Nhật Kí Thu Thập Thực Phẩm Qua Thế Giới Thú

Chương 17:

Huyen

01/04/2024

Chưa kịp hiểu rõ ý nghĩa của lời Quỳnh vừa nói, Đinh Tiếu đã thấy một con hổ lớn cao 3 mét xuất hiện trước mắt, tiến thẳng về phía anh và Quỳnh. Trong tình huống đó, anh không thể phản ứng. Trong lòng anh chỉ nghĩ: Liệu ăn một mình anh có đủ no cho nó không? Không biết liệu ba có thể thoát khỏi lão hổ khi nó định ăn anh không. Rõ ràng, anh đã quên mất việc Quỳnh không phải là ba anh. Mọi ý nghĩ đều xuất phát từ bản năng sâu thẳm trong lòng.

Nhưng nỗi sợ hãi và kinh ngạc của Đinh Tiếu không kết thúc khi con hổ tiến lại gần. Ngay sau khi anh có suy nghĩ đó, con hổ bỗng dưng biến hình một cách nhanh chóng, co thân lại và cuối cùng trở thành một người đàn ông cao lớn khoảng 2 mét 20. Và người đàn ông này có khuôn mặt quen thuộc, chính là người mà Đinh Tiếu từng đánh vào đầu bằng viên gạch.

Đinh Tiếu cảm thấy thế giới quan của mình lập tức bị đảo lộn.

Quỳnh thấy Đinh Tiếu mắt tròn mắt dẹt, tay run rẩy, rõ ràng là bị sợ hãi. Anh nhanh chóng che chở Đinh Tiếu sau lưng mình, sau đó nhìn chằm chằm vào người đàn ông đến gần. “Sao anh lại gầm lên thế! Xem, em bé bị dọa sợ rồi!”

Người đàn ông sau khi bị bạn đời nhắc nhở, bày ra nụ cười rộng lượng, tiến lại gần Đinh Tiếu ngồi xổm xuống trước mặt, với vẻ mặt áy náy xin lỗi: “Thực xin lỗi. Tôi chỉ lo lắng cho Quỳnh một mình và không nhìn thấy em, nên đã vô tình gầm lên. Rất xin lỗi vì làm em sợ.”

Đinh Tiếu biết người đàn ông này nói thật lòng, nhưng anh không thể chấp nhận. Không phải anh không thể chấp nhận người đàn ông cao lớn này có khuôn mặt giống hệt kẻ phản bội, mà là không thể chấp nhận anh ta biến từ một con hổ. Liệu anh đang ở trong một thế giới thần thoại? Người đàn ông này thực sự là một hổ tinh?



“Đừng sợ, anh ấy là bạn đời của tôi tên là Hạ, thuộc tộc Dực Hổ của làng Thiên Hà. Anh ấy sẽ không làm tổn thương em.” Nhận ra sự sợ hãi của Đinh Tiếu, Quỳnh vội vã giải thích về bạn đời mình. Trong lúc đó, anh không quên trừng mắt với Hạ vì đã gầm lên, khiến không gian yên bình bên ngoài rừng bị phá vỡ.

Thú nhân... Bán thú nhân... Đinh Tiếu dường như nhận ra điều gì đó, nhưng cùng lúc đó, nỗi sợ hãi trong anh cũng giảm bớt đi phần nào. Dù sao, "hổ tinh" này không ăn thịt người và sẽ không làm hại ai giống như ba anh... Chờ đã! Quỳnh nói người đàn ông này là bạn đời của mình... Một cảm giác kỳ lạ khiến Đinh Tiếu cảm thấy tê rần, và mọi mệt mỏi trên người bỗng dưng tăng lên. Trước khi anh kịp phản ứng, mọi thứ trước mắt tối sầm, và anh mất đi ý thức.

Quỳnh nhìn đứa trẻ vẫn còn hôn mê trên giường gỗ và cảm thấy lo lắng nhưng đồng thời cũng thấy một sự thỏa mãn nhất định. Anh tin rằng mình cuối cùng đã thực hiện lời người hiến tế. Có lẽ từ nay về sau, anh sẽ có một đứa con.

Hạ đặt một mâm dưa hấu lớn lên bàn nhỏ bên cạnh giường, rồi ôm lấy bạn đời của mình. “Cả buổi chiều rồi mà anh không thấy em nhìn anh lấy một cái.” Giọng nói chứa đầy oán trách.

Quỳnh liếc anh một cái: “Anh còn muốn làm hoa mắt tôi à? Có đứa trẻ đẹp hơn tôi chứ?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhật Kí Thu Thập Thực Phẩm Qua Thế Giới Thú

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook