Nơi Tận Cùng Của Thế Giới

Chương 34: Ánh Sáng Cuối Cùng

Vua Chu Tước

19/07/2024

...

Đẩy cửa căn phòng Smith trốn, La Tố đột nhiên thấy tim mình đập thình thịch, vội vàng nghiêng người né tránh. Chỉ thấy Quintana không biết từ đâu tìm được một chiếc rìu cứu hỏa, loại rỉ sét, cửa vừa mở ra đã chém một nhát.

La Tố né trước, nhát rìu này chém hụt, Quintana loạng choạng lao về phía trước hai bước. Hắn lật mắt, giơ chân đá vào mông cô gái, đá Quintana ngã nhào như chó giành cứt.

Quintana mặt mày xám xịt bò dậy từ dưới đất, bị La Tố đá một phát nhưng không tức giận, vui vẻ ôm hắn một cái: "Thật tuyệt, anh còn sống, thật là quá tốt rồi! Tôi nghe thấy bên ngoài cứ nổ súng, sau đó lại nổ tung, tôi còn tưởng anh chết rồi!"

"Ừ, suýt nữa thì bị tôi chém chết." La Tố vẫn còn sợ hãi nhìn chiếc rìu rỉ sét trên mặt đất, chết tiệt, không chết cũng bị uốn ván.

Trên mặt Quintana thoáng hiện lên vẻ xấu hổ: "À, xin lỗi, tôi tưởng người mở cửa là..."

"Được rồi, để sau hẵng xin lỗi, nơi này không an toàn, chúng ta phải nhanh chóng rời đi."

La Tố dìu Smith, Quintana bế đứa trẻ, bốn người lên xe bán tải Ford, La Tố lái xe rời khỏi nơi thị phi này. Hắn tốt bụng nhặt cho Smith một khẩu súng lục M1911 và ba băng đạn, tiếp theo nếu gặp kẻ địch chỉ có thể trông chờ vào Smith thể hiện.

Trong số các thẻ dự trữ, chỉ có một thẻ có thể dùng để chiến đấu là 'Thẻ kỹ năng: Viên Đạn Thời Gian', La Tố mắc chứng sợ hỏa lực không đủ nên hơi hoảng, đang suy nghĩ cách tăng thêm kho dự trữ.

Xe Ford chạy vào đường cao tốc, đường cao tốc dẫn đến thị trấn ngoại thành, đường cao tốc của Mỹ cứ như vậy, ngoại trừ khu vực thành phố thì trên đường không có xe nào. Quintana bế đứa trẻ ngủ ở hàng ghế sau, lo lắng cả nửa ngày, cô mệt lắm rồi.

La Tố cũng rất mệt, muốn ném luôn vô lăng để ngủ một giấc thật ngon, hắn cần một điếu thuốc để tỉnh táo. Đáng tiếc là trên xe không có người lớn nào hút thuốc, đứa trẻ thì càng không thể.

La Tố mím môi, thầm niệm: "Hệ thống, sử dụng 'Thẻ vật phẩm: Cà rốt'!"



Không có thuốc lá nhưng có một củ cà rốt, La Tố với tay vào trong ngực, bình tĩnh rút ra một củ cà rốt. Không ngờ, chưa kịp đưa củ cà rốt vào miệng, Smith đã hít hít mũi, đột nhiên mở mắt tỉnh dậy.

"Anh tỉnh rồi à?"

Smith không nói gì, giật lấy củ cà rốt từ tay La Tố, nhét vào miệng mình.

La Tố: "..."

"Ăn ngon đấy, mua ở đâu vậy?"

Smith giải quyết củ cà rốt trong ba lần chớp mắt, sau khi nhai xong vẫn còn thòm thèm, không biết có phải ảo giác không, La Tố cảm thấy củ cà rốt này có tác dụng hồi máu, nếu không thì khó mà giải thích được sắc mặt đột nhiên hồng hào của Smith.

[Ting!]

[Ký chủ tiếp xúc với nhân vật cốt truyện Smith phiên bản nâng cấp cà rốt, kích hoạt vòng quay may mắn, nhận được hai lượt quay, có quay ngay không?]

Cái quái gì thế, chỉ ăn một củ cà rốt thôi mà, lại không biến hình, tính là nâng cấp kiểu gì? La Tố không hiểu tại sao Smith lại có thể kích hoạt vòng quay may mắn thêm lần nữa, theo kinh nghiệm hắn đúc kết trước đó, mỗi người chỉ có thể kích hoạt một lần mà thôi.

Hay là, cà rốt là một loại trang bị, Smith có cà rốt và Smith không có cà rốt là hai người khác nhau?

...



La Tố liếc mắt nhìn Smith, xác nhận đối phương không biến thành người cà rốt siêu cấp, hắn mang theo nghi ngờ bắt đầu quay hai lần liên tiếp, nhận được một thẻ nhân vật và một thẻ vật phẩm.

[Thẻ nhân vật: Smith (Người có thể nghịch thiên chỉ với một củ cà rốt)]

[Thẻ vật phẩm: Cà rốt (Ăn nhiều rau củ quả có lợi cho sức khỏe)]

Nhìn vào thẻ nhân vật mở ra, chứng sợ hỏa lực không đủ của La Tố đã giảm bớt không ít, hắn vẫn đang trong giai đoạn tìm hiểu hệ thống lừa đảo này, đúc kết ra hai kết luận.

Thứ nhất, thẻ kỹ năng và thẻ vật phẩm kém xa thẻ nhân vật, cảnh sát tàu điện ngầm, SWAT đều không làm hắn thất vọng.

Thứ hai, chú thích của hệ thống về thẻ chỉ để tham khảo, không thể dùng làm căn cứ. Ví dụ như thẻ nhân vật Smith này, nếu không hiểu biết về Smith, dựa theo chú thích của hệ thống, ai mà biết được năng lực của hắn ta như thế nào.

Nhìn Smith vẫn còn chưa thỏa mãn, La Tố thầm niệm sử dụng 'Thẻ vật phẩm: Cà rốt', lại móc ra một củ từ trong ngực. Hắn cắn một miếng trước, xác nhận cà rốt không có tác dụng hồi máu, mới đưa nửa củ còn lại cho Smith.

Smith cũng không chê La Tố đã cắn qua, cắn rốp rốp hết sạch củ cà rốt, có hắn trò chuyện cùng, cơn buồn ngủ của La Tố giảm bớt, lái xe trên đường vừa nói chuyện phiếm vừa lái xe.

Thấy La Tố chuẩn bị cho mình khẩu súng lục M1911 và băng đạn, Smith cũng không khách sáo, trực tiếp nhét vào trong ngực, kể lại những việc hắn đã làm trên máy bay.

La Tố ngơ ngác: "Vậy nên, ngươi đã giết chết nghị sĩ sẽ tranh cử tổng thống vào thứ Hai tuần sau?"

Smith đương nhiên nói: "Đúng vậy, hắn chết còn có giá trị hơn là sống."

"Nhưng dù sao đó cũng là nghị sĩ, còn là người có khả năng trở thành tổng thống nhất, ngươi giết hắn chẳng phải là tự chuốc lấy phiền phức lớn sao?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nơi Tận Cùng Của Thế Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook