Nhật Kí Thu Thập Thực Phẩm Qua Thế Giới Thú

Chương 9:

Huyen

01/04/2024

Sau khi vượt qua cơn đau ban đầu, sự đau đớn bắt đầu giảm nhẹ. Đinh Tiếu tháo ba lô xuống và quyết định đứng dậy để nhìn quanh. Cuối cùng, trong khu rừng xa lạ này, anh biết mình cần phải tìm ra lối thoát. Ở lại đó chỉ có nghĩa là chờ chết, và điều quan trọng là anh không muốn chết.

Dù chân Đinh Tiếu đau nhức như không còn xương, đứng dậy không quá khó khăn đối với anh. Tuy nhiên, tầm nhìn của anh chỉ giới hạn trong vài chục mét xung quanh, nơi bị bóng tối bao trùm. Những điểm sáng lấp lánh ngẫu nhiên không thể là ánh đèn, anh biết rằng mình không thể tìm đường ra khỏi khu rừng này trong bóng đêm. Cả về thể chất lẫn môi trường xung quanh đều không cho phép anh làm điều đó. Vì lý do an toàn, anh quyết định rằng cần phải thắp lên một đống lửa trại. Anh không chắc chắn liệu có dã thú nào ở đây không, nhưng nếu có, lửa trại có thể giúp giữ chúng xa cách anh vào ban đêm.

Đinh Tiếu cảm thấy may mắn vì đã mua một đống đồ lớn như vậy hôm nay. Đặc biệt là ba cái đèn pin, nếu không có chúng, anh chắc chắn sẽ không thể tìm kiếm những cành khô để làm lửa.

Tuy nhiên, khi đèn pin năng lượng mặt trời bắt đầu yếu đi sau nửa giờ, mặc dù hướng dẫn sử dụng cho biết một lần sạc có thể dùng được sáu giờ. Nhưng không sao, cành khô vẫn đủ để thắp lửa, và đèn pin lúc này không còn nhiều tác dụng.

Sau khi lửa trại được thắp lên, Đinh Tiếu đối mặt với một vấn đề mới: anh khát nước. Càng nghĩ về việc khát, anh càng cảm thấy khô miệng. Anh có bánh quy và mì gói để ăn nếu đói, nhưng khi khát thì không thể uống tương ớt hay dùng quả trám đồ ăn như nước uống được. Anh có ấm nước và hộp cơm, nhưng không có nguồn nước nào khác ngoài một chút rượu. Liệu anh phải uống rượu mạnh để giải khát? Khi nghĩ đến điều này, Đinh Tiếu không khỏi cười bất đắc dĩ. Có lẽ do tiếp xúc nhiều với Đinh Tuấn, đôi khi những suy nghĩ của anh trở nên không đáng tin. (Đinh Tuấn: Nếu anh muốn oán trách tôi, hãy đưa ra chứng cứ!)

Trong tình huống không rõ ràng, Đinh Tiếu quyết định tạm thời chịu đựng cơn khát, tin rằng trong rừng rậm dày đặc này chắc chắn sẽ có nguồn nước. Mùa này, anh còn hy vọng có thể tìm thấy quả dại. Về vị trí hiện tại của mình và lý do tại sao lại xuất hiện ở đây, anh quyết định sẽ chờ đợi cho đến khi trời sáng để suy nghĩ tiếp. Với những suy nghĩ này, Đinh Tiếu ôm túi du lịch của mình và lần nữa chìm vào giấc ngủ, không nhận ra rằng mình đang sốt nhẹ.

Sáng hôm sau, anh được đánh thức bởi tiếng chim hót. Trong trạng thái mơ màng, anh tự hỏi từ bao giờ hàng xóm lại nuôi nhiều chim đến thế và tại sao chúng lại râm ran từ sớm như vậy.

Khi hoàn toàn tỉnh táo, Đinh Tiếu nhận ra rằng những gì anh trải qua đêm qua không phải là một giấc mơ; anh thực sự đã bị đưa vào giữa một khu rừng lạ lẫm sau vụ tai nạn xe.

Việc đầu tiên anh làm là kiểm tra tình trạng cơ thể. Rõ ràng không có vết thương hở nào, chỉ cảm thấy xương sườn hơi đau nhức, nhưng khi tự sờ vào xương sườn và nhấn nhẹ, anh không cảm thấy đau đớn dữ dội ở bất kỳ điểm nào. Vì thế, anh tin rằng mình không gãy xương. Nguyên nhân gây ra cảm giác đau từ bên trong ra ngoài thì anh không thể xác định.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhật Kí Thu Thập Thực Phẩm Qua Thế Giới Thú

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook