Nơi Tận Cùng Của Thế Giới

Chương 35: Giao Dịch Ngầm

Vua Chu Tước

19/07/2024

"Không sao đâu, nghị sĩ Rutledge có quá nhiều vết đen, nếu thật sự điều tra kỹ nguyên nhân cái chết của hắn, sẽ phơi bày ra rất nhiều vụ bê bối chính trị. Hãy nghĩ mà xem, nếu dân chúng biết được nghị sĩ mà họ ủng hộ là một kẻ đạo đức giả, bề ngoài hô hào cấm súng nhưng ngầm cấu kết với công ty vũ khí thì hậu quả sẽ thế nào?"

La Tố bỗng nhiên câm nín, tình hình quốc gia khác nhau, hắn không biết nên trả lời thế nào.

Smith đưa ra câu trả lời: "Dân chúng sẽ biểu tình trước Nhà Trắng, chính phủ sẽ đau đầu, uy tín sẽ giảm xuống mức thấp nhất, những người còn lại tranh cử tổng thống đều sẽ bị liên lụy. Bọn họ không ai trong sạch cả, bọn họ sẽ cố gắng che giấu sự thật về cái chết của Rutledge, biết đâu tối nay chúng ta sẽ thấy tin tức Rutledge chết vì nhồi máu cơ tim."

La Tố suy nghĩ một chút: "Nếu sự thật bị một phóng viên không sợ chết phơi bày thì sao?"

"Có phóng viên nào lợi hại như vậy không?"

"Giả sử!"

Smith cảm thán một câu: "Vậy thì dự luật cấm súng sẽ được đưa ra trước bàn nghị sự, tôi hy vọng sẽ trở thành như vậy!"

La Tố lắc đầu, nước Mỹ này không thể cấm súng, nhiều lần đưa ra dự luật cấm súng nhưng kết quả là doanh số bán súng lại tăng vọt. Cấm súng càng dữ dội, công việc kinh doanh của các công ty vũ khí càng tốt, khiến các nước khác chỉ biết đứng nhìn mà há hốc mồm.

Đang nói chuyện, La Tố đột nhiên cau mày, trong gương chiếu hậu có một chiếc ô tô đã theo dõi bọn họ một lúc rồi. Ban đầu, La Tố tưởng trùng đường, cho đến khi đối phương vẫn giữ nguyên tốc độ bám theo từ xa, hắn mới nhận ra có điều không ổn.

Smith cũng liếc nhìn gương chiếu hậu, lặng lẽ nhìn La Tố, hai người cùng gật đầu, phía trước có ngã rẽ đường cao tốc, chiếc Ford chạy về phía thị trấn gần nhất.

"Tại sao vẫn có người tìm chúng ta, ngươi không nói bọn họ sẽ che giấu sự thật về cái chết của nghị sĩ sao?"

Smith nhún vai: "Chúng ta là người biết chuyện, không phải sao?"

La Tố sửng sốt, đúng là như vậy, hắn, Smith, Quintana đều là người biết chuyện, bằng chứng có sức thuyết phục nhất đang được Quintana ôm trong lòng. Đứa bé và nghị sĩ Rutledge có cùng DNA, chỉ cần danh tính của đứa bé bị bại lộ, sự thật sẽ sáng tỏ.



Smith hơi bực bội: "Ngươi nghĩ là ai, CIA hay công ty vũ khí Han Morrison?"

Nếu là công ty vũ khí Han Morrison, mặc dù là ông trùm trong ngành công nghiệp vũ khí nhưng Smith cũng không phải không có cách nào nhưng nếu là CIA, hắn chỉ có thể rời khỏi nước Mỹ đến các quốc gia khác sinh sống.

"Xem thử sẽ biết thôi..." Nhìn chiếc xe bám theo sau trong gương chiếu hậu, La Tố vội đánh tay lái, lao vào con đường núi gồ ghề bên cạnh.

...

Nửa giờ sau, hơn mười chiếc ô tô lần lượt chạy đến, tổng cộng có 70 tay súng xuống xe, đứng đầu là tên thủ lĩnh lùn và cổ đông lớn của công ty vũ khí Han Morrison.

Tên thủ lĩnh lùn tức giận nhìn chiếc Ford không có người, kéo một con chó nghiệp vụ ra tìm kiếm trong rừng, hắn căm ghét Smith đến tận xương tủy, không tự tay giết chết đối phương thì không thể ngủ yên.

Trên thực tế, Smith phải cảm ơn tên thủ lĩnh lùn và cổ đông lớn, hai người thông qua mối quan hệ hậu trường to lớn đã che giấu sự thật về cái chết của nghị sĩ Rutledge, nghị sĩ không phải chết vì bị ám sát, mà là vì máy bay rơi, thậm chí còn không tìm thấy xác.

Đối với tên thủ lĩnh lùn và cổ đông lớn, Smith và ba người kia là những người biết chuyện cuối cùng, giết chết bốn người, tội ác của bọn họ sẽ mãi mãi không bị bại lộ.

Đã từng chứng kiến tài bắn súng của Smith, cổ đông lớn không có ý định lên núi săn lùng, để tên thủ lĩnh lùn dẫn đội, còn mình thì được hộ tống trong chiếc xe chống đạn chờ tin tốt.

70 tay súng được trang bị vũ khí tinh nhuệ, tất cả đều là cựu quân nhân, dẫn theo chó nghiệp vụ vây bắt bốn người, trong đó có hai người là gái điếm và trẻ sơ sinh không có khả năng chiến đấu, lần này chắc chắn sẽ ổn!

Rất nhanh, tiếng súng đã vang lên trong rừng, cổ đông lớn ngồi trên xe, mở cửa sổ trời hút xì gà, tay còn cầm một ly rượu vang đỏ, vô cùng thoải mái. Cái chết của nghị sĩ Rutledge là một chuyện tốt, không có dự luật cấm súng, tài sản của hắn sẽ chỉ ngày càng nhiều.Trong bụi cỏ không ai chú ý, La Tố nheo mắt cá chết nhìn chiếc xe chống đạn sang trọng của cổ đông lớn, theo kế hoạch tác chiến của hắn và Smith, Smith đối phó với tay súng, hắn bảo vệ Quintana và đứa bé.

Vì vậy, sau khi đi lòng vòng trong rừng, hắn đã lái xe chở Quintana và đứa bé rời đi một cách lén lút, không ngờ lại gặp được kẻ chủ mưu ở đây. Hắn bảo Quintana và đứa bé trốn kỹ, hắn chuẩn bị hạ gục cổ đông lớn ở đây, cơ hội ngàn vàng, nếu bỏ lỡ lần này thì sau này sẽ càng khó khăn hơn.

La Tố chưa từng gặp cổ đông lớn của công ty vũ khí Han Morrison, cũng không biết danh tính của hắn nhưng hắn không biết thì không sao, hệ thống biết là được!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nơi Tận Cùng Của Thế Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook