Nhật Kí Thu Thập Thực Phẩm Qua Thế Giới Thú

Chương 19:

Huyen

01/04/2024

Anh không cảm thấy quá hoảng loạn. Dù đã ở trong rừng rậm năm ngày không thể rời đi, giờ đây được đưa đến nơi này rõ ràng là có con người sinh sống, cảm giác yên bình dù thế nào cũng khiến lòng người kiên định. Đinh Tiếu tin rằng người đã đưa anh về đây chính là Quỳnh, người giống hệt ba anh, vì vậy từ đáy lòng, anh không cảm thấy kháng cự hay sợ hãi. Anh tò mò về nơi mình đang ở và Quỳnh cũng như người đàn ông giống kẻ phản bội và có hình dạng của một con hổ. Nhưng vội vàng cũng không giải quyết được gì. Nếu anh đã ở đây, rồi sẽ có lúc mọi thứ được làm sáng tỏ.

Trong ba ngày tiếp theo, mọi nghi vấn của Đinh Tiếu gần như đều được giải đáp.

Từ lời của Quỳnh, anh biết mình đang ở tạm trong làng Thiên Hà. Đây là một ngôi làng thuộc về tộc Dực Hổ ở phía bắc, được coi là ngôi làng lớn thứ hai của bộ tộc. Nằm trong một khu rừng tên là Thanh Sâm ở phía bắc thế giới. Thú nhân của tộc Dực Hổ có hình thú là những con hổ lớn, nên ngày đó Đinh Tiếu đã nhầm lẫn một thú nhân bình thường của tộc Dực Hổ là hổ tinh. Hóa ra, thú nhân này là một trong mười chiến binh dũng cảm của bộ tộc.

Đinh Tiếu cảm thấy khá bất ngờ khi mình nhanh chóng chấp nhận được khái niệm về thú nhân và bán thú nhân. Anh không tìm thấy cảm giác xa lạ hay kinh hoàng nào. Có lẽ là vì thấy họ có lối sống tương tự con người, hoặc có lẽ anh thật sự đã hoàn toàn thích ứng với việc sống trong mọi hoàn cảnh. Vì vậy, khi đối mặt với thực tế là mình đã đến một thế giới khác, anh phản ứng một cách rất bình tĩnh, thậm chí là lãnh đạm. Dù thích hay không, dù có vui vẻ hay không, mọi chuyện đã xảy ra, và mâu thuẫn chỉ làm cho bản thân thêm khổ sở mà thôi.

Trước khi người đó rời đi, Đinh Tiếu dù cảm thấy thế giới này kỳ lạ nhưng không cảm thấy tách biệt khỏi xã hội. Khi rảnh rỗi, ngoài vẽ, anh cũng đọc những tiểu thuyết phổ biến trên mạng. Do quan hệ gia đình, anh thỉnh thoảng cũng đọc một số thiên văn, và chủ đề về thú nhân đã từng nổi tiếng một thời, nên anh đã lướt qua một vài tác phẩm kiểu này. Nhưng những ký ức chỉ là để giải trí đã hoàn toàn biến mất khỏi đầu anh. Bây giờ, khi đột nhiên nhận ra mình đã xuyên không đến một nơi như thế, nhớ lại một chút nội dung của những tiểu thuyết đó, anh chỉ biết cười khổ.

Điều đáng mừng là thế giới này vẫn tồn tại giới tính nữ. Nhưng từ lời kể tiếc nuối của Quỳnh, Đinh Tiếu nhận ra một tin tức khiến anh rất vui mừng: bán thú nhân không thể sinh con. Tất nhiên, sau đó anh cũng nghe được một tin "không vui": dù là nam bán thú nhân cũng phải kết hôn. Do ảnh hưởng từ ba, từ nhỏ Đinh Tiếu không hề phản đối mối quan hệ đồng giới, nên việc tìm một bạn đời đồng giới không làm anh cảm thấy khó chịu, nhưng việc sinh con thì lại nằm ngoài khả năng chấp nhận của anh. Vì vậy, xét toàn bộ, thế giới này chưa khiến anh cảm thấy muốn bỏ trốn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhật Kí Thu Thập Thực Phẩm Qua Thế Giới Thú

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook