Nghiện Làm (Thô Tục)

Chương 23: Cưỡi Cặ© Lúc Anh Đang Ngủ

A Phì A

12/09/2023

Quá thoải mái, bướm nhỏ bị gậy thịt lớn cắm vào thực thoải mái, cảm giác phía dưới được lấp đầy, thật giống như có được anh hoàn toàn.

Hướng Chu thở dài một hơi, để một lúc cho âm đạo tiếp nhận côn ŧᏂịŧ, sau đó mới bắt đầu chuyển động eo.

Cô nắm lấy hai cái đùi anh, vặn eo cọ xát, coi Tống Lương giống như ‘gậy mát xa’ mà tự chơi đến nghiện.

Đầu tiên chỉ là lắc hông lên xuống, lúc sau cô cảm thấy tốc độ di chuyển không được nhanh lắm, không được kí©ɧ ŧɧí©ɧ, cho nên bắt đầu đổi thành tư thế ngồi xổm, nắm lấy đùi anh cưỡi dương vật, thọc vào rút ra.

Cảm giác quá sung sướиɠ, nhịn không được thét chói tai, phía dưới khít chặt làm cô rêи ɾỉ thét lên: “A a a a a ….”

Cô di chuyển ra vào đặc biệt nhanh, vì tốc độ càng nhanh thì càng thoải mái, lúc mông va vào côn ŧᏂịŧ phát ra âm thanh ‘bạch bạch bạch’ rất lớn, như muốn nhắc nhở người đang ngủ kia.

Không chỉ tiếng ‘bạch bạch’ quá lớn mà còn do cô cưỡi quá mạnh dạn, cộng thêm cảm giác thoải mái đã đánh thức Tống Lương.

Tống Lương mở to mắt liền nhìn thấy một thân thể có làn da trắng nõn đang đưa lưng về phía anh, là một người phụ nữ đang tự chơi đến nghiện, cô nắm đùi anh vặn vẹo mông, chủ động cưỡi cặ© anh mà thọc vào rút ra ở tư thế ngồi xổm.

Cô ta sao lại dâʍ đãиɠ như vậy, mới sáng sớm đã xem anh thành ‘gậy mát xa’ rồi à?

Thừa dịp anh ngủ mà trộm cưỡi côn ŧᏂịŧ anh để làm mình thoải mái.

Cô còn chơi hăng say đến vậy, cái tốc độ di chuyển này, thêm cả cái tiếng rêи ɾỉ thét chói tai hận không thể bị người khác nghe thấy kia. Tất cả làm cho anh tỉnh táo, cứ vậy mà nhìn cô tự chơi chính mình.

Tống Lương tỉnh làm động tác Hướng Chu ngừng lại một chút, nhưng vẫn không rời hạ thể anh, vẫn như cũ ngồi trên côn ŧᏂịŧ mà ra vào, quay đầu lại nhìn anh, một chút sợ hãi đều không có, nũng nịu nói: “Anh Tống, anh tỉnh rồi nha, lỗlồn quá trống rỗng nên em chịu không nổi, lúc liếʍ cặ© anh thìlồn không ngừng chảy nước, em thấy anh còn chưa tỉnh nên tự làm thoải mái bản thân trước. Cặ© anh thật lớn a, đụ em thật thoải mái, rất thích cây gậy khủng này của anh nha!”



Cô sắc mặt không đổi nói những lời dâʍ đãиɠ như vẻ đương nhiên, vìlồn trống rỗng nên muốn cặ© anh an ủi.

Cô nói xong vẫn như cũ hăng say mà cưỡi côn thịt anh, ở góc độ này Tống Lương chỉ có thể nhìn sau mông Hướng Chu đang di chuyển lên xuống, anh cứ thế nằm tiếp nhìn sau lưng cô, tùy ý cô chơi, xem cô có thể chơi tới khi nào.

Hướng Chu thật sự rất phê, cho nên không nhịn được rên thành tiếng, âm thanh càng lúc càng to như là muốn kêu rách cổ họng, đặc biệt khiêu gợi.

Rất nhanh đã tới cao trào, di chuyển một lúc sau liền đưa cô lêи đỉиɦ, bên dưới sung sướиɠ chảy ra không ít nướclồn nhớt nhát, tưới ướt hết cặ© anh.

Sau khi cao trào xong cô ngừng lại thở dốc, cặ© cũng có dấu hiệu muốn xuất tinh, anh chụp lấy mông cô nói: Mau rút côn ŧᏂịŧ ra, tôi muốn bắn.”

Hướng Chu nghe được lời này vui vẻ nâng mông lên rút cặ© anh ra khỏi lỗlồn, sau đó ngồi ở bên hông anh, nắm lấy gậy thịt vuốt, nhìn bộ dáng anh nằm trên giường bắn tinh.

Cô vẫn luôn nắm lấy dương vật đã hoàn toàn ướt đẫm, đều là nước miếng cộng thêm nướclồn của cô để lại, Hướng Chu đè côn ŧᏂịŧ làm anh phun ra một đợt tϊиɧ ɖϊ©h͙ trắng đυ.c.

Nhìn cô nghịch ngợm anh liền vỗ mông cô thêm một cái rồi nói: “Cắm vàolồn thêm một lần nữa đi.”

Hướng Chu thấy thằng em của anh tuy đã bắn ra nhưng chưa hoàn toàn mềm xuống, đoán chừng còn chưa được thoải mái đâu.

Cho nên nắm lấy cặ© anh dịch người tới nâng mông lên, một lần nữa đút vào bên tronglồn.

Lúc cô cắm vào Tống Lương đột nhiên ôm cô bế lên, duy trì tư thế xi tiểu cho trẻ em mà nâng cô lên, làm Hướng Chu hoảng sợ, giây tiếp theo hai người từ trên giường đi xuống, giữ nguyên tư thế bị anh ôm ra ngoài.

“A a a a ….” Hướng Chu ở tư thế xi tiểu bị anh ôm vừa đi vừa thọclồn, quá thoải mái nên cô nhịn không được hét lên, phía dưới vẫn luôn di chuyển ra vào, một đường ôm cô đi đến WC.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghiện Làm (Thô Tục)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook