Nơi Tận Cùng Của Thế Giới

Chương 24: Kẻ Phản Bội

Vua Chu Tước

19/07/2024

Cầm tờ giấy thuận tiện do cựu thành viên IRS Thập Tự Giá đưa, La Tố tiện tay vòi thêm 2000 đô la Mỹ, rồi tự tin lên đường. Thập Tự Giá đã thổi phồng sự uy nghiêm của ông Smith lên cao như vậy, chắc chắn là một nhân vật lớn, cho dù không lợi hại bằng Thập Tự Giá thì cũng không kém là bao.

Vì vậy, La Tố thuê một chiếc xe Ford F-150 ở một bãi bán xe cũ rồi lái xe đến tiểu bang bên cạnh. Vì điện thoại của ông Smith đã tắt máy nên La Tố chỉ còn biết đi theo đường thẳng, để tránh những hiểu lầm không đáng có, Thập Tự Giá đã viết một lá thư tay rồi kẹp vào đó một viên đạn, đây chính là ám hiệu giữa hai người đàn ông trung niên này.

...

Thành phố nơi ông Smith sinh sống hơi xa một chút, La Tố lái xe về hướng Tây Nam, quanh quẩn trên đường cao tốc cả một ngày trời thì tới nơi lúc chập tối.

Tay lái của hắn tuy điêu luyện nhưng dù sao chiếc xe Ford cũ nát cũng không chịu nổi, có lẽ do đã lâu không được bảo dưỡng nên lốp của xe Ford đã quá kém.

Thị trường cho thuê xe ô tô ở Mỹ rất nhiều, La Tố tìm một công ty cho thuê có vẻ "Xám xịt", nói là cho thuê nhưng thực chất là bán đứt. Người mua không quan tâm tới danh tính người thuê xe, cũng không tìm hiểu thủ tục phức tạp, đưa tiền là được lấy xe, dứt khoát không lằng nhằng.

Những chiếc xe cũ được bán rẻ thế này phần lớn đều không rõ nguồn gốc, đã bị chuyển nhượng nhiều lần, căn bản không thể xác minh được lai lịch thực sự. Giống như chiếc xe Ford mà La Tố đang ngồi đây, nếu so sánh ô tô với người tình của đàn ông thì hẳn là nó đã là một cô đào dày dạn kinh nghiệm.

Trên đường đi, La Tố đã gặp cảnh sát tuần tra chặn đường kiểm tra, nhờ vào cái bằng lái lấy được trong tay đám côn đồ kia và khuôn mặt người da vàng giống hệt nhau trong mắt người Âu Mỹ, hắn đã dễ dàng qua cửa ải.

Nơi ở của ông Smith hơi xa xôi, La Tố nhờ một nhóm côn đồ tốt bụng chỉ đường mới tìm thấy, bọn côn đồ này tốt bụng thật đấy, không chỉ chỉ đường miễn phí mà còn khóc lóc đưa cả tiền lẻ trong túi cho La Tố.

La Tố rất ngay thẳng nên nhất quyết từ chối, bọn côn đồ thấy hắn không chịu nhận thì khóc lóc thảm thiết tại chỗ, La Tố bất đắc dĩ đành phải nhận.

Nửa đêm đến gõ cửa nhà của sát thủ không phải là lựa chọn sáng suốt, rất có thể đối phương đang thức đêm viết chữ, lối nghĩ bị đánh đoạn, dẫn đến không kịp cập nhật, hậu quả rất nghiêm trọng.

La Tố định thăm dò trước, ngày hôm sau sẽ mang ít trái cây đến tận nhà, Thập Tự Giá đã đưa cho hắn 2000 đô la Mỹ, để hắn mua một ít quà. La Tố cho rằng người Mỹ quá sến sẩm, mua ít trái cây là đủ rồi, lễ nhẹ tình nghĩa nặng, hắn chuẩn bị gửi lời hỏi thăm chân thành đến người bạn già Thập Tự Giá.



Chiếc xe Ford chạy qua địa chỉ của ông Smith, nằm ở ngoại ô, một tòa nhà bỏ hoang, những bức tường loang lổ có thể thấy gạch tường ở khắp nơi, ước chừng chỉ có những kẻ vô gia cư mới ở đây.

La Tố phát hiện tình hình có chút không ổn, không phải là do vệ sinh môi trường quá tệ, ông Smith là một sát thủ, tính cách chắc chắn rất cẩn thận, sống ở vùng ngoại ô ít người qua lại cũng không có gì không ổn.

Nhưng mười mấy chiếc xe Buick đen trước tòa nhà là cái quái gì, ông Smith đang mở tiệc đồ lót sao?

Tiệc đồ lót là không thể, mấy gã mặc vest đeo cà vạt đứng canh ở bên ngoài tòa nhà, tối muộn thế này mà còn đeo kính đen, không phải là người mù thì cũng là người bán bảo hiểm. Nghĩ đến việc bọn chúng không dắt theo chó dẫn đường, khả năng là người bán bảo hiểm cao hơn! Rõ ràng là ông Smith đang gặp rắc rối, hắn bị chặn ở cửa rồi.

Mấy gã mặc vest đeo cà vạt cũng phát hiện ra chiếc xe Ford lén lút, hai gã trong số đó tiến về phía La Tố, những gã còn lại thì thò tay vào trong áo vest, tất cả đều mang theo súng.

Bùm! Bùm! Bùm...

Tiếng súng liên tiếp vang lên từ trong tòa nhà, La Tố thầm chửi một tiếng, đạp ga tăng tốc rời đi. Hai gã mặc vest đeo cà vạt thấy vậy thì không đuổi theo nữa, quay trở lại vị trí của mình.

La Tố không rời đi, hắn vòng một vòng rồi đỗ xe Ford dưới bóng cây lớn. Tiếng súng trên lầu vẫn tiếp tục, từ tiếng súng liên hồi lúc đầu đến tiếng súng rời rạc bây giờ, nếu không phải là kẻ thù đang đánh đập xác chết thì cũng chứng tỏ Smith vừa mới giết một trận lớn.

Mấy gã mặc vest đeo cà vạt không canh gác nữa, trực tiếp rút súng lục trong người xông vào, tiếp theo lại là tiếng súng nổ lớn.

La Tố không có ý định xông vào giúp đỡ, hắn đếm số lượng xe Buick, nếu tất cả đều ngồi đầy thì số lượng kẻ địch sẽ rất khủng khiếp, hắn không muốn chết thay cho một người lạ mặt mà mình chưa từng gặp.

Tiếng súng trong tòa nhà lại trở nên dày đặc, như thể sau cao trào thì dừng lại, tiếng súng đột ngột im bặt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nơi Tận Cùng Của Thế Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook