Nàng Đầu Bếp Hoàng Cung Nằm Thắng Ở Thập Niên 70

Chương 3: Nước Đậu Xanh Và Trà 3

Bạch Chúc Tại Giản

23/06/2024

Về phương diện nuôi dạy con cái, hai con riêng của nữ chính đều phát triển toàn diện về đức, trí, thể, mỹ, lao, còn con riêng của Tô Sở Tinh tuy thành tích không đến nỗi nào, nhưng việc bị giáo viên mời phụ huynh là chuyện thường ngày ở huyện. Con trai lớn suốt ngày đánh nhau bên ngoài, con gái út thì nguyên chủ cũng không thích, hở ra là khóc nháo, nguyên chủ nghe thấy là phiền lòng.

Gia đình nữ chính hòa thuận, vợ chồng ân ái, còn chồng của Tô Sở Tinh thì quanh năm suốt tháng đi công tác, rất ít khi ở nhà.

Tô Sở Tinh ấm ức trong lòng, nên đã trút hết giận lên người hai đứa trẻ, cuối cùng hành vi bị vạch trần, động vào giới hạn của chồng nên phải cầm tờ giấy ly hôn tủi nhục quay về quê, bị người trong làng cười nhạo, cuối cùng vì u uất mà trượt chân ngã xuống sông chết đuối!

Sau khi đã hiểu rõ tình hình hiện tại, Đại Thanh đưa tay che mũi, nhìn qua bóng hình phản chiếu trên cửa sổ xe buýt, cẩn thận đánh giá người chồng bất ngờ xuất hiện bên cạnh... À không, ở đây phải gọi là chồng sắp cưới mới đúng.

Anh mặc áo sơ mi trắng, quần tây đen được cắt may tỉ mỉ, đường nét cổ áo uốn lượn gọn gàng, Đại Thanh nghĩ đây chắc là áo sơ mi và quần tây mà nguyên chủ thường nhắc đến.

Áo khoác của người đàn ông được khoác trên tay, phần tay áo xắn lên đến khuỷu tay lộ ra cơ bắp săn chắc, thon gọn, những ngón tay đặt trên đầu gối thon dài, xương khớp rõ ràng.

Cùng với làn sóng mở cửa năm 1978, trang phục của đàn ông như vậy cũng được coi là phổ biến.



Đại Thanh đưa mắt nhìn xung quanh, nhưng dáng vẻ cao ráo, tuấn tú như anh lại không nhiều, thậm chí có thể nói là không có.

Huống hồ, chỉ riêng khí chất khi anh ngồi ở đây... Đại Thanh chợt nhớ đến những vị đại thần mà cô từng gặp trong cung, hoàn toàn không giống chỉ là một giáo viên bình thường như lời anh nói.

Lông mày thanh tú hơi nhíu lại, nhưng Đại Thanh cũng không muốn đào sâu tìm hiểu, hiện tại cô đang ở nơi đất khách quê người, sống lại một đời, Đại Thanh rất quý trọng mạng sống, chi bằng cứ thận trọng từng bước một.

Hơn nữa, cảm giác buồn nôn cuồn cuộn trong dạ dày, cô không thể nào chịu đựng thêm được nữa!

Đại Thanh biết mình bị say xe, trước đây cô cũng từng bị như vậy, không ngờ đổi sang thân thể khác cũng mang theo!

Trước đây, nương nương thấu hiểu cho cô, nên mỗi lần ra ngoài ngồi kiệu đều dặn dò ma ma bảo người khiêng kiệu đi cẩn thận.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nàng Đầu Bếp Hoàng Cung Nằm Thắng Ở Thập Niên 70

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook