Nhật Kí Thu Thập Thực Phẩm Qua Thế Giới Thú

Chương 20:

Huyen

02/04/2024

Trải qua ba ngày sống cùng nhau, Đinh Tiếu đã thay đổi cách nhìn với bạn đời của Quỳnh từ ánh mắt đầy thù hằn trước đây. Dưới sự chăm sóc của Hạ, cuộc sống của Quỳnh quả thực rất thoải mái, và ngay cả việc ăn uống hàng ngày hay chiếc áo da thú mà anh đang mặc đều là nhờ vào những tấm da mà Hạ săn được và chế tác. Quỳnh mỗi ngày đều tỏ ra rất vui vẻ, dù là trò chuyện phiếm với Đinh Tiếu, giảng giải về bộ tộc và ngôi làng, hay là bận rộn với việc nướng thịt, nấu canh, phơi da thú, luôn luôn nở nụ cười trên mặt. Nhìn thấy nụ cười của Quỳnh, trong lòng Đinh Tiếu dù có chút khổ sở nhưng cảm xúc chủ đạo lại là sự lây lan của niềm vui.

Đôi khi nhìn Hạ luôn muốn dính lấy Quỳnh nhưng lại sợ bị Quỳnh mắng, Đinh Tiếu cảm thấy cuộc sống như vậy cũng không tồi. Quỳnh hạnh phúc hơn nhiều so với ba anh. Nhưng nhìn hai khuôn mặt quen thuộc đó, trong lúc hoảng loạn, Đinh Tiếu lại cảm thấy giống như đang thấy ba mình và người đàn ông kia hạnh phúc sống bên nhau, dù chỉ là ảo giác cũng khiến anh cảm thấy an ủi. Anh thậm chí đã lén nghĩ vào giữa đêm, có lẽ Ông Trời cảm thương ba anh, nên mới đưa anh đến thế giới này, tìm được người thực sự có thể bảo vệ anh suốt đời. Và sau đó, họ lo lắng anh sẽ cảm thấy cô đơn và khổ sở, nên mới triệu hồi anh đến đây.

Nghĩ như vậy... Có lẽ việc anh đến nơi này... Thật sự là tốt.

Cuộc sống ở thế giới khác không hề khó khăn như Đinh Tiếu tưởng. Sự đau đớn trong cơ thể anh dần dần giảm nhẹ dưới sự điều trị của người hiến tế với canh thảo dược, dù rằng cơn sốt nhẹ vẫn chưa biến mất hoàn toàn. Nhưng Đinh Tiếu cảm thấy mình mạnh mẽ hơn nhiều so với lúc đầu, và đối với ai đó vừa xuyên không đến đây, việc ban đầu không thích nghi với khí hậu cũng không là điều gì lạ.

Mỗi buổi sáng, anh uống canh thuốc mà Quỳnh đã chuẩn bị, sau đó thưởng thức thịt nướng và canh rau dại do Hạ làm. Anh theo Quỳnh ra sân làm việc với những tấm da thú sắp thành phẩm, và vào buổi trưa, khi Hạ trở về, Đinh Tiếu chứng kiến cách thú nhân sử dụng vuốt sắc bén để "phẫu thuật" con mồi, sau đó là thưởng thức một bữa tiệc thịt tươi nướng. Buổi chiều chủ yếu là trò chuyện với Quỳnh, sử dụng lý do quên mất nhiều thứ do sốt để hỏi về thế giới này. Ngày kết thúc với một bữa thịt luộc vào cuối chiều.

Dường như cuộc sống này rất thoải mái, và thực tế cũng đúng vậy. Nhưng sự nhàn nhã này khiến Đinh Tiếu cảm thấy mình sắp trở thành heo được nuôi. Làm sao anh có thể ra sức với việc phơi nắng da thú mỗi ngày? Huống hồ Quỳnh còn không cho phép anh chủ động giúp đỡ, hầu hết thời gian anh chỉ là đứng nhìn và nghe. Dù cảm thấy được bảo vệ là tốt, nhưng làm một người 24 tuổi, anh không thể thực sự coi mình như một đứa trẻ. Dù biết rằng trong thế giới của thú nhân, bán thú nhân và giống cái phải đến 30 tuổi mới được coi là trưởng thành, anh trong mắt họ thực sự vẫn là một đứa trẻ, nhưng dù sao anh cũng là con người đến từ Trái Đất.

Cuộc sống ở thế giới của thú nhân khiến Đinh Tiếu nhận ra rằng, sự kỳ diệu không chỉ nằm ở việc chấp nhận khái niệm về thú nhân và bán thú nhân, mà còn ở việc khám phá những điều mới mẻ hàng ngày. Anh thực sự ngưỡng mộ tuổi thọ của thú nhân, với những người cao tuổi nhất trong bộ tộc sống tới 530 tuổi. Điều này, so với việc con người trên Trái Đất hiếm khi sống đến 100 tuổi, là một sự chênh lệch đáng kinh ngạc. Từ khi biết được điều này, Đinh Tiếu không còn xem việc tìm kiếm một bạn đời trong tương lai là một vấn đề cần suy nghĩ. Trong thế giới thú nhân, giống đực luôn trung thành tuyệt đối với bạn đời của mình, thậm chí sau khi bạn đời qua đời, họ cũng không tìm kiếm một người khác và một số thậm chí chọn cách tự tử. Đó là một hình thức hạnh phúc mà Đinh Tiếu luôn mơ ước nhưng biết rằng mình không thể đạt được. Đối với thú nhân giống đực, tuổi 30 chỉ mới là thanh niên, và họ không trở thành trung niên cho tới khi đạt tới 300 tuổi. Đối với một thanh thiếu niên của thế giới thú nhân, việc trở thành người goá vợ hoặc tự tử vì một người đã già cỗi như anh là gánh nặng mà Đinh Tiếu cảm thấy mình không thể chịu đựng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhật Kí Thu Thập Thực Phẩm Qua Thế Giới Thú

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook