Người Cõi Âm

Chương 4: Tử Thần (1)

Valak: Truyện ma dị giới

22/02/2022

Thằng Thái nhảy lên tung 1 cước vào mặt của người đàn ông kia. Nhưng ông ấy dễ dàng chặn đòn tấn công đó chỉ với tay không. Ông ấy giao cho thằng Thái 1 nhiệm vụ. Ông ấy nói:

-Nếu ngươi không làm được nhiệm vụ này. thì ngươi sẽ chết vì bị những con quỷ trong nhiệm vụ giết.

Thằng Thái nói:

-Ừ. Tui sẽ hoàn thành nhiệm vụ. Ông cứ đợi đấy.

Thằng thái chạy thật nhanh vào căn nhà mà người đàn ông kia chỉ. Nó chạy vào trong căn nhà đó. Bên trong âm u như là 1 nghĩa địa. Những tiếng bước chân của nó phát ra bên trong căn nhà không hề có 1 chút tiếng động nào. Bên trong nhà thì rất dơ bẩn. Nó ngày càng tiến sâu vào căn nhà rộng lớn.

-Nhà gì mà lớn dữ. Lớn gấp mấy lần nhà mình.

Từ phía xa 1 tiếng động phát ra *Két két két* từ phía xa có 1 con quỷ với 8 cánh tay chảy dài từ đầu đến chân. Đầu của nó không hề có 1 cọng tóc. Gương mặt không chút sức sống của nó càng ngày càng tiến lại gần thằng Thái.

Thái nhảy lên và dồn lực vào chân. Nó nhảy xuống và đá con quỷ 1 cái thật mạnh. Đầu của con quỷ gãy nát sau đòn đó. Nhưng nó ngay lập tức tái tạo lại bình thường. Thằng Thái bất ngờ xuất hiện từ phía sau và ngay lập tức móc tim của con quỷ ra. Con quỷ la lên đau đớn. Thằng Thái bóp nát trái tim của con quỷ và con quỷ bắt đầu tan biến.

Sau đó nó chạy về. Người đàn ông kia rất bất ngờ với việc này. Ông ta cười lớn sau đó kéo thằng Thái ra ngoài luyện tập.

*2 năm sau*

Chúng tôi đã được 18 tuổi. bây giờ chúng tôi đã có thể thành thạo tất cả các chiêu thức ngoài Thái. Vì sư phụ không hề biết những chiêu thức của Viên Ngọc Độc Dược. Nhưng nó đã sáng tạo ra 2 chiêu của Viên Ngọc Độc Dược. Đó là:



-"Độc Long chưởng" Và "Độc Cước"

Những chiêu thức mà nó làm ra có sức mạnh cực kì kinh khủng. hiện giờ nó đã có thể đánh bại được cả sư phụ. Hôm nay chúng tôi được sư phụ giao cho 1 nhiệm vụ. Đó là đi kiếm 2 chiến binh còn lại. Sư phụ chỉ gợi ý rằng 2 người đó đang ở bên trong quốc gia của chúng tôi. Chứ không hề có bất kì 1 gợi ý nào khác.

Chúng tôi đi tới 1 thành phố nhỏ thì nghe được một vài người dân nói là:

-"Ê. Mấy nay mày có thấy gì lạ không. Người chết liên tục. Mà những người chết thì chết một cách rất tàn nhẫn. Tao nghi đó là tác phẩm của 1 người trong Hội Dark Angel. Thôi thôi đi nào. Có 3 đứa kia nhìn không giống người tốt cho lắm."

Thằng Thái nói:

-Dark Angel sao. Nghe có vẻ thú vị đây.

Sau đó nó kéo chúng tôi tới tới 1 nhà trọ có vẻ hơi cũ. Nó đặt phòng và kéo chúng tôi vào. Vào trong phòng nó nói:

-Bây giờ. Việc chúng ta cần làm là giết chết tên thành viên của Dark Angel. Để tránh có thêm người chết.

Chúng tôi đều đồng ý với điều kiện này. Sau đó chúng tôi thức tới khuya để canh chừng. Khi nghe thấy tiếng bước chân bên ngoài thì thằng Thái và con My ngay lập tức chạy ra. Tôi cũng chạy theo. Chạy ra tới nơi thì chúng tôi thấy 1 tên trông có vẻ rất bí ẩn. bao quanh người hắn là 1 lớp băng màu trắng. Cơ thể hắn gầy gò. Hắn ta rất cao. Tầm 2m.

Tôi nhìn qua phía thằng Thái. Hiện giờ nó đứng bất động và không hề động đậy. Nhưng ngay sau đó nó tiến về phía tên kia với tốc độ cực kì kinh khủng. Nó chạy lại và đá vào đầu tên kia 1 cái thật mạnh. nhưng tên kia ngay lập tức đỡ lại. Thằng Thái bất ngờ đạp một cái vào giữa bụng tên kia. Khiến cho hắn phải lùi lại. Từ xa con My bắn thêm vài mũi tên trúng tên kia. Khiến cho hắn bị thương rất nhiều chỗ. Nhưng tên kia không hề có chút đau đớn. Sau đó hắn phản công và đấm thẳng vào bụng của thằng Thái. khiến nó bị thủng bụng. Ngay sau đó nó cũng tái tạo lại. Tên kia cất tiếng nói:

-Hé hé hé. Định chóng lại ta sao. Không đủ trình đâu.

Thằng Thái đáp ngay:



-Ồ. Vậy ư. Sợ quá. "Độc Long Chưởng."

Và bắn 1 con rồng độc tới chỗ của tên kia. Làm cho hắn bị thương. Hắn ngay lập tức bay tới phía của thằng Thái. Nhưng chưa kịp làm gì thì nó đã ôm ngực đau đớn.

-Mày được lắm. Tao sẽ giết mày sau.

Ngay sau đó hắn biến mất không chút dấu vết. Thằng Thái cũng ngã xuống vì đòn tấn công lúc nãy của tên kia. Nó nói:

-Tên đó mạnh thật. Hắn có thể làm chậm quá trình tái tạo của tao. Hiện giờ tao vẫn chưa hồi phục.

Sau đó thằng Thái phun ra 1 đống máu. Con My ngay lập tức đem thằng Thái đi tới 1 bệnh viện nhỏ. Bác sĩ nói:

-Hiện giờ cậu trai này đang bị thương rất nặng. Bên trong còn có thêm 1 mũi kim nhỏ nhưng rất nhọn. Cho nên chúng tôi phải phẩu thuật để lấy mũi kim đó ra. 2 người vui lòng đợi ạ.

Sau đó bác sĩ đưa thằng Thái vào và tiến hành phẫu thuật. Vài chục phút sau thằng Thái đi ra. Sau đó chúng tôi đi về. Đang đi trên đường thì bỗng nhiên tất cả mọi người xung quanh đều ngất đi. Tên hôm đó lại xuất hiện. Hắn chạy lại và tấn công Thái. Thái ngay lập tức sử dụng "Độc Cước" và đá thẳng vào đầu của tên kia. Thằng Thái hỏi:

-Ngươi là ai.

Tên kia ngay lập tức trả lời:

-Ta không có tên. Chỉ có Biệt danh. Đó là " Tử Thần "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Cõi Âm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook