Nơi Tận Cùng Của Thế Giới

Chương 33: Bóng Tối Phủ Lên

Vua Chu Tước

19/07/2024

Đoàng! Một tiếng súng nổ, thành viên há hốc mồm này cũng ngã xuống, đến chết vẫn không hiểu chuyện gì đã xảy ra.

Người ta đều nói chơi gian thì sướng, La Tố cho rằng câu nói này không sai, chơi gian thực sự rất sướng. Đội S.W.A.T nổi tiếng thì sao chứ, trang bị tinh lương, phối hợp ăn ý, tố chất chiến thuật xuất sắc thì sao chứ, trước mặt kẻ gian lận chẳng phải vẫn bị bắn chết như thường.

La Tố thậm chí không cần ngắm, xuyên qua vật cản nhắm vào vị trí mục tiêu tùy ý bóp cò, viên đạn sẽ tự động điều chỉnh quỹ đạo, bắn vào đầu mục tiêu.

La Tố thầm nghĩ lãng phí, năng lực của ‘Thẻ nhân vật: Swat’ quá mạnh nên để dành cho những sát thủ của Huynh Đệ Hội, để họ biết thế nào là kẻ gian lận thực sự. Ý nghĩ này thoáng qua, hắn không có thẻ nào khác dễ dùng, nếu không dùng thì hôm nay sẽ không sống sót được, đừng nói gì đến Huynh Đệ Hội.

"Rút lui! Lặp lại, rút lui!"

Ba đội nhỏ của S.W.A.T cộng lại là 15 người, lúc này đã mất hơn một nửa, đội trưởng ra lệnh rút lui, hắn không biết kẻ địch ở đâu, chỉ biết đồng đội của mình liên tục tử vong, nếu không rút lui sẽ bị tiêu diệt toàn bộ.

Đội trưởng ném lựu đạn khói, sau khi khói mù mịt tỏa ra thì dẫn đội rút lui, một cảnh tượng khiến hắn kinh hãi đã xảy ra, lựu đạn khói không hề cản trở tầm nhìn, đồng đội vẫn lần lượt ngã xuống.

Lúc này, dù có tâm lý vững vàng đến đâu cũng không tránh khỏi nảy sinh cảm xúc tiêu cực sợ hãi, ba thành viên cuối cùng bên cạnh đội trưởng dưới bóng đen của tử thần, cũng chẳng màng đến mệnh lệnh gì nữa, điên cuồng giơ súng bắn loạn xạ vào trong làn khói.

Đoàng! Đoàng! Đoàng! Ba tiếng súng nổ, ba thành viên vỡ đầu, ngã gục thẳng cẳng.

Chỉ còn lại một mình đội trưởng, hắn dừng cuộc chạy trốn vô nghĩa, giơ súng bắn điên cuồng vào làn khói. Một băng đạn hết sạch, hắn lập tức thay băng đạn mới, ngón tay liên tục bóp cò cho đến khi băng đạn này cũng hết sạch.

Khi đội trưởng thay băng đạn thứ ba, trong làn khói có chút động tĩnh, La Tố mặc đồng phục chiến đấu của S.W.A.T bước ra.

Đội trưởng thầm cầu Chúa phù hộ, không sợ ngươi lộ diện, chỉ sợ ngươi tiếp tục ẩn núp. Hai tay giơ súng nhắm vào La Tố bắn liên tiếp, viên đạn bắn vào người La Tố, đánh hắn lùi từng bước, trực tiếp lùi vào trong làn khói.

Ngay giây tiếp theo, La Tố lại bước ra!

"Chết tiệt, đây là quái vật gì vậy!?"



Tinh thần của đội trưởng vốn đã căng như dây đàn, thấy cảnh này trực tiếp đứt phựt, hét lớn một tiếng bắn hết băng đạn.

Một loạt đạn quét ra, vì lực giật nên chỉ có vài viên trúng La Tố. Hắn lảo đảo một chút rồi tiếp tục tiến về phía đội trưởng. Mũ bảo hiểm, kính bảo hộ, mặt nạ, như thể tử thần không thể bị nhìn thấy, gieo rắc nỗi sợ hãi và bóng tối khiến người ta tuyệt vọng.

Cạch! Cạch! Cạch! Đạn súng trường tự động hết sạch, đội trưởng rút khẩu súng lục M1911 trong bao súng ra, bắn hết 7 viên đạn trong một hơi. Chỉ cần trúng đích là sẽ tạo ra một lỗ thủng lớn trên người mục tiêu, viên đạn 11,43 mm bắn vào người La Tố nhưng thậm chí còn không để lại dấu vết, hắn chỉ lảo đảo một chút rồi đã đến trước mặt đội trưởng.

"Quái vật, chết đi!"

Đội trưởng hoàn toàn suy sụp, hắn lấy lựu đạn ra, tháo chốt rồi dùng hết sức ném về phía La Tố. Nếu tỉnh táo, hắn chắc chắn sẽ không làm như vậy, khoảng cách quá gần, chính hắn cũng sẽ bị ảnh hưởng.

La Tố liếc nhìn thời gian còn lại 60 giây, giơ tay bắt lấy quả lựu đạn ném về phía mình, dưới ánh mắt kinh hoàng của đội trưởng, hắn áp quả lựu đạn vào mặt mình.

Ầm!!! Một tiếng nổ lớn, lửa bùng lên, đội trưởng bị lực xung kích hất văng, đập mạnh vào bức tường xi măng. Bụng và chân bị mảnh đạn bắn vào, cơn đau thấu xương khiến hắn đau đớn tột cùng, ngã xuống đất liên tục rên rỉ.

Rên rỉ một hồi, đội trưởng im bặt vì quá sợ hãi, trong tầm mắt hắn, một đôi chân to dừng lại trước mặt, ngẩng đầu lên liền thấy bóng dáng La Tố không hề hấn gì.

"Quái vật..."

Rắc!

Giết chết toàn bộ đội S.W.A.T, La Tố bước ra khỏi cổng nhà máy, giơ khẩu súng lục M1911 nhặt được và thay băng đạn, tùy ý bắn liên tiếp vào năm vị trí. Hành động có vẻ tùy ý nhưng lại giết chết 5 người trong đội bắn tỉa, đến đây thì S.W.A.T đã bị tiêu diệt hoàn toàn.

La Tố mở cửa xe bọc thép chống bom, nhân viên liên lạc trên xe đã giải quyết bằng cách xuyên tường + nhìn xuyên thấu + bắn vào đầu khi hắn còn ở trong nhà máy. Hắn dọn dẹp một số trang bị có thể sử dụng, lấy một hộp đạn 9MM có thể sử dụng cho M9, dùng lựu đạn phá hủy ba chiếc xe bọc thép chống bom.

Đợi La Tố vào nhà máy, thời gian đếm ngược của ‘Thẻ nhân vật: Swat’ kết thúc, lớp da nhân vật biến mất, hình dáng ngoại hình trở lại như cũ."Chỉ có 3 phút thật đáng tiếc, nếu là vĩnh viễn thì có thể luôn bật hack và thoải mái rồi. Còn nữa, hack của Swat không ổn, không thể bay + ẩn mình, cũng không có đạn vô hạn, đánh sinh hóa sẽ rất bị động."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nơi Tận Cùng Của Thế Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook