Nơi Tận Cùng Của Thế Giới

Chương 25: Ám Sát Thủ

Vua Chu Tước

19/07/2024

Hai bóng người chạy ra khỏi tòa nhà, một nam một nữ, người đàn ông mặc áo khoác da đen, người phụ nữ thì quấn chặt, trong đêm tối không nhìn rõ tướng mạo của hai người.

Khi hai người chạy vào con hẻm bên cạnh, hơn hai mươi gã mặc vest đeo cà vạt cầm súng chạy ra khỏi tòa nhà, tên đàn ông lùn dẫn đầu chửi bới không ngừng, rồi chạy vào hẻm.

La Tố xoa cằm, có lẽ... hắn có thể giết từ phía sau.

Người đàn ông bỏ chạy chính là Smith, một người đàn ông có vẻ ngoài lạnh lùng và đầy bí ẩn, không ai biết quá khứ của hắn nhưng hắn có một khuôn mặt "Có chuyện."

Smith đang rất đau đầu mấy ngày nay, vì một phút mềm lòng, hắn vô tình bị cuốn vào một âm mưu.

Hắn không phải là một người tốt bụng, cũng không có ý định trở thành anh hùng nhưng khi hắn nhìn thấy một phụ nữ mang thai tám tháng bị một nhóm côn đồ có súng truy đuổi, hắn vẫn theo bản năng đưa tay ra giúp đỡ.

Trong một cuộc đấu súng hỗn loạn, người phụ nữ mang thai bị hoảng sợ và sinh non, bản thân cô không thoát khỏi, chỉ để lại đứa trẻ mới sinh.

Smith vốn tưởng rằng sự việc sẽ kết thúc vì cái chết của người phụ nữ, hắn cũng không muốn tiếp tục nhúng tay vào nhưng sau đó hắn phát hiện ra mục tiêu của đối phương không phải là người phụ nữ, mà là đứa trẻ mới sinh. Không đành lòng để đứa trẻ chết, hắn một lần nữa ra tay giúp đỡ và tìm đến người tình của mình để cầu cứu.

Trẻ sơ sinh cần sữa mẹ, Smith không có chức năng đó nhưng người tình là gái mại dâm của hắn, Quintana thì có, cô gái mại dâm xui xẻo bị hắn kéo xuống nước, cùng hắn đưa đứa trẻ về nơi ở ngoại ô.

Tiếp theo là cảnh kẻ thù kéo đến, Smith thống trị toàn bộ cảnh tượng ra oai, hắn dựa vào khả năng bắn súng chính xác của mình, một mình chống lại 50 tay súng, đưa người tình và đứa trẻ thoát khỏi vòng vây.

Trốn trong con hẻm tối tăm, Smith tưởng rằng sẽ thoát khỏi kẻ thù, nào ngờ tên thủ lĩnh lùn đã chuẩn bị sẵn, dắt theo một con chó săn chạy tới.



Tiếng chó sủa dữ dội vang vọng trong con hẻm, cùng với tiếng bước chân vội vã, trong con hẻm tối tăm, tạo nên cảm giác ngột ngạt đến nghẹt thở.

"Bắn chết con chó đó, nhanh bắn chết con chó đó!" Quintana hạ giọng nói, không giết được con chó, bọn họ không thể thoát khỏi sự truy đuổi.

Smith không chút do dự từ chối: "Không, ta thích chó."

Quintana há hốc mồm, ngươi thích chó ta không có ý kiến nhưng con chó nó không biết đâu!

...

Nhìn thấy con chó săn dần dần tiến lại gần, trong đầu Smith lóe lên một kế hoạch, hắn rút tã lót từ dưới mông đứa trẻ. Trên đó dính thứ mà con chó rất thích, mùi hơi nồng, có thể dùng làm mồi nhử để dụ con chó đi, rồi chuồn êm.

Smith vừa định bắt đầu lấy phân thì đột nhiên ở đầu hẻm truyền đến tiếng động cơ gầm rú, hắn tưởng rằng đối phương lại có viện binh nhưng không ngờ một khẩu súng lục thò ra từ cửa sổ xe, bắn hết một băng đạn vào đám người mặc vest đeo cà vạt.

Bùm! Bùm! Bùm! Bùm! 15 viên đạn được bắn hết trong vài giây, đám người mặc vest đeo cà vạt không ngờ Smith còn đồng bọn, bị khẩu súng đen từ phía sau bắn trúng. Trong con hẻm, hai người đi song song cũng rất khó khăn, một loạt đạn bắn xuống, ngay lập tức có bảy tám người ngã xuống.

Không nói đến những người đã chết, những người chưa chết thì tự nhiên kêu rên liên hồi, tên thủ lĩnh lùn cũng không ngờ, hắn vẫn luôn cho rằng Smith là một kẻ đơn độc.

Một nhóm người tìm chỗ ẩn nấp, khi quay lại thì tiếng động cơ bên ngoài hẻm đã biến mất.

Con chó vì tiếng súng mà sủa loạn xạ, một nhóm người không dám ló đầu, sợ lại bị bắn lén. Họ dự đoán rất đúng, Smith đột nhiên ló đầu ra bắn, năm viên đạn hạ gục năm người.

Bị tấn công từ trước ra sau, trong tiếng chửi rủa của tên thủ lĩnh lùn, một nhóm người bỏ lại đồng bọn đang kêu rên không ngừng, chạy trốn vào góc hẻm.



Tiếng động cơ bên ngoài hẻm lại vang lên, lần này đổi hướng, tên thủ lĩnh lùn dùng súng ép buộc nhưng không ai muốn xông ra chịu chết. Đến khi tiếng động cơ biến mất, họ mới cẩn thận đi ra nhưng mục tiêu Smith đã biến mất không thấy đâu.

"Chết tiệt!"

Trong mắt tên thủ lĩnh lùn lóe lên sự tức giận, hắn đấm một quyền vào bức tường bên cạnh, sau đó mặt đỏ bừng, lén giấu mu bàn tay ra sau lưng xoa xoa.

Ta đấm một quyền này, bức tường xi măng rụng vôi thì không sao nhưng tay ta sẽ rất đau.

...

Chiếc xe Ford F-150 chạy trên đường phố đêm, La Tố lái xe, Smith ngồi ghế phụ, hàng ghế sau là Quintana đang bế đứa trẻ sơ sinh.

Trong xe hơi yên tĩnh, La Tố nắm chặt vô lăng, chủ động hỏi: "Smith?"

"Anh là ai?"

Smith tỏ thái độ lạnh nhạt, hoàn toàn không có ý thức được mình đã được cứu, không có La Tố hắn cũng có thể bình an rời đi, hắn có thực lực đó.

"Tôi tên là La Tố, đây là thư giới thiệu của tôi."

La Tố lấy một lá thư từ túi áo trên ra, Smith nhận lấy, xem xong, sự cảnh giác trong mắt mới giảm đi đôi phần.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nơi Tận Cùng Của Thế Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook