Nhà Ai Cầu Nhỏ Nước Chảy

Chương 95: Vì người nhà

Lý Hảo

20/04/2022

“Nếu không, chuyện như vậy nói cho cha đi.” Diệp Trụ nói.

Ngô thị hơi giật mình, nếu là trước kia, Diệp Trụ nhất định sẽ nói, chuyện này đừng nói cho ai cả, trong phạm vi nhất định hắn vẫn sẽ cho Quách thị mặt mũi, nhưng lần này lại chủ động nói muốn cho lão gia tử biết Quách thị làm ra việc này, đây chính là ở trên mức độ nhất định trở mặt với Quách thị.

Để lão gia tử biết Quách thị làm ra chuyện buồn nôn, là một ý kiến hay, nhưng mà, Ngô thị nói: “Hiện giờ đã qua bao lâu rồi, cho dù chúng ta nói cho cha, bà ta sẽ thừa nhận sao? Nói không chừng sẽ bảo rằng chúng ta vu oan cho bà ta đó.” Diệp Trụ có thể có ý nghĩ này, Ngô thị đã rất vui mừng. Dù sao Ngô thị cần chính là thái độ. Chỉ cần lòng của nam nhân ở phía mình và các oa tử, vậy còn chuyện gì không thể làm được chứ?

Ngô thị nói cũng có đạo lý, Quách thị người như vậy, không bắt được bà ta tại chỗ, vậy khẳng định sẽ không thừa nhận, nói không chừng còn bị cắn ngược lại một cái. Ngô thị nói: “Bây giờ ta không so đo chuyện này với bà ta, nhưng trong lòng ta đều ghi nhớ chuyện này rồi.” Chuyện này có thể khiến cha oa tử hướng về phía mình và các oa tử, đây chính là chỗ tốt lớn nhất rồi.

Lập Hạ về thấy cha và nương ở trong phòng nói chuyện, mà tiểu Kiều và tiểu Phượng lại ở trong bếp nấu cơm, bình thường khi Ngô thị ở nhà, đều sẽ không để hai tỷ muội nấu cơm, vậy kỳ quái rồi, Lập Hạ dĩ nhiên hỏi tiểu Phượng và tiểu Kiều đã xảy ra chuyện gì.

Sau khi nghe được cả câu chuyện từ trong miệng tiểu Phượng, Lập Hạ siết chặt tay, hắn là lão đại trong nhà, rất thương yêu đệ đệ muội muội, mặc dù Quách thị này là tổ mẫu, nhưng bây giờ nguy hại đến muội muội mình, Lập Hạ cười lạnh trong lòng một lần.

Tiểu Phượng nói: “Đại ca, ca nói đây có phải là người không, chuyện nhà chúng ta nào đến lượt bà ta làm chủ chứ? Kể cả người bình thường cũng không có kiểu tính kế người khác như vậy đi, mặc dù tiểu Kiều không phải là tôn nữ ruột của bà ta, nhưng dù sao cùng dưới một mái hiên nhiều năm như vậy, sao bà ta không đưa chính khuê nữ của bà ta cho người khác làm khuê nữ nuôi chứ? Hừ, cũng không đúng, không phải bà ta đã đưa khuê nữ của mình cho người nhà có tiền chính là vì cho mình sống tốt hơn sao? Người như vậy tim đều là tim sói, đen cả rồi! Không ra khẩu khí này lòng muội không thoải mái được!”



Lập Hạ nói: “Ngày còn dài!” Quân tử báo thù mười năm không muộn, món nợ này hắn sớm muộn gì cũng sẽ ghi nhớ trong lòng đấy!

Cả nhà tiểu Kiều càng thêm chán ghét thượng phòng, Lập Hạ cảm thấy nhà mình còn chưa đủ mạnh, nếu mạnh giống như nhà Trương địa chủ, Quách thị này chắc chắn không dám đánh chủ ý đến nhà mình, cho nên hắn thề nhất định phải khiến trong nhà tốt lên.

Sau khi Lập Thu biết được chuyện này, học tập càng thêm chăm chỉ! Cũng biết nếu không muốn người trong nhà bị khi dễ, vậy chỉ có thể khiến mình trở nên mạnh hơn! Dựa vào người khác là không thể nào!

Mặc dù cuộc sống nông thôn chính là trùng lặp đơn giản, nhưng thời gian vẫn trôi đi rất nhanh, đảo mắt đã hơn hai năm trôi qua, tiểu Kiều đã mười ba tuổi, đôi long phượng thai Lập Thu và tiểu Phượng đã mười lăm rồi, lão đại Lập Hạ năm nay đã mười tám tuổi.

Trôi qua hai năm này, nhà gạch mộc của Diệp Tiểu Kiều đã trở thành nhà ngói gạch xanh, trừ bốn gian chính phòng ra, còn có đông tây sương phòng, đều là phòng gạch ngói, bởi vì viện khá lớn, ở bên cạnh tường viện phía tây cũng xây một hàng chuồng gà, không sai, hơn hai năm này, gà nhà tiểu Kiều càng lúc càng nhiều, cho nên đặc biệt xây chuồng cho gà ở, hiện giờ tiểu Kiều đã không cần tự mình cho gà ăn rồi, bởi vì trong nhà đã có đầy tớ, đều là người trong thôn gần đây, bởi vì nhà tiểu Kiều đãi ngộ tốt, thêm với làm người hiền hòa, cho nên tất cả mọi người đều thích đến nhà tiểu Kiều làm công. Phía sau nhà tiểu Kiều đặc biệt xây phòng cho đầy tớ ở. Cái gọi là đầy tớ, không

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhà Ai Cầu Nhỏ Nước Chảy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook