Nhà Có Ba Lang Quân

Chương 39: Cô nương

Thập Bát Kinh

21/01/2017

Nghe nói đêm đó Lang lão cha uống say tới bất tỉnh, vẫn là Đại Lang đưa bọn họ vào phòng, đem Tam Lang bắt trở về, Tạ Chí Dận cùng Đại Lang, Nhị Lang một phòng, Lang lão cha cùng Tạ Trường Vân và Tam Lang cùng một phòng.

Việc này, là ngày thứ 2 Cam Đường nghe Tam Lang oán giận mới biết được, nghe xong mặc dù không nói gì, nhưng trong tâm lại thầm than, Lang lão cha thật sự rất kiên định, nếu muốn làm cho ông gật đầu đồng ý chuyện nàng cùng Tam Lang, độ khó khăn so với tưởng tượng còn lớn hơn.

Cam Đường đang ngồi trong sân nhỏ nghe Lang Tam oán giận, Nhị Lang từ trong phòng đi ra, kéo đầu tóc không có tinh thần, hiển nhiên còn buồn bực chuyện tối hôm qua, nhìn thấy Tam Lang cùng Cam Đường, đang định chạy đến, Tạ Chí Dận đi theo hắn phía sau cũng ra khỏi phòng, cười chạy đến bên người hắn, tay duỗi ra ôm bờ vai của hắn.

Nhị Lang lập tức dừng bước, có chút ghét bỏ liếc mắt một cái, muốn đưa tay hất cánh tay trên vai xuống, Tạ Chí Dận lại vỗ vỗ bờ vai của hắn, cười nói: "Nói như thế nào đi nữa, ngươi cũng suýt chút nữa làm muội phu của ta, chúng ta liền giải hòa đi, a."

Thật sự là trong ngoài nóng lạnh không đồng nhất, Nhị Lang nóng nảy, dùng sức đẩy hắn ta ra, cả giận: "Ai là muội phu của ngươi, ngươi không cần loạn nhận thân thích, không phải đều nói là hiểu lầm, là hiểu lầm, hiểu hay không."

Thấy bộ dạng khó thở của Nhị Lang, Tạ Chí Dận càng vui mừng, ha ha cười nói: "Được, được, hiểu lầm hiểu lầm, tốt lắm."

Nhị Lang tức giận hừ một tiếng, hướng tới phía bọn Cam Đường ngồi đi tới, Tạ Chí Dận lại vẫn đi theo, vừa đi vừa cười nói: "Huynh đệ, nói thật, ta còn phải phục ngươi, thật lợi hại."

"Lợi hại?" Nhị Lang quay đầu nhìn hắn ta, có chút không tin tưởng lỗ tai chính mình, Tạ Chí Dận đều cùng hắn phân cao thấp, này cư nhiên lại phục hắn, hơi không hiểu nói: "Lợi hại gì?"

"Muội muội ta, tâm cao khí ngạo, như một tòa núi băng sơn, tối hôm qua ngươi cư nhiên có thể làm cho nàng nổi trận lôi đình, không xem trọng dáng vẻ, mắng ra lời thô tục, đây chính là bình sinh ít thấy, ta có thể không phục ngươi sao." Tạ Chí Dận như trêu chọc lại như nói sự thật một phen. Bị Tạ Chí Dận nói một câu, Nhị Lang nghĩ lại chuyện tối hôm qua, mặc kệ như thế nào, hắn quả thật có chút xin lỗi Tạ Tư Nhã, không khỏi cúi đầu, xám xịt sờ sờ cái mũi, lắp bắp nói: "Thế nào... Nào có a, ta không có việc gì, là nàng bị kích động..." Đang nói chuyện lại quay đầu nhìn về phía Tạ Chí Dận, cảm thấy bộ dạng hắn ta kéo khóe miệng muốn cười, căn bản là đang chê cười hắn, nhất thời lại tức giận: "Ngươi lấy cái này trêu đùa ta, có phải không?."

"Nào có, huynh đệ đừng nghĩ nhiều, ta thật sự muốn kết giao bằng hữu với các ngươi, chúng ta ở cùng dưới mái hiên, dù sao cũng phải ở chung thật tốt mới được, có phải không?." Trong lời nói Tạ Chí Dận pha chút đạo lý, giọng nói hắn ta vẫn là nhất quán, tựa tiếu phi tiếu làm cho người ta khó chịu.

"Hừ." Nhị Lang lắc lắc bả vai, đi lên bỏ rơi hắn ta, hừ một tiếng tiếp tục đi.

"Huynh đệ, không cần như vậy, chúng ta liền kết giao bằng hữu, không phải tốt lắm sao." Tạ Chí Dận cũng không thèm để ý, cười đi theo lại đây.

Cam Đường thấy hai người ma sát chít chít lại đây, bao nhiêu ý trong lời nói của bọn họ đều nghe thấy, cảm thấy Tạ Chí Dận này trêu chọc người, không muốn nhìn thấy hắn ta, nghiêng đầu nhìn Tam Lang viết chữ, cũng không cùng hắn ta chào hỏi.

"Nương tử, ta nghe đại ca nói, cha vẫn chưa tỉnh, chúng ta sẽ không lên núi, hôm nay ta có thể ở cùng nàng, ha ha." Nhị Lang đi tới bên người Cam Đường ngồi xuống đất, cười nói.

"Tốt, vậy huynh cũng đến học chữ đi." Cam Đường đưa tay nhặt lên một cành trúc bên cạnh đưa cho hắn.

"Aizz." Nhị Lang nhận lấy.

Tạ Chí Dận đi đến trước mặt bọn họ, nhìn một hồi, cười nói: "Vị cô nương này nguyên lai còn biết chữ, khó được, khó được." Hắn ta quả thật có chút kinh ngạc, biết chữ đi học bình thường đều là cô nương thế gia trong đại tộc mới có, nhà dân chúng tầm thường, làm sao có mấy nữ hài tử biết chữ, cũng chỉ có thể biết tên chính mình là tốt lắm, không ngờ rằng nơi thâm sơn cùng cốc này, lại có cô nương hiểu biết chữ nghĩa.



"Đừng gọi cô nương cô nương, nàng là nương tử của chúng ta, còn nói muốn làm bằng hữu cùng chúng ta, hừ." Nhị Lang vừa thấy Tạ Chí Dận nói cười yến yến đối với nương tử, nội tâm liền không vui.

"Ha ha, ha ha, không ngờ rằng Nhị Lang huynh đệ là cái bình dấm chua, được, được, không gọi cô nương, gọi tẩu tử, như vậy chu toàn đi." Tạ Chí Dận ha ha nở nụ cười.

"Này còn không sai biệt lắm." Nhị Lang nói xong cũng không quan tâm hắn ta nữa, cầm cành trúc, bắt đầu học chữ trong bồn bùn.

Tạ Chí Dận thấy Nhị Lang một bộ không để ý đến hắn ta, cũng không muốn đi tự tìm mất mặt, ngồi □ đến, nhìn mắt Tam Lang, cái mũi còn có chút sưng đỏ, liền nói: "Tối hôm qua xá muội ra tay có chút hung ác, ta thay nàng hướng hai vị huynh đệ nói tiếng thật có lỗi."

Tam Lang nghiêng đầu nhìn hắn ta một cái, đang không biết nên đáp lời như thế nào, trong phòng phía tây đột nhiên lao ra một người, quát nói: "Đại ca, vì sao xin lỗi bọn hắn, việc này vốn là lỗi của đầu heo, không cho phép xin lỗi."

"Ngươi..." Lang Nhị hô một tiếng đứng lên: "Ngươi bảo ta là heo nữa, đừng trách ta không khách khí."

"Ngươi dám thử xem, ta chờ." Tạ Tư Nhã vuốt cằm, vẻ mặt khinh thường, đừng nhìn khổ người hắn rất lớn, nàng ta có chút công phu, căn bản không sợ hắn.

"Ta... Ta không đánh nữ nhân."

"Muốn đánh nhau ngươi cũng đánh không lại, lại nói, ta cũng không thiết cùng heo đánh, hừ." Nói xong, nhìn vẻ mặt tức khí hồng lên của Nhị Lang, bộ dáng thô bạo cái mũi phì phì thở khí, nội tâm Tạ Tư Nhã cảm thấy vui sướng, tao nhã xoay người, rời đi.

"Ngươi, ngươi, ngươi..." Nhị Lang chỉ vào bóng dáng Tạ Tư Nhã, nhất thời chán nản, Tạ Chí Dận dao động xa xăm chuyển tới trước mặt hắn, nhìn Nhị Lang một cái, lại nhìn bóng dáng muội muội một cái, câu môi cười cười, ôm quyền hạ thấp người nói: "Xá muội vô lễ, làm anh này thay nàng nói lời xin lỗi."

Nhị Lang đối với Tạ Chí Dận, nhất thời cũng không phát tác được, tức giận bước tại chỗ, lúc này, Đại Lang từ phòng bếp bên kia đi tới: "Đừng nói như vậy, là bọn hắn làm việc không biết đúng mực, hẳn là bọn hắn đối với muội muội ngươi thật có lỗi mới đúng."

Tam Lang tự biết đuối lý, cúi đầu, Nhị Lang bị nói móc một phen, khí nóng trên đầu, không lo lắng quan tâm đuối lý hay không, hét lên: "Đại ca, huynh không nghe thấy thôi, nàng mắng đệ... Mắng đệ..." Cuối cùng một chữ nghẹn trong cổ họng nửa ngày, như thế nào cũng không phun ra được.

"Ngươi là đại nam nhân, cùng cô nương so đo cái gì, lại nói, tối hôm qua ai cho các ngươi làm việc không dùng đầu óc, bị chửi cũng là phải." Đại Lang tiến lên, nói.

"Haiz, đệ không thèm nghe huynh nói nữa." Nhị Lang nói bất quá, liền đặt mông ngồi trên mặt đất, cúi đầu đá bùn.

"Tốt lắm, đừng tức giận nữa, thừa dịp hôm nay không lên núi, đệ cùng ta đi trấn trên bán mấy con vật hôm qua săn được đi." Đại Lang thấy hắn có chút căm giận bất bình, không nhắc lại chuyện này, ngược lại muốn kéo hắn đứng lên, cho hắn đi trấn trên cùng.

Nhị Lang còn tức giận, lắc lắc cánh tay, quay đầu, không quan tâm hắn, Đại Lang cảm thấy vừa bực mình lại vừa buồn cười, vỗ vỗ hắn, nói: "Lớn như vậy còn trí khí gì nữa, mau đứng lên, trì hoãn nữa, sẽ về muộn mất." Đại Lang nói nửa ngày, hắn lại vẫn như trước, Cam Đường thấy hắn như thế, liền nghĩ ra một kế, cười cười kéo Tam Lang đứng lên, nói: "Mang ta cùng Tam Lang đi thôi, nhân công chúng ta như vậy cũng đủ rồi, hắn không đi cũng không việc gì."



Phần lớn con mồi đều rất lớn, Đại Lang cảm thấy nương tử cùng tam đệ không mang nổi, đang định nói gì, Nhị Lang lại nhảy dựng lên, hô lên: "Ai nói không đi, nương tử, đi, chúng ta cùng đi." Miệng la hét liền vọt đi lên, kéo nương tử vào phòng bếp chạy tới.

Cam Đường nhịn cười, hắn giữ chặt tay nàng kéo vào phòng bếp, Đại Lang lập tức liền hiểu được, ha ha cười theo đi tới, Tam Lang đã sớm muốn đi trấn trên, tự nhiên cũng theo sát đi vào.

Đại Lang, Nhị Lang ở trong bếp trên lưng đeo sọt lớn, cơ hồ tất cả con mồi đều trên lưng hai người bọn họ, Cam Đường cùng Tam Lang nói chuyện, chính là đi theo đùa, bốn người lấy vật quý, liền hướng ngoài viện đi.

"Có thể mang theo ta không?" Tạ Chí Dận đi theo, Nhị Lang, Tam Lang chưa nói gì, Đại Lang cười cười nói: "Đi a, Tạ huynh đệ đi cùng chúng ta đi."

Như vậy lại nhiều thêm một người, lữ hành năm người đang ra cửa viện, vừa rời cửa viện, lại thấy Trịnh quả phụ đứng ở trong sân nhỏ bên ngoài, nhìn thấy bọn họ, cười kêu: "Mấy người đi đâu vậy?"

"Đi trấn trên." Đại Lang cao giọng trở về một câu.

"Thật đúng lúc, Liên Tử nhà chúng ta cũng phải đi trấn trên, mọi người cùng đi đi, có thể chiếu cố lẫn nhau." Trịnh quả phụ nói chuyện, liền hướng trong sân nhỏ vẫy vẫy tay, bên trong chạy ra một cô nương 14, 15 tuổi, mặt trái xoan, tóc đen hai bên đầu tết lại, khí chất như một cô nương, Cam Đường biết, là khuê nữ Trịnh quả phụ Trịnh Liên.

Trịnh Liên nhìn thấy bọn họ, liền chạy tới, đến trước mặt Cam Đường, gọi một tiếng: "Tiểu Đường tỷ."

Tuy nói hai người không tính hay gặp mặt, nhưng Cam Đường thấy nàng ta vài lần, rất thích tiểu cô nương này, cảm giác rất nhu thuận, vì thế kéo tay nàng ta qua, nói: "Ngươi cũng đi trấn trên, vậy cùng chúng ta đi đi."

"Dạ, Tiểu Đường tỷ." Trịnh Liên gật đầu hơi hơi cười, khóe miệng nhàn nhạt hiện ra hai cái má lún đồng tiền, rất là đáng yêu.

"Liên Tử, cầm theo đi." Trịnh quả phụ vào trong sân nhỏ xách hai cái rổ lớn, đưa cho Trịnh Liên, Trịnh Liên nhận lấy, Cam Đường nhìn lên, một bên là giỏ trứng gà, một bên có vài thứ linh tinh, khoai tây, cải trắng, bình dầu hạt cải, còn có hai khối thịt khô, đánh giá chắc mang đi chợ bán.

Hai rổ tràn đầy, Trịnh Liên là một tiểu cô nương cánh tay không có lực lớn như vậy, xách lên có vẻ cố hết sức, Cam Đường đang định bảo Tam Lang nhận một cái rổ, giúp đỡ xách đi trấn trên, không nghĩ Tạ Chí Dận lại cướp trước một bước, hai tay đều đoạt hai cái rổ, dọa Trịnh Liên nhảy dựng, cuống quít quay đầu nhìn hắn ta.

"Loại việc nặng này, sao có thể để cho cô nương thanh tú như vậy làm, cô nương không chê tính khí trong lời nói, để tại hạ giúp đi." Tạ Chí Dận khóe miệng gợi lên nụ cười yếu ớt, một đôi mắt hoa đào tràn đầy màu oánh sáng, đối với Trịnh Liên ôn nhu nói.

Trịnh Liên vừa quay đầu lại, liền thấy Tạ Chí Dận một thân bạch y phiêu phiêu, chỉ thấy thân hình hắn rắn rỏi, dung mạo tuấn lãng, nói chuyện lại ôn nhu, lập tức e thẹn đỏ mặt, cúi đầu nhẹ nhàng nói: "Đa tạ." Liền xoay người quay đầu đi, không dám nhìn hắn nữa.

Cam Đường mắt lạnh nhìn, nội tâm bất giác buồn cười, Tạ Chí Dận này, thật đúng là phóng điện loạn, nhìn thấy cô nương thuận mắt đã muốn tán tỉnh, đúng là hoa hoa công tử.

Nhìn đến Trịnh Liên chính là một tiểu cô nương trẻ trung, đúng là mối tình đầu, làm sao chịu được dụ hoặc như vậy, Cam Đường sợ nàng ta sẽ bị hoa hoa công tử câu đi, kéo tay nàng ta, nói: "Chúng ta đi thôi." Nói xong liền đi phía trước, dọc theo đường đi đều kéo nàng ta nói chuyện, không cho Tạ Chí Dận có cơ hội xen mồm, miễn cho gặp sóng điện của hắn.

Đoàn người đi gần một 1 giờ mới đến trấn trên, Cam Đường để cho Đại Lang, Nhị Lang mang theo Trịnh Liên đi chợ, còn mình cùng Tam Lang kéo Tạ Chí Dận đi dạo mọi nơi, dù sao nàng chính là không cho hắn cùng Trịnh Liên ở cùng một chỗ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhà Có Ba Lang Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook