Người Yêu Cũ

Chương 47

Quỳnh Mai Anh - AT

26/01/2017

Cuối cùng cuộc thi chạy việt dã cũng đã bắt đầu , trường tôi thi đầu tiên vì là đội nhà . Tất thảy các vận động viên của khối 11 vào vị trí , chỉ còn nghe tiếng súng là xuất phát . Mặt ai nấy đều hồi hộp , lo lắng chưa kìa ! Riêng tôi , Nhiên , Linh , Phương và Hằng , chạy á ? Nghĩ gì . Bọn tôi cố tình đứng gần vào trong quán nước bên cạnh vì chạy ngoài đường mề . Đến khi ông thầy trọng tài bắt súng hai phát , các bạn xông pha ồ ạt , còn bọn tôi nhảy tót vào trong quán ngồi chơi xơi nước . Sau trường tôi là trường của Long ( là Long đấy ) , lấy vội cái ghế ra tôi trèo lên để xem ( lùn ko phải cái tội ) . Long ở đằng kia , chân dài nhất hội , làn da rám nắng sếch si , gương mặt điển trai ko góc chết ( ha ha ha càng càng nhìn càng sướng ) .

- Long ơi , cha zố ! _ cứ hét thôi dù biết cậu ấy thừa ko nghe thấy .

" Bùm " - xuất phát , các bạn trường bên cũng xông pha ko kém gì trường tôi .

- Tí nữa đi xem phim ko ? _ Nhiên xuất hiện vỗ vai tôi .

- Xem phim gì ?

- Có phim gì thì xem .

- Ừ

- Đợi ở nhà Phương nhe .

- Okay .

Đằng nào xem tiếp cũng biết Long thắng , thế nên tôi xin phép được chuồn . Về thẳng nhà , thay vội quần áo xong thì sang nhà Nhiên .



Thấy Nhiên thay quần áo xong tôi đến chết lặng vì bộ váy con bạn mặc đã khuyến mãi cho vài tuổi .

- Đẹp ko ? _ Nhiên mỉm cười giơ tà váy ra cho tôi xem .

- Xấu mù _ tính tôi rất thẳng thắn thấy gì nói nấy .

- Xì , con bạn ko có mắt thẩm mĩ . Cái cô hát trong bài " Bao giờ lấy chồng " cũng có cái váy này đấy .

- Là Bích Phương _ mỗi cái tên cũng ko nhớ giống y chang Trình Quân Anh .

" Đét " , Nhiên bốp một phát vào má tôi : " Ra ngoài cho người ta thay đồ " .

- Khổ lắm .

Sau cùng Phương phải gọi giục thêm vài lần thì mới chọn được váy đẹp . Bọn tôi tìm mua vé xem phim lãng mạn nhưng đa số những người kia đều là fan cuồng phim kinh dị . Tôi đến phát khóc khi thấy Linh mua năm vé phim " Train to Busan " song lại còn cười he hởn như con hâm . Phen này tôi xong " tại sao mình lại đi cùng những người này cơ chứ ? ". Tôi có nên gọi Long ko nhưng biết đâu cậu ấy cẫn chưa thi xong thì sao ?

Do gan quá nhỏ và nhát như thỏ đế tôi nhất quyết ko bước chân vào dù chỉ là nửa bước . Cho nên bọn nó bỏ mặc tôi mà vào xem phim . Mặc kệ bọn nó tôi bắt xe về nhà và trong lòng cũng giận tụi bạn lắm .

Xem phim đó thì có gì hay , có gì hot chứ ? Chẳng qua có Gong Yoo , So Hee với cả vân vân..... Phim lãng mạn ko thích hơn à , a tôi biết rồi vì tụi nó đều ko có gấu như mình ( đừng ai bảo điên nhé ) . Nhưng mà buồn ghê , vì tôi biết tôi cũng chẳng quan trọng và thân lắm với tụi nó . Có thể nói Nhiên là đứa bạn thân nhất trong hội nhưng đôi lúc tôi cũng chẳng ưa tính nó . Vì con bạn có tính xấu là khinh thường đứa yếu hơn mình . Người thứ hai là Linh yêu chưng diện hơn cả bản thân mình , chị đại Hằng thì ko thể ăn nói hàm hồ được , còn Phương bình thường ít nói mà tôi cũng chưa từng có thời gian nói chuyện hẳn hoi với nó . Thế đấy tôi ko hề thân thiết với Nhiên và ba người kia như mọi người nghĩ đâu . Nhưng chắc sau chuyện này sẽ suy nghĩ lại về mối quan hệ của tôi .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Yêu Cũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook