Người Yêu Cũ

Chương 48

Quỳnh Mai Anh - AT

03/02/2017

Chợt nhận ra chỉ còn tuần nữa là đến tết nhưng sao chẳng thấy ko khi tết thế nhỉ ! Ko biết năm nay gia đình tôi sẽ đón tết ở đâu , ở Hà Nội hay lại về quê đây . Với cả còn một chuyện buồn hơn nữa , đó là những cô gái vàng Wonder Girls tan rã . Thần tượng hơn 8 năm của tôi đã đường ai nấy đi rồi . Ngồi buồn tôi rảnh rỗi sinh nông nổi đi bộ dạo phố ( đi xe đạp đấy ) , đạp đến đầu ngõ bất giác lù lù xuất hiện một tên con trai dù có hoá thành tro tôi cũng nhận ra là thằng Hào ghẻ . Ôi giời tết nhất đến nơi lại chơi quả đầu hất mái ngược được nhuộm vàng sáng chói . Với tôi quả đầu của nó y cục shit í , nó ngang nhiên đứng tựa lưng vào tường , hai tay để sau đầu . Riêng khoản tạo dáng của nó , tôi thấy còn xơi mới bằng Long nhà tôi và tôi sẽ chấm cho thằng Hào điểm trên 0 dưới 1 ( mình thấy trên 5 dưới 6 là hợp lí nhất ) .

- Người xa lạ đi đâu đấy ? _ nó cố tình ko thèm gọi tên tôi .

Tôi giả vờ ko nghe , đến khi nào thằng Hào chịu gọi bằng tên tôi mới chịu trả lời . Gọi năm , sáu lần mà tôi vẫn ko chú ý , đâm ra thằng Hào phải năn nỉ , xuống nước :

- Bạn Thư xinh đẹp ơi !

- Ơi ! _ con gái được khen xinh ai chả thích

- Giúp Hào chuyện này nhé .

- Chuyện gì ? _ chỉ cần ko quá đáng tôi sẽ giúp ( thật ko ? )

- Thì chuyện về Linh đấy _ hành động xoa đầu của thằng Hào đúng là chối tỉ , hoá ra con trai ngượng ngùng là thế này đây .

- Ok _ tôi lấy tay ra hiệu đồng ý .

- Nhưng mà...... _ dù tôi đã đồng ý nhưng thằng Hào vẫn ko tin .

- Thật ra ......vừa nãy Hào có gặp Linh nhưng bạn ấy ko nhận ra Hào.

Thì ra là thế , tôi thấy tiếc thay cho thằng Hào quá .

- Tội nghiệp thằng bé nhưng ko sao cứ tự tin lên _ tôi vỗ vai , an ủi thằng Hào .



Nhưng mà có gì đấy sai sai , tại sao tôi phải giúp thằng Hào chứ , lại còn thằng Hào lấy tư cách gì để tán Linh vì xung quanh con bạn ko thiếu gì các thiếu gia theo đuổi . Tuy nhiên tôi đồng ý giúp mất rồi giờ mà rút lời thì mất uy tín lắm . Thôi thì cứ mang tiếng giúp , dù sao tôi thừa biết là ko có kết quả .

- Nhưng Hào phải làm gián điệp cho Thư vì lỡ có cô nào tiếp cận Long là phải báo cho tôi ngay _ tôi đã giúp là phải có đi có lại .

- Biết rồi , khổ lắm , nói mãi .

Thoả thuận xong tôi và thằng Hào chia tay từ đây , tôi ra chợ Xanh sắm tết , tôi dự định sẽ mua hai bộ váy và một chiếc quần bò . Nhưng có vẻ điều đó hơi khó khăn vì chợ Xanh đông ngùn ngùn chẳng biết đâu mà lần . Để rồi tôi lại gặp người quen tiếp , vấn đề là cậu ta chính là Trình Anh và quan trọng hơn cậu ta đi cùng Lâm Luti . Cơ mà nghe đâu giang hồ đồn thổi bọn họ chia tay ghê lắm mà hay là lại quay về với nhau . Thôi mặc kệ chuyện nhà người ta cứ để người ta giải quyết , chuyện mình còn chưa lo xong .

- Này _ hình như có người gọi tôi lại , ngoảnh đầu lại.....100% là Trình Anh .

- Anh gọi tôi à ? _ lỡ đâu ko phải tôi .

- Ko phải cậu còn ai nữa .

- Rất nhiều người ở đây mà .

- Đứa con gái nào mặc váy trắng , áo màu tím , đi giày đen Nike hả _ Trình Anh bắt đầu giận rồi nha .

- Thế tôi là con gì ? _ hỏi ngu vl

- Bản thân mình là con gì cũng ko biết ?

- Ko !!!!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Yêu Cũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook