Nhật Kí Thu Thập Thực Phẩm Qua Thế Giới Thú

Chương 15:

Huyen

01/04/2024

Quỳnh không để bụng những điều này. Tình yêu giữa anh và chồng mình là thuần khiết và chân thành nhất. Anh không sợ mất chồng và không cần sự chấp nhận từ người khác. Được coi thường hay bị lờ đi có làm sao đâu. Mỗi gia đình thú nhân đều sống cuộc sống của mình, anh chỉ không thể chuyển niềm ước mơ về con cái của mình sang trẻ em khác mà thôi.

Vậy đứa trẻ trước mắt này, với vẻ ngoài tái nhợt và gầy yếu, có thể trở thành con của mình không? Quỳnh ngồi bên cậu bé một cách yên lặng, nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc của cậu. Dù tóc cậu ngắn nhưng rất mềm mại.

Trong cơn mơ mơ hồ hồ, Đinh Tiếu cảm thấy có người bên cạnh mình. Cảm giác quen thuộc nhưng lại rất gần gũi khiến anh không kìm được cảm xúc. Khi mở mắt, nhìn thấy khuôn mặt trước mắt, Đinh Tiếu bất giác rơi lệ.

"Ba, ba cuối cùng cũng đến gặp con."

Ngay sau đó, anh ôm chặt người đó và khóc nức nở.

Quỳnh giật mình trước tiếng gọi và tiếng khóc của cậu bé. Nhưng tiếng "Ba" đã khiến trái tim anh siết chặt. Liệu cậu bé này có phải đã lạc mất gia đình không? Đáng thương thay cho cậu bé. Trong một gia đình thú nhân và bán thú nhân, việc có một đứa trẻ là điều rất quý giá, việc lạc mất càng làm cho bố mẹ đứa bé lo lắng. Nghĩ vậy, Quỳnh nhẹ nhàng vuốt ve vai cậu bé và an ủi: "Ngoan, đừng khóc nữa."



Tiếng nói quen thuộc khiến Đinh Tiếu càng không thể kìm nén nước mắt. Kể từ khi ba mất, ngoại trừ lần khóc lớn khi nhận thi thể, Đinh Tiếu gần như không bao giờ khóc nữa. Anh biết ba không thích mình khóc, và dù anh có khóc to đến mấy, cũng không có ai nghe thấy. Vậy nên giấc mơ hôm nay thật tuyệt vời, đây là lần đầu tiên Đinh Tiếu mơ thấy ba kể từ khi ông qua đời. "Ba, con đã lạc. Con không biết mình đang ở đâu. Nhưng ở đây con có thể mơ thấy ba, thật tuyệt."

Quỳnh thở dài, hiểu rằng cậu bé đã lạc mất gia đình. "Con yêu, con còn nhớ nhà mình ở đâu không? Con thuộc bộ lạc nào? Sống ở làng nào?" Đây là lần đầu tiên trong nhiều năm Quỳnh gần gũi và chăm sóc một đứa trẻ chưa thành niên như thế này, cảm giác này khiến anh vừa cẩn thận vừa đau lòng nhưng cũng rất thỏa mãn. Anh sẽ giúp đứa trẻ này tìm lại gia đình. Rõ ràng Quỳnh không nhận ra ý nghĩa đằng sau từ "mơ" mà Đinh Tiếu nhắc đến.

Nước mắt tồn đọng lâu ngày rồi bùng phát một lần có thể khiến người ta cảm thấy kiệt sức. Đinh Tiếu không hề bất tỉnh, nhưng sau một hồi khóc lớn, vùng Thái Dương của anh bắt đầu nhức nhối không ngừng.

Vì cơn đau liên tục, Đinh Tiếu cuối cùng cũng trở nên tỉnh táo một chút. Anh nhận ra mọi thứ trước mắt không phải là trong giấc mơ của mình, nhìn quanh tro tàn của đống lửa và hành lý bên cạnh, anh biết mình không đang mơ. Vậy người có vẻ ngoài giống hệt ba là ai? Liệu mình đã chết và đó là lý do mình nhìn thấy ba?

Nhìn thấy vẻ mặt đầy nước mắt, mê man và ngạc nhiên của Đinh Tiếu, Quỳnh cười nhẹ: "Đừng sợ, em. Tôi không phải người xấu. Em bị lạc khỏi gia đình à? Đừng lo, tôi sẽ giúp em tìm lại họ. Em thuộc bộ lạc nào? Sống ở làng nào?"

Khi câu hỏi tương tự vang lên, Đinh Tiếu không kìm được mà xoa vùng Thái Dương. Không, ba không thể không nhận ra mình, và cũng không thể mặc quần áo làm từ da thú, với mái tóc dài buông lơi. Vậy người này là ai? Sự nghi ngờ trong lòng anh càng thêm sâu sắc, vì vậy anh mở to mắt để nhìn kỹ hơn. Ngoại trừ vẻ bề ngoài, từ hình dáng đến tư thế đều khác biệt lớn so với ba của mình. Có vẻ như mình đã nhận nhầm người. Nghĩ vậy, anh cảm thấy mệt mỏi. Nhưng rồi anh nhận ra tình hình của mình hiện tại. Gặp được người này, anh không cần phải lo sợ mình sẽ chết trong rừng nữa. Có lẽ... anh còn có cơ hội trở về nhà. "Xin lỗi... Anh trông giống ba tôi đến nỗi tôi đã nhầm lẫn..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhật Kí Thu Thập Thực Phẩm Qua Thế Giới Thú

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook