Nơi Tận Cùng Của Thế Giới

Chương 12: Áo Khoác Công Nhân

Vua Chu Tước

19/07/2024

Là một người con của đất nước và dân tộc tự hào, La Tố không thể chịu đựng được ánh mắt của họ, lập tức trừng mắt nhìn họ một cách hung dữ, đe dọa: "Nhìn gì mà nhìn, nhìn nữa là tao đập vỡ đầu các người! Đồ khốn!"

Vài nữ nhân viên văn phòng bỗng tái mặt, có lẽ là vừa giết người xong, sát khí trên người La Tố vẫn chưa tan, chỉ cần trừng mắt nhìn thôi cũng đủ khiến người ta sợ hãi.

Ra khỏi thang máy, La Tố đi thẳng đến bãi đậu xe ngoài trời, khi đi ngang qua cửa, cảnh sát thành phố đến muộn, La Tố giả vờ như không có chuyện gì xảy ra và tránh mặt họ, trong lúc đó không hề có chuyện nhìn nhau.

Theo biển số xe kỳ quặc, La Tố tìm thấy chiếc xe bán tải màu xám đó, Ford F-150, còn được gọi là Raptor. Chiếc xe này bán rất chạy ở Mỹ, rất phổ biến, gần như có thể coi là biểu tượng của đất nước này.

Ở Trung Quốc, Ford Raptor vì là xe nhập khẩu, cộng thêm lượng tiêu thụ nhiên liệu khủng khiếp nên được xếp vào loại xe sang. Nhưng ở Mỹ, nó chỉ là máy kéo nông nghiệp, cùng cấp với Wuling Hongguang của Trung Quốc, chỉ cần 2,5-5 vạn đô la Mỹ là có thể mua được, nếu trả giá thì còn rẻ hơn.

Giống như Thập Tự Giá đã nói, cửa xe không khóa, chìa khóa cắm trên xe. La Tố thắt dây an toàn, khởi động xe, kéo phanh tay và rời khỏi bãi đậu xe.

[Ký chủ lái xe Ford F-150, kích hoạt vòng quay may mắn, có quay ngay không?]

[Ký chủ tích lũy được ba lần quay thưởng, có quay ngay không?]

La Tố không trả lời hệ thống, tự mình lái xe, xe của Mỹ và xe của Trung Quốc đều là tay lái bên trái, cộng thêm đường đều đi bên phải nên hắn cũng không thấy có gì khó chịu. Nhờ kỹ năng thông thạo tiếng Anh, La Tố lái xe trong thành phố xa lạ này mà không gặp trở ngại gì nhưng khi lái xe, hắn đột nhiên nhận ra một vấn đề.

"Tiếp theo, ta nên đi đâu?"

Từ cuộc đối thoại của gã đàn ông có râu quai nón, La Tố phân tích rằng mình có thân phận trong thế giới này nhưng vấn đề là hắn không có ký ức tương ứng, trong túi thậm chí không có cả bằng lái xe, hoàn toàn không biết phải làm gì.

Ở Mỹ, không có bằng lái xe nghiêm trọng hơn nhiều so với việc không mang theo thẻ căn cước ở Trung Quốc, nếu gặp cảnh sát chặn xe kiểm tra, La Tố không xuất trình được bằng lái xe, một khi có hành động hơi không hợp tác, hắn có thể bị bắn chết tại chỗ bất cứ lúc nào.

Để an toàn, La Tố đỗ xe ở đầu ngõ, khóa chặt cửa xe rồi bắt đầu lục tìm trong xe. Trên ghế sau có năm bộ quần áo sạch, mũ bóng chày và quần dài thể thao, rõ ràng là Thập Tự Giá đã chuẩn bị sẵn.



Thay quần áo xong, La Tố soi gương chỉnh lại khuôn mặt nhếch nhác, sau khi thay đổi diện mạo, hắn lặng lẽ mở giao diện hệ thống, bắt đầu ba lần quay thưởng may rủi.

Vòng quay may mắn vui vẻ, bây giờ hắn cần một số kỹ năng và thẻ nhân vật để trang bị cho mình, không khỏi có chút mong đợi. Theo ghi chép nhắc nhở trước đó của hệ thống, hai lần quay thưởng có liên quan đến việc hắn tiếp xúc với Tóc Vuốt Ngược, một lần là tiếp xúc với Ford F-150.

Ba lần quay thưởng kết thúc, danh sách trang bị của La Tố được bổ sung thêm ba thẻ mới.

[Thẻ vật phẩm: M9 (Cần gì sa mạc chi ưng, cần gì đạn vô hạn, có nó là đủ)]

[Thẻ kỹ năng: Viên Đạn Thời Gian (Xuất phát từ góc độ khoa học, những sự vật khách quan tồn tại đều có thể giải thích được)]

[Thẻ nhân vật: BABY (Deja Vu)]

Rõ ràng, hai kết quả quay thưởng trước đều liên quan đến Tóc Vuốt Ngược, còn kết quả thứ ba… La Tố biểu thị hoàn toàn không biết đối phương là ai, chẳng lẽ là người ghép ảnh đó sao?

Còn nữa… Deja Vu là có ý gì? Là một tân binh trong thời gian thực tập, La Tố không hiểu lắm, chỉ có thể đoán rằng nhân vật này có liên quan đến việc lái xe.

Thẻ kỹ năng ‘Viên Đạn Thời Gian’ rất tuyệt nhưng La Tố không sử dụng ngay, nếu là kỹ năng dùng một lần thì thật là lỗ. Thép tốt phải dùng vào chỗ tốt, thế giới nhiệm vụ thứ ba rất nguy hiểm, thẻ kỹ năng ‘Viên Đạn Thời Gian’ là một lá bài bảo vệ mạng, không thể lãng phí dễ dàng.

Xem lại danh sách trang bị của mình một lần nữa, La Tố suy nghĩ một chút, lấy ra một chai rượu thuốc. Hắn bị thương trong lúc đánh nhau, trên người có nhiều vết bầm tím, chỉ cần cử động hơi mạnh một chút là đau muốn chết.

Nói thật, so với rượu thuốc, bây giờ La Tố muốn thuốc Vân Nam Bạch Dược hơn, vì chấn thương bầm tím trong vòng 24 giờ không thích hợp dùng rượu thuốc.

Xoa bóp vết bầm tím ở khuỷu tay, rượu thuốc do hệ thống cung cấp khiến La Tố cảm thán, đã có hệ thống thì đừng nên nói đến hợp lý nữa. Hiệu quả rất tốt, vết bầm tím tan đi với tốc độ có thể nhìn thấy bằng mắt thường, khớp xương hơi nóng, rất thoải mái.

Trong thời gian đó, La Tố đã hiểu được quy luật sử dụng thẻ vật phẩm, không giống với thẻ nhân vật, thẻ kỹ năng. Thẻ vật phẩm sau khi sử dụng không có giới hạn thời gian nhưng sau khi sử dụng thì không thể mang ra khỏi thế giới hiện tại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nơi Tận Cùng Của Thế Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook