Nghiện Làm (Thô Tục)

Chương 24: Bế Cô Vào WC, Địʈ Cô Trước Gương

A Phì A

12/09/2023

Cả đường đi cô đều bị Địʈ,lồn phê đến không ngừng chảy nước, mặc kệ nướclồn chảy trên mặt đất, cứ vậy cô bị đụ đến WC.

Cô ở trước WC thở phì phò.

Tống Lương vẫn như cũ duy trì tư thế ôm cô, bế đến bồn rửa mặt.

Bồn rửa mặt hơi cao, nhưng vì Tống Lương cũng đã cao 1m85 nên dễ dàng để cô lên bồn, cô thấy được bộ phận sinh dục của hai người trong gương đang dính liền nhau, nhìn lỗlồn của mình đang gắt gao bao bọc dương vật Tống Lương.

lồn cô giống như muốn hút cặ© anh không chịu nhả ra, Hướng Chu nhìn sắc mặt hai người, đặc biệt là chính cô, sắc mặt ửng hồng sau khi cao trào làm cô nhìn đến cũng cảm thấy thẹn thùng.

“Nhìn xem cô dâʍ đãиɠ như thế nào?” Tống Lương ở phía sau kí©ɧ ŧɧí©ɧ cô, “Giống như tiểu dâʍ phụ vậy.”

Tống Lương nói xong còn cố ý đỉnh vào hai cái ở phía sau kí©ɧ ŧɧí©ɧ cô.

Hướng Chu bị va chạm, tay nắm lấy bồn rửa mặt, tiếp nhận từng cú nhấp của anh, quá lợi hại, quá nhanh quá mạnh, một lần lại một lần ra vào làm cô có chút không chịu nổi.

Khi người phía sau đang di chuyển, thấy bộ dáng của cô thật mê hoặc, mông cô đang ở tư thế chổng nên nhìn thực rõ côn ŧᏂịŧ đang ở lỗlồn của mình đâm chọc.

Hướng Chu cảm thấy ngượng nên không biết đặt tay ở đâu, Tống Lương ôm cô va chạm, nhìn hình ảnh sắc tình trong gương anh càng dzãlồn cô thêm mạnh bạo, âm thanh ‘bạch bạch bạch’ vang khắp phòng.

Cô không dám nhìn khuôn mặt mình, bởi vì thời điểm cô thoải mái thì trên mặt sẽ toát ra vẻ dâʍ đãиɠ, cực kỳ giống một dâʍ phụ đói khát, cũng không dám nhìn chính mình lại phát ra tiếng kêu lẳng lơ đến thế, “A a a a ….. bị Địʈ sướиɠ chết mất….”

Tống Lương nhìn dáng vẻ trốn tránh của cô, nói: “Nhìn vào gương đi, nhìn xem cô bị tôi chơi sướng như nào, nhìn cho rõ, tự xoalồn cho tôi xem.”

Hướng Chu nghe anh nói vậy bèn quay mặt nhìn chính mình trong gương, sắc mặt bị đụ làm cho đỏ hồng lên, cả người đều một màu phấn hồng, cô nhìnlồn bị cặ© anh đâm chọc, âm đế phía trên nhô lên, cô thỏa mãn duỗi tay xuống xoalồn, ngón tay nghịch hột le ray ray ấn ấn, nhìn gương sờ cho anh xem.



Tư thế xoa của cô rất dâm đãng, không ngừng ma sát âm đế, mặt trên bị cô kí©ɧ ŧɧí©ɧ, lỗ dưới thì bị cặ© Tống Lương dzã vô cùng thoải mái.

Cô một tay thì ấn bên dưới, một tay còn lại cũng không để rảnh rỗi, nên nhìn vào gương tự bóp vú của mình, lôi kéo đầu ѵú, làm núʍ ѵú dựng cứng lên, bộ dáng tự chơi vú vô cùng khiêu dâm.

Tống Lương nhìn đến hình ảnh này bên dưới không nhịn được càng Địʈ cô mạnh hơn.

Hướng Chu cảm thấy quá hưng phấn, miệng vẫn luôn phát ra tiếng rêи ɾỉ, cuối cùng bị đụ đến cao trào phun nước.

Tống Lương phát giác bản thân sắp bắn nên đem gậy thịt rút ra, Hướng Chu cũng muốn đến, chất lỏng trong suốt bên dưới không ngừng chảy ra, trực tiếp phun tới trên gương, đem gương phun ướt dầm dề. Người phía sau cố ý nâng mông cô lên, làm nên một màn dâʍ đãиɠ của cô, đối diện với gương mà phun hết nướclồn lên đó.

Tay cô còn đang ở trênlồn xoa nắn hột le, nhìn vẻ động tình trong gương của mình, cô cảm thấy ngại muốn chết.

Nhưng sau khi cao trào qua đi thì đúng thật là thoải mái, Hướng Chu nhìn vào gương mà thở dốc.

Tống Lương tách hai chân cô ra ngồi trên bồn rửa mặt, phía dưới lộ ra lỗlồn không ngừng chảy nước.

Sáng sớm hai người đều được thỏa mãn, cảm giác lêи đỉиɦ khi bị anh chị©h vẫn là sung sướиɠ nhất.

Tống Lương rửa qua cho bản thân mình trước, lúc sau mới bế cô từ bồn rửa tay xuống dưới, anh bật bình nóng lạnh lên, mở vòi nước nóng rửa sạch sẽ thân thể hai người, sau đó cầm khăn lông lau người cho cô rồi ôm ra ngoài sô pha, tách chân cô ra.

Cô nhìn anh tách chân mình ra thì nghĩ rằng anh còn muốn, cho nên mở chân ra câu lấy bờ vai của anh hỏi: “Anh muốn làm thêm hiệp nữa à?”

Tống Lương nghe con nhỏ lẳng lơ này nói thế thì đánh nhẹ vào mông cô một cái, “Đồ đĩ, suốt ngày không động dục không chịu được à? Cô xemlồn bị sưng thành thế này rồi, còn ở đó mà câu dẫn đàn ông? Để tôi bôi thuốc cho cô.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghiện Làm (Thô Tục)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook