Nhật Kí Thu Thập Thực Phẩm Qua Thế Giới Thú

Chương 16:

Huyen

01/04/2024

Không ngờ rằng câu nói đó của mình lại khiến Quỳnh vô cùng kinh ngạc: "Có chuyện như vậy sao? Thực sự là kỳ diệu quá. Tôi rất muốn gặp ba của em một lần."

Đinh Tiếu buồn bã, dùng hai tay xoa mặt: "Ba tôi đã mất."

Quỳnh lại một lần nữa ngẩn người, sau đó ôm chặt Đinh Tiếu vào lòng: "Đứa trẻ đáng thương. Nếu như em đã mất ba, thế cha em thì sao? Ông ấy còn sống không?" Mất đi bạn đời, đa số thú nhân sẽ không chịu sống một mình, trừ khi trong nhà còn có con cái chưa trưởng thành, nhóm đực sẽ chăm sóc cho đến khi chúng lớn lên và tìm được bạn đời mới, sau đó mới có thể bắt đầu một mối quan hệ mới. Nhưng cũng có nhiều trường hợp không chờ đợi được đến ngày đó.

Lần này đến lượt Đinh Tiếu kinh ngạc: "Cha?" Người đàn ông giống hệt ba mình, tại sao lại nghĩ rằng anh có hai ba? "Tôi không có cha." Có lẽ anh từng có, nhưng hai năm trước đã không còn nữa.

Quỳnh giật mình lần thứ tư trong ngày. "Tội quá, vậy trong nhà em còn có người thân nào khác không?"

Đinh Tiếu lắc đầu. Không phải anh muốn phủ nhận mối quan hệ với Đinh Tuấn và mình, mà là anh không thấy cần thiết phải trả lời chi tiết như vậy. Điều quan trọng nhất không phải là anh là ai, mà là người này là ai. "Xin lỗi... Anh là ai?"



Nghe cậu bé hỏi về mình, Quỳnh ngay lập tức mỉm cười trả lời: "Tôi tên là Quỳnh. Là một bán thú nhân của tộc Dực Hổ, sống ở làng Thiên Hà."

"Dực Hổ tộc? Bán thú nhân? Những khái niệm này là gì vậy?" Đinh Tiếu tự hỏi, nghe người này nói tiếng Hán rất chuẩn, dù có một chút giọng địa phương, nhưng rất gần với tiếng phổ thông. "Từ bao giờ nước tôi lại có Dực Hổ tộc, một dân tộc thiểu số mới? Và bán thú nhân nghĩa là gì? Tôi biết từng chữ riêng lẻ, nhưng khi kết hợp lại thì thật khó hiểu. Bán thú nhân và con người có mối quan hệ gì?"

Nhìn thấy vẻ mặt ngạc nhiên của Đinh Tiếu, Quỳnh nghĩ rằng cậu bé sợ hãi vì gặp phải người của một tộc người khác, nên anh mỉm cười: "Đừng sợ, dù chúng ta không cùng một tộc nhưng ở Thanh Sâm của chúng tôi, không có sự tranh chấp nào, nên em không cần phải lo."

Đinh Tiếu lại bối rối... "Thanh Sâm là gì vậy?" Đúng lúc anh định hỏi, tiếng gầm của thú dữ vang lên khiến anh rùng mình, tim đập liên hồi. Suốt thời gian dài sống trong rừng, không thấy dấu vết của thú dữ nào, Đinh Tiếu luôn nghĩ mình không xa lắm so với biên giới của rừng, đó là lý do vì sao không có thú dữ lớn. Nhưng bây giờ có vẻ như anh đã nhầm. Phải làm sao bây giờ? Nếu chỉ một mình anh, thì dù sao cũng chỉ có thể chấp nhận số phận, vì anh không thể đánh lại thú dữ với sức yếu của mình. Nhưng giờ đây có người tự xưng là bán thú nhân ở đây, Đinh Tiếu không muốn chứng kiến cái chết của người này ngay trước mặt mình, giống như đã từng chứng kiến cái chết của ba. Anh sợ hãi, từ trong tâm hồn. Theo bản năng, anh kéo tay Quỳnh, kéo anh ta về phía sau mình. "Nguy hiểm!"

Quỳnh giật mình với phản ứng của Đinh Tiếu, nhưng ngay sau đó anh cảm thấy lòng mình như được ủ ấm. Đứa trẻ lạ này đang lo lắng cho anh, muốn bảo vệ anh! "Đừng sợ. Nó sẽ không làm tổn thương chúng ta đâu."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhật Kí Thu Thập Thực Phẩm Qua Thế Giới Thú

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook