Mạt Thế Chi Ôn Dao

Chương 565: Nữ Zombie vương

Đông Trùng Hạ Uyển

24/09/2021

Cố Minh Duệ nhìn Zombie liên tục không ngừng xông lên, đôi chân mày cau chặt.

Trên mặt cậu có vài chỗ bị trầy da, cánh tay trái có chỗ bị rạch một lỗ hổng lớn, máu tươi hòa với nước mưa chảy xuống, hình tượng có chút chật vật.

Bên người vốn có hơn hai trăm người lúc này chỉ còn không đến một nữa, mỗi một người đều sức cùng lực kiệt, đa phần đều chảy máu.

"Hội trưởng, thuốc trên người chúng ta không còn nhiều lắm rồi!"

Coi như mang nhiều thuốc khôi phục hơn nữa, cũng không bù được khi bọn hắn đem thuốc làm nước uống, cứ như vậy tiếp tục, sớm muộn gì bọn hắn cũng bị Zombie bao phủ!

"Còn có thể chống bao lâu?"

Cố Minh Duệ thả ra mấy đường lưỡi dao gió, bức lui mấy con Zombie, sau đó rót cho mình một lọ thuốc khôi phục dị năng.

"Có lẽ hơn một tiếng nữa."

Hơn một tiếng sao...

Trong lòng Cố Minh Duệ âm thầm tính toán, quyết đoán hạ lệnh: "Vừa đánh vừa lui, lui đến nơi kế hoạch!"

Mấy nơi khác cũng xuất hiện tình huống tương tự như vậy, có nhiều thuốc hơn nữa cũng không đáp ứng kịp thời gian hao tổn, hơn mười vạn Zombie căn bản không phải chỉ vài trăm người có thể ngăn cản được.

"Doanh trưởng! Zombie đã tiến vào phạm vi dự định, đa phần các binh sĩ đã rút lui, nhưng..."

"Nhưng cái gì?"

"Nhưng tiểu đội Liêu Khiên bọn hắn còn chưa rút lui, bọn hắn bị Zombie bao vây rồi."

Hà Liệt Sinh đang chuẩn bị liên hệ Liêu Khiên, chợt nghe trong bộ đàm truyền đến giọng nói khàn khàn của Liêu Khiên: "Doanh trưởng, không cần quản chúng tôi! Cho dù chết chúng tôi cũng sẽ kéo theo mấy cái đệm lưng!"

Vừa dứt lời, thông tin đã bị cắt đứt, mà phía trước trong đại quân Zombie đột nhiên sáng rực đủ loại ánh sáng dị năng, vô số Zombie bị đánh bay.

Hà Liệt Sinh biết rõ, đó là Liêu Khiên bọn hắn đã uống thuốc bộc phát, mới có thể phóng xuất ra đòn tấn công khủng bố như thế, nhưng hiệu quả ngắn ngủi như thế, hơn nữa di chứng thuốc bộc phát...

Hà Liệt Sinh nhắm mắt lại hít sâu một hơi, lúc mở mắt ra hốc mắt đã đỏ bừng, hắn há to miệng, dùng giọng điệu khô khốc ra lệnh: "Tất cả mọi người rút lui đến điểm mục tiêu!"

"Vâng!"

Trong thung lũng binh sĩ may mắn còn sống sót đã rút lui đến chân núi, sau lưng là mỏ tinh thạch.



Zombie đã chiếm lĩnh cả thung lũng, đúng lúc này hai bên trên đỉnh núi đột nhiên bắn ra hai luồng ánh sáng trắng chói mắt!

"Tiểu thư Ôn Dao, bọn hắn đã rút lui!"

Một binh sĩ hô lên với Ôn Dao, trước đó người ngăn cản Zombie bên sườn núi đã rút lui khỏi vị trí kế hoạch, nói cách khác, ngọn núi này trừ bọn họ trên đỉnh núi ra, cũng chỉ còn Zombie thôi!

"Ừ." Ôn Dao gật đầu, Tiểu Tiểu dưới sự nhắc nhở của Ôn Dao đã sớm trở về bên người Ôn Dao, cảnh giác bảo hộ chung quanh Ôn Dao.

Ôn Dao còn không tìm được con Zombie vương chỉ huy đại quân Zombie kia, cho dù nơi này có không ít Zombie có chấn động tinh thần lực mãnh liệt, nhưng còn chưa đủ, có thể khống chế nhiều Zombie như vậy, chút tinh thần lực như thế hoàn toàn không đủ.

Ôn Dao không biết làm sao nó tránh thoát khỏi tinh thần lực dò xét của mình, nhưng đây đối với Ôn Dao mà nói, không phải tin tức tốt gì.

"Ầm —— "

Binh sĩ cầm máy điều khiển ấn kíp nổ để nổ tất cả địa lôi, đúng vậy, là tất cả rồi đấy.

Cả ngọn núi lớn khắp nơi đều chôn vùi địa lôi, không ngừng có tiếng nổ mạnh vang lên ở khắp nơi, từ đỉnh núi nhìn xem, có thể nhìn thấy cả ngọn núi lớn bị ánh lửa bao vây, duy nhất không chôn địa lôi cũng chỉ có đỉnh núi này.

Đồng thời, Ôn Dao cùng một dị năng giả hệ thủy bắt đầu phóng nước, nước chảy cực mạnh như thác đổ ập xuống từ đỉnh núi lao nhanh xuống dốc núi!

Dốc núi bắt đầu sụp đổ, dưới tác dụng của mưa to và nước chảy, vô số đất đá tách rời khỏi ngọn núi, chảy theo nước xuống, đất đá cực lớn như bùng nổ cả ngọn núi!

Zombie tính bằng đơn vị hàng nghiền bị đất đá cuốn trôi xuống dưới núi, Zombie ở chân núi lập tức bị đất đá mãnh liệt ập xuống chôn lên.

Ôn Dao bọn họ đứng trên đỉnh núi, mắt lạnh quan sát đám Zombie sắp xông lên lại giẫy dụa lăn vào dưới núi.

Những con Zombie này chỉ là Zombie bình thường mà thôi, Zombie cấp cao thoát ra tìm điểm dừng chân mới, không chỉ cẩn thận dưới chân không có đất đá đặt chân, càng phải chú ý đòn tấn công của bọn Ôn Dao trên đỉnh núi.

Không ngừng có Zombie bị đánh rớt xuống dốc núi, nhưng càng nhiều Zombie vọt đến nơi an toàn.

Đợi đất đá ngừng trôi xuống, bốn phía sườn núi còn đứng hơn trăm con Zombie.

Những con Zombie này cũng không phải những con Zombie bình thường tùy tùy tiện tiện đã bị đất đá cuốn xuống dưới, cơ bản bọn chúng đều là Zombie biến dị hơn cấp ba.

Ôn Dao nhìn quanh một vòng, cuối cùng ánh mắt cố định ở chỗ miếng đất nhô lên cực lớn, bên trên có năm con Zombie đang đứng.

Miếng đất kia rõ ràng có thể nhận ra là Zombie hệ thổ lợi dụng dị năng phóng xuất ra đấy, khác hẳn cảnh vật chung quanh, mà năm con Zombie này có chút khác với đám Zombie chung quanh.



Cấp bậc của bọn nó có lẽ tốt hơn, so sánh với những Zombie khác chung quanh, trên người bọn chúng đã không còn bao nhiêu thịt thối, thậm chí mặc quần áo còn khá sạch sẽ. Nhưng ngay cả như vậy, cũng không thể lẫn lộn chúng với con người.

Da của bọn nó vẫn là màu nâu xanh, hốc mắt lõm, ánh mắt đục ngầu, thân thể thiếu hơi nước nên khô cằn, thân thể gầy trơ cả xương có chút cong lên, bọn chúng nhe răng nhếch miệng về phía bọn Ôn Dao.

Làm cho mọi người giật mình nhất chính là, Zombie vương đứng ở giữa nhất lại chính là một nữ Zombie!

Cho dù là dị năng giả hay Zombie, nữ giới vẫn luôn rơi vào địa vị yếu thế, Zombie nữ trong tất cả các phương diện đều không bằng Zombie nam.

Nhưng nếu xuất hiện nữ Zombie Vương, như vậy cũng chỉ có ý nghĩa thực lực con Zombie này tuyệt đối vượt qua Zombie cùng cấp không ít, bằng không không có khả năng đến phiên nó lãnh đạo chỉ huy!

Nữ Zombie Vương này mặc một chiếc áo khoác trắng như nghiên cứu viên, chỉ có điều bởi vì bị hao mòn trong thời gian dài, áo khoác trắng đã biến thành màu xám rách rưới, nhưng nó vẫn mặc, sau khi bị ướt mưa dán chặt lên người nó.

Bên trong tròng trắng màu xám của nó có đồng tử màu rám nắng thật nhỏ, nó nhìn người trước mắt một vòng, cuối cùng ánh mắt có định trên người Ôn Dao, thậm chí còn duỗi đầu lưỡi đỏ tươi liếm liếm răng nanh.

Ôn Dao lặng yên rồi, đây là xem mình thành bữa tiệc bổ béo rồi hả?

Cả đám đều vươn đầu lưỡi về phía mình?!

Ý như vậy à?

Hơn một trăm con Zombie, cơ bản đều là Zombie biến dị, đối với hai mươi mấy người ở đây, thấy thế nào cũng không phải một trận chiến nhẹ nhàng.

Mười hai binh sĩ tụ thành một nhóm, bảo hộ Ôn Dao ở chính giữa, hai bên giằng co, ai cũng không ra tay trước.

Chân trời một lần nữa hiện lên mấy đường tia chớp, chiếu lên làn da xanh trắng của Zombie, nhìn có vẻ cực kỳ thấm người.

"Ầm —— "

Tiếng sấm nổ tung bên tai, mà mấy trăm con Zombie chung quanh đồng thời xông lên!

Hai mươi binh sĩ dị năng nghênh đón, Tiểu Tiểu dưới dự phân phó của Ôn Dao ngăn cản một phần ba Zombie cấp ba.

Đủ loại dị năng bay đầy trời, mỗi một binh sĩ đều đối phó với bốn năm con Zombie, áp lực quá lớn.

Các binh sĩ dị năng ở đây đều do Ôn Minh lựa chọn thử nghiệm đầu tiên về công pháp và tinh thạch, rất nhiều tài nguyên đều ưu tiên cho bọn họ, bởi vậy cấp bậc của bọn họ vượt xa trình độ trung bình của căn cứ, cơ bản đều là cấp bốn hậu kỳ và cấp năm sơ kỳ.

Bên trong hỗn chiến, đối diện năm con Zombie kia vẫn không có bất kỳ động tác nào, mà Ôn Dao bên này cũng tăng thêm năm người.

Đôi đồng tử thật nhỏ của Zombie Vương nhìn chằm chằm vào Ôn Dao, nó mãnh liệt nâng tay lên, một đường lôi điện thô to như cánh tay bất ngờ bổ xuống đỉnh đầu của Ôn Dao!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Chi Ôn Dao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook