Nghiện Làm (Thô Tục)

Chương 22: Nắm Cặ© Anh Ngủ Cả Đêm

A Phì A

12/09/2023

Tống Lương nhìn bàn tay trắng nõn nghịch ngợm qυყ đầυ của anh, tay còn lại xoa bóp hai quả trứng mà đùa bỡn.

Dương vật đang mềm cũng bị cô vuốt cho cứng lên, anh lấy tay cô ra, “Không phải buồn ngủ à? Ngủ thì lo ngủ đi, cô còn sờ thằng em của tôi làm gì?”

“Em nhìn gậy thịt dễ thương nên mới nhịn không được muốn sờ một chút, anh không cần keo kiệt vậy chứ.” Hướng Chu nhìn chằm chằm cặ© anh, nói xong lại duỗi tay qua muốn nắm lấy nó đi ngủ.

Tống Lương vất vả lắm mới kiềm chế cho nó hạ xuống, bị cô nắm lấy lại dựng đứng lên, nhưng anh cũng không nói gì thêm, tùy ý để cô cầm.

Hướng Chu không chỉ dùng tay nắm gậy thịt mà vú cũng muốn dán vào người anh, liền hỏi anh: “Ôm nhau ngủ được không? Em muốn được ôm anh ngủ.”

Tống Lương nghe cô làm nũng, đem cô kéo tới ôm vào trong l*иg ngực, ngực anh với vυ" cô dán vào nhau, hai thân thể gắt gao dính bên nhau, cánh tay anh bị cô làm thành gối ngủ, Hướng Chu dính người như con mèo con vậy, cứ thế ở trong l*иg ngực mà ôm anh ngủ.

Tống Lương hỏi cô: “Mấy năm nay Khương Đồ Sinh không đυ.ng vào cô nên làm cô trở nên thèm khát, nhìn xem có khác gì một dâʍ phụ không chứ?”

Hướng Chu bắt lấy con ciu của anh búng búng nói: “Đúng vậy, hắn không đυ.ng vào em nên mấy năm nay em nứnglồn chỉ có thể tự mình sờ.”

Tống Lương ‘xùy’ một tiếng, trong lòng nói một câu dâm đãng, hai người sau đó cũng không giao lưu gì, bởi vì cũng mệt nên trực tiếp ôm nhau ngủ.”

….

Hướng Chu tỉnh dậy đầu tiên, đồng hồ sinh học của cô thỉnh thoảng đến 7 giờ liền tỉnh rồi, người bên cạnh còn chưa tỉnh, anh tuy rằng chưa tỉnh nhưng con ciu bên dưới thì đã tỉnh dậy, hiện tượng cương cứng ở đàn ông lúc sáng sớm là đây.



Hơn nữa ngày hôm qua cô nắm thằng em của anh ngủ, hiện tại trong tay còn giữ nó, nên nó dựng lên cũng phải, nhìn gậy thịt hồng hào trên tay, cô cảm thấy rất đáng yêu, muốn liếʍ nó một cái.

Hướng Chu nhìn người còn đang ngủ say, nhịn không được đem chăn xốc lên, thân thể hai người đều đang tя͢ầи ͙ȶя͢υồиɠ, cô nắm côn ŧᏂịŧ rồi trực tiếp vùi đầu xuống háng anh, há miệng ra ngậm vào.

Âm thanh liếʍ mυ"ŧ phát ra từ việc cô bú cặ© cũng không làm Tống Lương tỉnh.

Đầu tiên cô liếʍ một vòng trên thân gậy, sau đó mới há miệng đem toàn bộ côn ŧᏂịŧ đi vào, cô bú với vẻ rất hưởng thụ, đầu lưỡi ở bên trong liếʍ láp mã mắt, nguyên cây gậy đều bị nước miếng cô liếʍ ướt.

Trong lúc ngủ Tống Lương mơ thấy Hướng Chu bú cu của anh, cô bú đến càng lúc càng lớn, nhìn anh không có phản ứng bèn nhả côn ŧᏂịŧ ra, xung quanh con cặ© toàn là nước dãi của cô dính lại.

Vừa rồi lúc cô ngậm cặ© của anh thìlồn chảy không ít nước, cô duỗi tay xuống phía dưới sờlồn mình, hiện tại bên dưới đã ướt dầm dề.

Lông mu đã được cô tu sửa qua, bởi vì cô thuộc kiểu người lông tóc đầy người, du͙© vọиɠ rất mạnh, chính cô cũng biết nên cảm thấy âm mao mình nhiều vậy khi mặc qυầи ɭóŧ sẽ không đẹp, một ít lông sẽ bị lộ ra, cho nên lúc còn đi học cô đều cạo lông, tân trang bên dưới chỉ để lại một ít ở phía trên.

Hướng Chu càng sờlồn thì càng thấy trống rỗng, muốn cây gậy lớn của anh giúp mình thỏa mãn, nên trực tiếp ngồi lên hông đưa lưng về phía anh, làm thành tư thế nữ trên, sau đó nắm lấy côn ŧᏂịŧ cọ xát lỗlồn bên dưới, tiếp theo cô duỗi tay vạch hai bên méplồn, lộ ra thịt non hồng hào bên trong rồi tiếp tục cọ xát với hột le đang nhô lên, bên dưới đã chảy ra không ít nước, Hướng Chu thoải mái ngửa đầu rêи ɾỉ một tiếng, “Ưm ….”

Cô tự mình chơi đến vui vẻ, dùng cặ© anh cọ xát lên xuống cho đến khi bên dưới đủ bôi trơn, lúc này cô mới tìm được lỗlồn và cắm côn ŧᏂịŧ vào.

Gậy thịt của anh đi vào làm cô vô cùng thoải mái, tư thế này có thể làm côn ŧᏂịŧ cắm vào rất sâu. Lỗlồn trực tiếp hàm chứa nguyên cả cây, không chừa một khe hở.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghiện Làm (Thô Tục)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook