Nơi Tận Cùng Của Thế Giới

Chương 26: Số Phận Đen Tối

Vua Chu Tước

19/07/2024

Viên đạn rãnh xoắn đặc biệt khiến Smith mỉm cười: "Dạo này Thập Tự Giá thế nào?"

"Thành thật mà nói, không mấy vui vẻ, con trai hắn bị bắt cóc... bởi công ty đã sa thải hắn."

"Ha ha, công ty đó sắp gặp xui xẻo rồi!"

La Tố nghe vậy thì nhún vai, đây có được coi là lời nói dối trong thương trường không? Smith ngồi nghiêm chỉnh, trên khuôn mặt lạnh lùng viết hai chữ "Giả tạo", "Vì nể mặt Thập Tự Giá, tôi đồng ý huấn luyện anh một tuần nhưng bây giờ không được, phải đợi tôi giải quyết xong chuyện trong tay đã."

La Tố lịch sự nói: "Anh cần tôi giúp không?"

"Không cần, chỉ là một chút rắc rối nhỏ, một mình tôi có thể giải quyết được."

Nói xong, Smith nhắm mắt lại nghỉ ngơi, có thể thấy người đàn ông này rất mệt mỏi nhưng hắn vẫn cố tỏ ra mạnh mẽ.

La Tố rất hiểu chuyện, Smith không phải diễn cho hắn xem, mà là để người phụ nữ ở hàng ghế sau yên tâm. La Tố liếc nhìn kính chiếu hậu, một người phụ nữ rất có phong cách, nhìn càng quen mắt.

Chết tiệt, đây không phải là nữ thần của tôi sao! Khuôn mặt của người phụ nữ có tám phần giống Monica Bellucci, thân hình cũng nóng bỏng không kém, chỉ tiếc là lớp trang điểm không được đẹp lắm, nước hoa rẻ tiền nồng nặc cũng khiến người ta khó có thể liên tưởng cô với nữ thần.

Trong kính chiếu hậu, Quintana nhận ra ánh mắt đánh giá của La Tố, khóe miệng cong lên, nháy mắt đưa tình, thản nhiên kéo áo ra, cho đứa trẻ sơ sinh đang tỉnh giấc bú sữa.

La Tố đau đầu quay mặt đi, khí chất này, phong cách này, không phải là nữ thần trong lòng hắn.

Gặp Smith một chọi mấy chục, La Tố có cảm giác rất có thể đã bước vào một thế giới cốt truyện khác nhưng gặp Quintana có khuôn mặt nữ thần, hai chữ "Có thể" đã bị hắn trực tiếp loại bỏ.



Đây chắc chắn là một phụ bản mới, chỉ không biết là cốt truyện của bộ phim nào, xin hãy tha thứ cho La Tố, trong trí nhớ của hắn không có chút ấn tượng nào, ấn tượng về nữ thần cũng chỉ có "Malèna" và "Ma trận."

Rõ ràng, đây không phải là hai bộ phim đó!

[Đinh!]

[Ký chủ tiếp xúc với nhân vật cốt truyện Smith, kích hoạt vòng quay may mắn, nhận được hai lần quay, có quay ngay không?]

[Ký chủ tiếp xúc với nhân vật cốt truyện Donna Quintana, kích hoạt vòng quay may mắn, có quay ngay không?]

Nghe thấy âm báo trong đầu, La Tố lập tức trả lời, mở giao diện bắt đầu quay, giống như Tóc Vuốt Ngược trước đó, Smith mang đến cho hắn hai lần quay. Còn Donna Quintana, chỉ có thể nói khuôn mặt nữ thần không phải là vô dụng, vậy mà cũng cung cấp một lần quay.

Rõ ràng Thập Tự Giá chưa bao giờ kích hoạt được một lần quay nào!

Kết thúc ba lần quay liên tiếp, những lá bài nhận được khiến La Tố không biết phải phàn nàn thế nào.

[Thẻ vật phẩm: Cà rốt (Ăn nhiều rau có lợi cho sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần)]

[Thẻ kỹ năng: Bách phát bách trúng (Kẻ thù của ngươi chỉ có thể hết đạn)]

Smith cung cấp hai lá bài, thẻ kỹ năng Bách phát bách trúng có vẻ rất ngầu, La Tố có chút muốn thử nhưng khả năng chỉ dùng được một lần là rất cao, để không lãng phí, bây giờ chỉ có thể ngắm cho đã mắt.

Còn về cà rốt...

La Tố không muốn đánh giá, nhìn "Bách phát bách trúng", coi như là quà tặng kèm.



Lá bài thứ ba, La Tố chỉ nhìn thôi đã cảm nhận được sự ác ý tràn trề của thế giới này.

[Thẻ kỹ năng: Tử vong quấn quanh (Phiên bản nâng cấp của Cây cổ thụ bám rễ)]

La Tố: "..."

Nữ thần của ta, trong thế giới này, ngươi làm nghề gì mà lại thành thạo đến mức hệ thống công nhận thành kỹ năng? Hơn nữa, lá bài này có tác dụng gì với ta?

...

Mang theo tâm trạng tồi tệ, chiếc Ford chạy vào khu vực thành phố, dừng lại ở bãi đậu xe của một khách sạn. Chuyện tồi tệ hơn đã xảy ra, Smith là một kẻ nghèo kiết xác, tiền thuê phòng do La Tố trả, hắn đã thuê ba phòng, cuối cùng còn thừa ra một phòng.

Quintana nói rằng một mình cô không có cảm giác an toàn, vì vậy cô ôm đứa trẻ sơ sinh, đi theo Smith vào phòng, khi cánh cửa đóng lại, mặt La Tố giật liên hồi.

"Là ta trả tiền..."

La Tố bất lực mở cửa phòng bên cạnh, ngã xuống giường định ngủ, hắn đã lái xe cả ngày, tinh thần có chút mệt mỏi.

Không biết đã ngủ được bao lâu, La Tố mơ màng nghe thấy tiếng động lạ, hắn hơi nheo mắt, nhẹ nhàng bò dậy khỏi giường. Âm thanh phát ra từ phòng bên cạnh, tức là phòng của Smith, điều này khiến La Tố căng thẳng, chẳng lẽ hai người kia bị tấn công.

La Tố cẩn thận di chuyển, cố gắng không phát ra một tiếng động nào, áp tai vào tường, hiệu ứng cách âm của phòng khách sạn chỉ ở mức trung bình, từng tiếng kêu thảm thiết tra tấn vang lên.

La Tố trợn trắng mắt, thầm mắng đôi nam nữ dâm đãng, nửa đêm nửa hôm gây ồn ào, ngày mai hàng xóm còn phải đi làm không? Giấc ngủ bị tiếng rên rỉ bên tai xua tan, La Tố rửa mặt bằng nước lạnh, kiểm tra khẩu M9 mang theo bên mình. Ngay lúc này, trong lòng hắn đột nhiên dâng lên một dự cảm nguy hiểm, cánh cửa phòng bị đá văng ra, những người mặc đồ tác chiến màu đen xông vào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nơi Tận Cùng Của Thế Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook