Những Cuộc Tình Lãng Mạn

Chương 2

Sakura_Kinomoto_nkokkute

31/03/2014

Hiện giờ trên đường có một cảnh rất đặc biệt. Một chàng trai có mái tóc bạch kim đang chạy thục mạng như ma đuổi trên đường (có khi còn hơn ý chứ! ) và . . . tay vẫn có thể cầm bánh mì, vừa chạy vừa ăn (shock! ). Ở phía sau, một cô gái tóc xanh nước biển, mắt cũng xanh nước biển nốt đuổi theo cậu con trai kia, trên tay là một ống nghiệm đựng thứ hóa chất màu vàng, gọi với theo :

- Kim Ngưu ơi! Thử thuốc (độc) của mình nốt lần này thôi!

- Không bao giờ! Cậu nói câu này rất nhiều lần rồi! Mỗi lần uống thuốc của cậu tớ đều phải nằm viện mấy tuần. Có khi tớ tưởng sắp chất đến nơi luôn. Tớ sẽ không bao giờ thử thuốc của cậu nữa đâu! Never!- Chàng trai tên Kim Ngưu hét- Bảo Bình, cậu hãy tìm "con chuột bạch" khác đi.

Cả hai lại tiếp tục rượt nhau. Họ "chơi đuổi bắt" đến tận trường rồi mà cũng không biết và lại tiếp tục "đuổi bắt" mặc cho hàng trăm con mắt đang nhìn.

Vừa đến trước cổng trường, Thiên Bình, Cự Giải đã trố mắt ra nhìn ngôi trường rộng lớn Horoscope School mà mình sẽ học. Cánh cổng trường rộng tới mức 3, 4 chiếc xe tải có thể xếp vừa. Phía trên biển tên ghi rõ chữ Horoscope School được mạ vàng. Sau khi ngắm nhìn ngôi trường xong, Thiên Bình quay sang Cự Giải hỏi:

- Ngôi trường rộng bao nhiêu vậy Giải?

- Hình như là 25 000 ha

- Vậy à! Hơn nhà mình có 15 ha! - Thiên Bình phán một câu đầy chất bá đạo làm tất cả những người xung quanh ngã ngửa (trừ 4 chòm sao)- Thôi! Mình đùa đó! Hihi

- Vào trường thôi! Định đứng ngoài này 8 đến bao giờ nữa?- Ma Kết lên tiếng.

Thế là cả 5 chòm sao bước vào trường trước ánh mắt trái tim, ngưỡng mộ và ghen tị. Nhưng tất nhiên không ai dám lại gần vì sát khí dày đặc từ Song Tử, Thiên Yết và Ma Kết (muốn xuống thăm quan chỗ ở của "anh" Vương thì cứ tự nhiên). Thiên Bình, Cự Giải cũng thoải mái vì nhờ sát khí của 3 sao mà không bị bất cứ ai "bu" xung quanh. Một số đứa thấy ghét Song Tử, Thiên Bình, Cự Giải vì đẹp hơn bọn chúng nên lên tiếng nhạo báng, chế giễu:

- Con kia mới vào trường mà làm mặt chảnh thấy ghét! - nữ sinh 1 vừa nói vừa chỉ vào 3 sao nữ.

- Hứ! Bọn nó còn chẳng đẹp bằng tao nữa! - nữ sinh 2 lên tiếng, trên mắt chát cả tấn phấn (má ơi! Nhìn lại giùm con. Người ta đẹp hơn nhiều đấy!).

Song Tử nghe thấy thế thì chẳng nói gi vì cô quen rồi. Còn Thiên Bình mặc dù đã nghe nhưng không chịu được, lên tiếng:

- Tôi đẹp là đẹp tự nhiên. Còn cô chát cả tấn phấn lên mặt thì đẹp nỗi gì. Phấn rớt hết xuống kìa! Lụm lên đi. Bẩn trường quá!- Cô xả liền một tràng không ngừng nghỉ.

- Cô . . . Cô . . .- nữ sinh 2 tức quá không nói nổi.

- Sao thế? Giờ còn nói lắp nữa à?- Thiên Bình nói.

Xấu hổ quá nên nữ sinh 2 bỏ đi. Để trả thù 3 sao nữ, đi được một đoạn nữ sinh 2 nói với đứa bên cạnh:

- Gọi đại tỷ đi! Bảo rằng có bọn lớp 10 dám nhục mạ chúng ta. Kêu đại tỷ xử lí bọn chúng đi!- nữ sinh 2 không ai khác mà chính là đứa đàn em được người nó gọi là đại tỷ yêu quý nhất (tội nghiệp con bé! Sắp die vì đụng vào các sao rùi.)

- Con chết tiệt! Con đáng ghét! Dám chê mình xấu à? Nó còn chưa bằng 1/1000 mình nữa! bla . . . bla. . .- Thiên Bình vẫn chưa hết tức, miệng vẫn còn rủa "thầm" mà 4 sao còn lại nghe vẫn còn choáng váng.



- Thôi! Cậu ngừng lại đi!- Cự Giải đành ra chiêu dỗ dành . . . con nít- Chiều tớ làm bánh cho mà ăn nha!

Nghe thấy thế Thiên Bình liền im bặt vì bánh Cự Giải làm rất ngon, không ăn thì phí lắm. Đang định rủ Song Tử đi sang nhà Cự Giải cùng thì không thấy Song Tử đâu. Cả Thiên Yết cũng không thấy. Quay ra định hỏi Ma Kết thì Ma Kết đã nhảy vào họng Thiên Bình nói như là biết Thiên Bình định hỏi gì :

- Ở canteen.- Ma Kết lạnh lùng nói rồi đi luôn.

- Đợi bọn tớ với!- Thên Bình sau 2" suy nghĩ thì kéo Cự Giải rồi chạy theo luôn.

Lúc đó, trước cổng trường xuất hiện một chiếc xe limo đen. Từ trên xe có hai chàng trai đẹp như sao Hàn Quốc bước xuống cùng một cô gái có vẻ đẹp kiêu sa của quý tộc, vương giả. Quanh đó đã xuất hiện ánh mắt trái tim, ngưỡng mộ. Đám mê trai, mê gái bu lấy họ càng ngày càng nhiều. Chàng trai với mái tóc nâu nháy mắt với đám mê trai làm đám mê trai xỉu hết. Thế là chàng ta thản nhiên đi tiếp mà không bị ai cản đường, mặc kệ số bệnh nhân trong phòng y tế ngày càng tăng cao. Chàng trai còn lại thì có vẻ đẹp rất kute, mái tóc đen và đôi mắt xanh nước biển mơ mộng (nghe như con gái ý). Vì trông khá hiền lành nên chàng ta cứ bị đám mê trai lấn tới. Thế là bé kute phải kêu cứu :

- Bạch Dương! Cứu mình!- Song Ngư lên tiếng gọi Bạch Dương, anh chàng tóc nâu ban nãy.

Nghe thấy Song Ngư gọi, Bạch Dương đi tới nở một nụ cười sát gái làm cả bọn phụt máu mũi dẫn đến việc bệnh nhân ở phòng y tế lên đến đỉnh điểm. Chàng Song Ngư cuối cùng cũng thoát ra an toàn. (Sakura : Đừng hiểu là anh Bạch tốt nha! Ảnh chỉ muốn nâng cao trình kua gái thôi! BD : *cầm dao* Thì sao? Cô em muốn gì?*sát khí hừng hực* Sakura : Dạ! Dạ! Không có gì đâu ạ! *vọt lẹ* ) Và cô nàng đi cùng hai hotboy Bạch Dương, Song Ngư chính là Sư Tử. Cô chính là nguyên nhân lớn gây bùng nổ phòng y tế. Vì cô đã nháy mắt, hôn gió, nở nụ cười, vân vân và mây mây . . . với đám mê gái làm cho họ phụt máu mũi, ngã đổ rầm rầm. Và tất nhiên cô nàng Sư Tử vẫn thản nhiên bước đi đến chỗ Bạch Dương và Song Ngư.

- Các em học sinh mau chóng tập trung tại sân trường để làm lễ khai giảng năm học XXXX- YYYY. Nhắc lại! Các em học sinh mau chóng tập trung tại sân trường để làm lễ khai giảng.

Tiếng của thầy hiệu trưởng qua loa đã làm tạm ngưng hiện tượng người ngất hàng loạt tại sân trường (cả thiếu máu hàng loạt nữa).

Tầm 15 phút sau, học sinh đã đứng thành vài (trăm) hàng trên sân trường. Cô Yoko- cô hiệu phó bước lên trên sân khấu nói :

- Xin chào các em học sinh của trường Horoscope School! Cô là Oniko Yoko, hiệu phó của trường. Sau đây mời thầy hiệu trưởng lên phát biểu, chính thức mở ra một năm học mới thú vị phía trước, xuất hiện những nhân tài mới, bla. . .bla. . .

Trên sân khấu cô Yoko vẫn thao thao bất tuyệt mà không biết học sinh phia dưới có nghe hay không. Sau 10 phút, bài thuyết giảng của cô cũng kết thúc và đến lượt thầy hiệu trưởng bước lên trước khuôn mặt ngái ngủ của học sinh :

- Xin chào các em! Thầy tên là Somukoro Akira. Chắc các em đang nghĩ rằng sẽ phải nghe ông thầy mặt xệ này phát biểu dài dài. - trước khi phát biểu thầy Akira đã nói vài câu hài hước để học sinh lấy lại tinh thần. . . nghe thuyết giảng- Như các em đã biết trường chúng ta là một trong những trường điểm của thành phố Zodiac. Chúng ta chỉ nhận những học sinh giỏi nhất toàn quốc vào học, đào tạo học sinh thành nhân tài. Chúng ta nhận những học sinh có IQ từ 150/200 trở lên. Bla. . .bla. . . Và đặc biệt, trường chúng ta đã dành một lớp riêng cho 12 học sinh thông minh, tài giỏi nhất (cả tinh quái nhất nữa) với IQ từ 180/200 trở lên. Sau đây tôi sẽ đọc tên các học sinh ấy.

Nghe đến đây tất cả học sinh đã tỉnh ngủ sau bài thuyết giảng dài 2h32'13" của ông thầy hiệu trưởng, chăm chú nhìn xem đó là những ai.

- Sau đây mời em Bạch Dương với IQ: 180/200.

Nghe thấy tên mình được nhắc đến, Bạch Dương bước lên, vừa đi vừa nháy mắt với mấy em làm mấy ẻm ngất sùi bọt mép.

- Em Kim Ngưu, IQ: 185/200.

- Ạ! Ó em (Dạ! Có em)- Kim Ngưu vừa ăn bánh mỳ vừa chạy lên.

- Em S. . .So. . .Song. . .T. . .Tử, IQ: 200/200.- Thầy Akira nói, lau mồ hôi mẹ mồ hôi con đang chảy ròng ròng.

Song Tử bước lên, sát khí ngùn ngụt làm ai cung sợ, trong nóng ngoài rét (Sakura: E hèm! Thưa quý vị, tôi xin thông báo đang có một người làm lây lan virus truyền nhiễm bệnh sốt rét một cách nhanh chóng. SoT: *sát khí ngùn ngụt* GÌ? Sakura: Không ạ *dzọt lẹ*)



- Em Cự Giải, IQ: 190/200.

- Dạ!- Cự Giải nhẹ nhàng trả lời, bước lên.

- Em Sư Tử, IQ: 181/200.

- Ok! Thầy đợi một lát em lên ngay.- Sư Tử trả lời, kéo Song Ngư bước lên.

- Oh! Đây là em Song Ngư hả? Song Ngư, IQ:183/200.- Như hiểu ý Sư Tử nên thầy giới thiệu luôn Song Ngư đang run bần bật đứng đằng kia (ảnh nhát gan lắm)- Tiếp theo em Xử Nữ, IQ: 195/200.

- Có em!- Xử Nữ vừa bước lên vừa săm soi mọi nơi, định chuẩn bị ca bài ca con cá thì Kim Ngưu đã lên tiếng ngăn cản:

- Stop Xử Nữ à! Đang khai giảng mà. Để lúc khác đi!

Nghe thế Xử Nữ đành thôi.

- Em Thiên Bình, IQ: 198/200 (Sakura thay đổi của Thiên Bình một chút)

- Dạ!- Thiên Bình nở một nụ cười tuyệt đẹp làm bọn con trai chết mê chết mệt (trừ 6 sao nam nha!)

- Em Thiên. . .Thiên Yết, IQ: 200/200.

Vừa tỏa ra sát khí (nhưng chưa bằng Song Tử), vừa đi, tặng ánh mắt hình viên đạn cho mấy đứa khi nãy nói xấu Song Tử..

- Em Nhân Mã, IQ: 180/200.

- Thầy ơi! Thầy phải gọi là Nhân Mã đẹp trai chứ!- Nhân Mã nói với thầy hiệu trưởng, nở nụ cười khoe hàm răng trắng sáng học sinh nữ phía dưới làm đám đó ngất trên cành quất (Sakura: Ý định của Nhân Mã thì khác Bạch Dương. Nhân Mã chỉ muốn kết bạn thôi. NM: Đúng! Đúng! Chuẩn girl!)

- Em M. . .Ma. . .Kết, IQ: 200/200.- Thầy hiệu trưởng vừa gọi tên vừa nghĩ "Mình mà gặp đám này thường xuyên thể nào cũng mắc bệnh tim cho coi!"

Ma Kết là anh song sinh của Thiên Yết nên tất nhiên cũng tỏa ra sát khí (làm ô nhiễm môi trường quá!)

- Em Bảo Bình, IQ: 199/200.

- Ok! Lên liền. . .À nhầm! Em lên ngay.- Bảo Bình vội chỉnh câu nói của mình khi thấy Xử Nữ chuẩn bị ca baì ca con cá.

- Đây là 12 bạn học giỏi nhất của trường. 12 bạn này sẽ học ở một khu riêng. Ai bước chân vào khu này sẽ bị đuổi học ngay lập tức.- Hiệu trưởng vừa giới thiệu vừa đe dọa học sinh (vì học sinh đang chảy nước miếng ròng ròng nhìn 12 chòm sao đó!)- Lễ khai giảng kết thúc, mời các em nhận lớp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Những Cuộc Tình Lãng Mạn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook