Mỹ Nhân Ngọt Ngào Xuyên Thành Trà Xanh Pháo Hôi Được Đoàn Sủng Trong Niên Đại Văn

Chương 14:

Tử Y

25/07/2024

Những người bên cạnh không nhìn nổi nữa: "Đội trưởng, ông cũng đừng ép một cô gái như Thanh Lệ nữa, hay là thế này, tập hợp tất cả những thanh niên chưa lập gia đình trong đội lại, xem thiếu ai thì biết."

Ý kiến này vừa được đưa ra, mọi người đều đồng ý: "Cách này hay, tránh mất hòa khí, cũng tránh đoán sai người."

Nguyễn Hướng Quốc không nói gì, tỏ ý đồng ý với cách này, chỉ là trong lòng thấp thỏm không yên.

Không lâu sau, mọi người đã tập hợp đông đủ, mà trong đội của họ chỉ thiếu hai người, một là Nguyễn Nhu Mễ, còn một là Hứa Thanh Tô.

Lúc này, mọi chuyện đã quá rõ ràng, trong đám đông, không biết ai đã nói một câu: "Chẳng lẽ là con gái út nhà họ Nguyễn và con trai nhà họ Hứa bỏ trốn?"

Câu nói này như thể châm ngòi cho một quả bom, lập tức nổ tung, họ nhìn nhau, đếm đi đếm lại từng người, quả thực chỉ thiếu Nguyễn Nhu Mễ và Hứa Thanh Tô.

Mẹ Hứa Thanh Tô và Hứa Thanh Lệ nhìn nhau, lập tức ngồi bệt xuống đất ăn vạ, gào khóc: "Tôi không quan tâm đâu! Tôi là một bà góa, nuôi con trai lớn khôn, còn chưa hưởng phúc thì con trai đã bị hồ ly tinh quyến rũ mất rồi! Trời ơi! Người mở mắt ra xem đi, thương xót cho bà mẹ già này đi! Tôi già rồi thì phải làm sao? Ai sẽ nuôi tôi?"



Hoàn cảnh nhà họ Hứa cả đội đều biết, nếu Nguyễn Nhu Mễ thực sự bỏ trốn với Hứa Thanh Tô thì bà lão nhà họ Hứa này mất con trai, chẳng phải sẽ phải để nhà họ Nguyễn nuôi sao? Kết thông gia với nhà đội trưởng có điều kiện tốt nhất trong làng, ai mà không muốn chứ!

Đối với kiểu ăn vạ của bà lão này, Nguyễn Hướng Quốc thực sự không thể kéo bà ta dậy, sợ bị vu oan.

Nhưng bà nội Nguyễn thì khác, bà cũng là một bà lão, ngang ngược lên thì chẳng ai dám cản.

Huống hồ, ai dám hủy hoại danh tiếng của đứa cháu gái bảo bối của bà thì bà sẽ lấy mạng người đó.

Bà nội Nguyễn lập tức xông tới, túm lấy tóc mẹ Hứa Thanh Tô, giật mạnh một cái, nắm một nắm tóc trong tay, khinh thường khạc một tiếng: "Mẹ kiếp, câm miệng cho bà! Ai nói Nhu Mễ nhà chúng tôi bỏ trốn với Hứa Thanh Tô nhà bà? Bà không biết xấu hổ soi gương xem mình đi, nhà họ Hứa các người có điều kiện gì chứ? Một lũ ăn mày! Cho dù là tên khốn kiếp Hứa Thanh Tô kia có làm rể ở nhà họ Nguyễn chúng tôi thì nhà họ Nguyễn chúng tôi cũng không thèm!"

"Huống hồ, Nhu Mễ nhà chúng tôi xinh đẹp như vậy, nổi tiếng khắp mười dặm tám hương, đẹp như tiên nữ, sẽ thích tên xấu xí Hứa Thanh Tô nhà bà sao?"

Hứa Thanh Tô thực sự không xấu, nếu không thì Vương Hiểu Linh cũng không chết tâm theo anh ta. Chỉ là trong mắt cha mẹ, con cái của mình là tốt nhất, Hứa Thanh Tô có tốt đến đâu cũng không xứng với một sợi lông của con mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nhân Ngọt Ngào Xuyên Thành Trà Xanh Pháo Hôi Được Đoàn Sủng Trong Niên Đại Văn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook