Nghịch Thiên Tà Thần

Chương 2180: Ký Ức Về Hạ Khuynh Nguyệt (18)

Hỏa Tinh Dẫn Lực

07/02/2022

Nàng thận trọng từng bước, mà mỗi bước đều giẫm đúng phần cốt lõi, hoặc là thuyết phục thật tốt, hoặc là làm kinh hãi các Nguyệt Thần… Lúc tất cả Nguyệt Thần đều bằng lòng cúi đầu, lời phản đối khác đều hóa thành trò cười, Nguyệt Thần Giới đã nằm trong tay nàng.

Nội loạn của Nguyệt Thần Giới chỉ kéo dài chưa đầy hai năm.

Một khoảng thời gian mà bất kỳ ai nằm mơ cũng không thể nghĩ đến.

Khả năng kiểm soát lòng người, điều khiển cục diện của Trì Vũ Dao đến từ tích lũy vạn năm.

Mà Hạ Khuynh Nguyệt, trước khi trở thành Nguyệt Thần Đế, nàng chưa từng làm Thượng Vị Giả một ngày nào.

Tuy lúc tiếp nhận Nguyệt Hoàng Lưu Ly, nàng cũng tự khắc được thừa hưởng ký ức cốt lõi của chư giới Nguyệt Thần Đế, hiểu rõ các Nguyệt Thần và Nguyệt Thần Sứ như lòng bàn tay, nhưng có thể kiểm soát đến mức độ như vậy cũng không phải chuyện người thường có thể làm được.

Cho dù với khả năng của Trì Vũ Dao, trong tình hình không sử dụng Niết Luân Ma Hồn, Vân Triệt cũng không cho rằng nàng có thể làm tốt hơn.

Lưu Ly thức tỉnh… nhìn rõ sự thật của hư vô…

Sự thay đổi trên người nàng, thứ nàng nhìn thấy… rốt cuộc là gì!

Hình ảnh của truy ức hư vô tiếp tục xoay vòng, dần dần đến ba năm sau… lúc Vân Triệt trở về Thần Giới.

Sự bán đứng của Hoắc Phá Vân khiến hắn vừa trở về Ngâm Tuyết Giới đã bị bại lộ hành tung.

Mà lúc Hạ Khuynh Nguyệt nhận được tin tức trước tiên đã làm hai việc, dẫn Trụ Thiên Thần Đế tới Ngâm Tuyết Giới, sau đó tự mình ngăn chặn Thiên Diệp Ảnh Nhi.



Về phía Ngân Tuyết Giới, cho dù Lạc Cô Tà không bị Mộc Huyền Âm đánh gãy tay thì cũng sẽ bị Trụ Hư Tử ngăn chặn, mà Thiên Diệp Ảnh Nhi nguy hiểm nhất cũng bị nàng ép lui một cách hoàn hảo.

Nếu không có nàng, hậu quả sẽ không thể tưởng tượng nổi… việc này, sau này nàng đề cập với hắn, cũng chỉ một lời bỏ qua, nhẹ nhàng hời hợt.

Sau đó, bọn họ bước vào Trụ Thiên Thần Giới, tham gia “đại hội Trụ Thiên” đối phó với đại kiếp Phi Hồng.

Mà Hạ Khuynh Nguyệt đã sinh ra cảnh giác với Long Bạch ngay tại lúc đó:

“Phân phó xuống, bảo bọn họ tập trung điều tra thảm án diệt môn liên tiếp xảy ra ở Long Thần Giới mấy năm gần đây. Đặc biệt là thời gian và địa điểm xảy ra đầu tiên… dùng toàn lực tìm kiếm dấu vết sức mạnh lưu lại ở mỗi hiện trường, càng chi tiết càng tốt!”

“Sắp tới dùng toàn lực điều tra việc này, tất cả chuyện khác đều tạm thời gác lại!”

Hắn cũng nhìn thấy trong Trụ Thiên Thần Giới, sau khi Hạ Khuynh Nguyệt nói chuyện với hắn, nhìn thấy bóng dáng của hắn thì lặng lẽ phát ra một tiếng thở dài:

“Thân mang kì bích, Long Hoàng nhòm ngó, Thiên Diệp độc tâm… Một khi đại kiếp Phi Hồng bình ổn, có lẽ hắn sẽ là kẻ địch của cả thế gian.”

“Rốt cuộc ta phải làm gì mới có thể bảo vệ hắn.”

Phía trước kết giới hỗn độn, Kiếp Thiên Ma Đế trở lại.

Các Thần Đế, Giới Vương quỳ gối run rẩy. Hạ Khuynh Nguyệt cũng quỳ xuống đất… một viên Ẩn Nguyệt Phù Ảnh Châu đã sớm lặng lẽ đặt trên vạt áo màu tím, khí tức và thần tức Nguyệt Thần của nàng dung hòa hoàn hảo, không ai phát hiện.

Hình ảnh này khắc họa lại cảnh tượng các Đế Vương quỳ gối, Vân Triệt đơn độc đối diện Ma Đế vào năm đó một cách hoàn chỉnh.



Đây là hình ảnh trong Huyễn Tâm Lưu Ảnh Ngọc thứ nhất!

Sau đó Vân Triệt trở lại Ngâm Tuyết Giới, mang theo tin tức Kiếp Thiên Ma Đế sẽ không họa thế. Tất cả các Thần Đế và Giới Vương đều càng thêm sùng bái Vân Triệt, tôn làm “thần tử cứu thế”. Mà lúc này, trên người Hạ Khuynh Nguyệt vẫn có một viên Ẩn Nguyệt Phù Ảnh Châu đang lặng lẽ giải phóng khí tức Nguyệt Thần nhàn nhạt.

Hình ảnh trong Huyễn Tâm Lưu Ảnh Ngọc thứ hai đến từ đây.

Hạ Khuynh Nguyệt tính toán lần lượt thay đổi giả thật, đẩy Thiên Diệp Ảnh Nhi vào đường cùng, cũng khiến Thiên Diệp Ảnh Nhi bị Vân Diệp hạ nô ấn… Mà đúng vào ngày đó, lúc hắn vừa rời khỏi Nguyệt Thần Giới, Kiếp Thiên Ma Đế lại bỗng nhiên hiện thân trước người nàng.

Vì rất tò mò với người đồng thời sở hữu Lưu Ly Tâm và Linh Lung Thể, Kiếp Thiên Ma Đế đã cưỡng ép nhìn trộm ký ức về Hạ Khuynh Nguyệt, sau đó lại nói ra một câu khiến Vân Triệt sửng sốt:

“Hạ Khuynh Nguyệt, có thể nói ngươi là người có vận mệnh bi ai nhất mà bản tôn đã từng gặp cả đời này… Ngay cả bản tôn đã từng trải qua kiếp nạn hỗn độn cũng phải thấy xót xa cho ngươi!”

“Càng xót xa hơn là, sau khi nhận ra tất cả, vậy mà ngươi lại lựa chọn thuận theo? Ngươi cảm thấy bản thân hoàn toàn không thể chống lại, hay là…”

“Nhưng nhờ có ngươi ban cho, bản tôn mới biết được một bí mật không nên biết… Ha ha, cái gọi là vận mệnh này, thật đúng là kỳ diệu, thật sự kỳ diệu.”

Kiếp Thiên Ma Đế đã rời đi, kiếp nạn Phi Hồng đã kết thúc, Hạ Khuynh Nguyệt cũng rơi vào vực thẳm hư vô… Mà Vân Triệt lúc này lại hoàn toàn không hiểu những lời Kiếp Thiên Ma Đế đã nói với Hạ Khuynh Nguyệt năm đó.

Một câu cũng không thể hiểu.

Kiếp Thiên Ma Đế lấy Càn Khôn Thứ cưỡng ép đưa Hạ Khuynh Nguyệt rời khỏi Nguyệt Thần Giới. Hình ảnh thay đổi, nơi các nàng xuất hiện là một thế giới u ám vô tận.

Bắc Thần Vực.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghịch Thiên Tà Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook