh vì nhân loại nhưng ta cũng cần vì thiên sứ đã hi sinh cho ta suy nghĩ." Karen ánh mắt lấp lóe sau đó mỉm cười như thông suốt điều gì.

"Ngươi điên rồi sao? Chỉ vì vài cái hạ vị Thiên sứ thiệt mang lại muốn khai chiến?" Leviathan Ma Vương đương nhiệm tức giận rống lớn.

Phía ác ma cùng đồng minh cũng có chút trầm trọng, không ngờ vị đương nhiệm Thánh Kinh thần muốn làm tới 1 lần.

Đồng thời trong lòng chửi 18 đời vị tiền nhiệm Thánh Kinh thần, mỗi một vị so một vị kì hoa, một người không tiếc vì nhân loại mà bồi táng tính mạng, vị này cũng tốt, không nói 2 lời liền vì những người không biết tên mà liều mạng, lẽ nào muốn thừa kế Thập Tự thần hệ trong đầu phải đứt một cọng gân?Quảng Cáo

"Không chỉ vì thiên sứ còn đơn thuần vì ta không thích các ngươi ác ma các ngươi người cầm quyền khát máu cùng vô tình, huống chi, con đường chúng ta chú định không giống, Lucifer đương nhiệm, ta chiến đấu không vì thần hệ hay nhân loại, lúc này đây, ta chỉ theo bản tâm mong muốn của ta."

Không chỉ vì thiên sứ hi sinh hay vì chịu mạo phạm, chỉ đơn thuần hắn không muốn các Nữ Võ thần bên dưới phản kích liều mạng bảo hộ nhân loại thất vọng.

"Nghe cho rõ đây, Lucifer đương nhiệm, ta mặc kệ nhân loại sống hay chết nhưng con đường bọn họ lựa chọn không đến lượt thần linh hay ác ma chúng ta can thiệp vì bọn họ cũng là sinh linh trên thế giới nà , hôm nay ta giết ngươi để rửa món nợ máu cho vị tiền nhiệm cùng các thiên sứ khác. Các thiên sứ, các ngươi nguyện vì ta mà chiến?"

"Nguyện vì Thần mà chiến." Vô số thiên sứ đồng thanh hét lớn, quang minh lực lượng cùng nguyên tố lực lượng lần lượt bùng nổ khiến phía ác ma cũng có chút đổ mồ hôi, lúc này chiến trường Châu Âu các thiên sứ cùng ma pháp sư đã liên hợp, lần này chiến đấu sẽ không dễ dàng như vừa rồi.

Phía đồng minh Thập Tự giáo cũng nở nụ cười, không hẹn nhìn nhau bắt đầu chọn lựa đối thủ của mình.

"Nga, Indra- Đế Thích Thiên, chúng ta luận bàn một chút thế nào?" Zelretch trực tiếp chọn lấy Indra làm đối thủ, 2 người không nói 2 lời liền lao lên không trung. Bên dưới ma thuật sư cùng các pháp sư của Thánh điện trên không trung bắt đầu cùng quân đội phía Thiên Đình "hỏi thăm" lẫn nhau.



"Thần! Tứ đại Ma Vương cùng 72 Ma Thần Trụ giao cho chúng ta." Michael trực tiếp cho các thiên sứ bắt đầu công kích, Michael cùng Garbiel lập tức chọn Mephisto làm đối thủ, phía bên này Raphael cùng Uriel đã cùng Asmodeus Ma Vương với Leviathan Ma Vương bắt đầu tham hỏi còn về phần Lucifinil lập tức lao đến công kích Lucifer đương nhiệm.

"Karen, chúng ta cũng cần tham chiến." Mio trìu mến ôm chặt lấy Karen sau đó cùng các Tinh Linh gia nhập vào chiến địa, mục tiêu là các ma thần gia chủ thuần huyết ác ma.

Mio mục tiêu đương nhiên là Allah, tuy khí tức trước mặt có chút yếu ớt nhưng thân là Thập đại cường giả không ai là kẻ yếu.

"Các ngươi giữ lấy các tù binh ác ma trông coi thật tốt, còn nữa, cho các thiên sứ phân bố 1 phần lực lượng tiếp ứng " Karen trực tiếp bàn giao Grayfia cùng với thân thích nàng giao cho các thiên sứ, một lát kết thúc trận chiến sẽ tính toán sau.

"Kisara, cùng vị Ma Vương Beelzebub đó chào hỏi một chút." Karen vẫy tay sau đó kéo lấy Inori rời khỏi lưng rồng.Quảng Cáo

"Rống!!!!" Kisara gào thét đáp lại sau đó thân hình khổng lồ lập tức lao về phía Beelzebub, Beelzebub lúc này đã hoàn toàn hóa thành hình ruồi quái vật khổng lồ lao đến công kích, hai con quái vật dư ba công kích khiến trên bầu trời vô số dư chấn do thân thể va chạm khiến bất kì ai tiếp cận đều bị nghiền nát, liên tục có thiên sứ hay ác ma ngã xuống hay thiên binh rơi xuống, thân thể họ hoặc tan biến hoặc bị đánh rơi trọng thương như vẫn thạch rơi xuống mặt đất.

Karen tiện tay ném ra Chén Thánh nhất thời vô số hào quang từ Chén thánh bùng nổ sau đó tạo thành màng chắn bảo hộ phía dưới nhân loại tránh khỏi dư ba trên không trung lại áp chế các ác ma hạ cấp hay trung cấp ác ma pháo hôi chiến đấu với các Nữ Võ thần làm chủ lực.

"Karen! Ta cũng nên tham chiến." Inori ánh mắt có chút không nỡ sau đó cùng các Tinh Linh gia nhập, quanh người hư không phép tắc bùng nổ, bọn ác ma chưa kịp hiểu việc gì lập tức bị ăn mòn sau đó hoàn toàn tan biến khỏi thế giới, rất nhanh thu hút chú ý của một vị gia chủ cường đại là Bael, cả hai lập tức nhào vào công kích.

"Cũng nên đến ta, liền quyết định là ngươi, Thần Mặt trời Ra." khí tức Ra có chút cường thịnh tựa như mặt trời phiên bản thu nhỏ, Loginus cầm chắc trên tay Karen lập tức nhào vào công kích Ra, không có dư thừa lời nói, chỉ có sát khí tràn ngập từ hai người.

"Nga, đi đâu thế đầu chó." Manaka cười khanh khách, ánh mắt lấp lóe quang mang, trên tay vô số thuần thuật lập tức bắn đến khiến Set chỉ có thể tập trung đỡ đòn.

Bên quân đội Ai Cập không đợi chỉ huy liền cùng với ác ma hội họp bắt đầu hỗn chiến.

"Bael, cho phía ác ma các hạ cấp thuần huyết ác ma tiếp ứng bên dưới." Mephisto một mình đối đầu 2 Thiên Sứ Siêu Việt không rơi vào thế hạ phong lại nhân tiện kêu Bael gia chủ.

Bael nhìn tình hình bên dưới bết bát, các Nữ Võ thần thế không thể cản dễ dàng thảo phạt các cự đại ác ma, Kevin đứng chiến đấu bên kia Châu Âu chiến tuyến cũng theo cự hạm đến tiếp ứng, chỉ có thể ra lệnh

" Gremory gia chủ, ngươi chọn vài gia chủ khác tiếp ứng bên dưới, ở đây có chúng ta lo." Bael hướng phía người coi như nửa cái con rể mình ra lệnh, nghe vậy Gremory lập tức đồng ý kéo theo Sitri, Astaroth cùng một số thân thuộc gia tộc xuống bên dưới tiếp ứng còn tiếp ứng bao nhiêu chỉ bọn họ biết rõ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook