Nơi Tận Cùng Của Thế Giới

Chương 11: Tiếng Hét Thảm Thiết

Vua Chu Tước

19/07/2024

Đánh nhẹ thì đau đớn dữ dội, đánh mạnh thì đau không muốn sống, chết ngay tại chỗ.

Tóc Vuốt Ngược trúng đòn này, lúc này mắt đã mất tiêu cự, nước bọt chảy ròng ròng ở khóe miệng, còn phát ra tiếng ư ử vô thức.

La Tố không hề có ý thương hại hắn, đi vòng ra sau hắn, vòng tay qua cổ hắn, dùng sức siết chặt.

Rắc một tiếng, Tóc Vuốt Ngược ngã gục xuống đất, ngoài việc tay chân co giật, không còn động tác nào khác.

...

Giải quyết xong Tóc Vuốt Ngược, La Tố ngồi phịch xuống đất, thở hổn hển nghỉ ngơi. Trước đó tập trung cao độ nên không thấy gì, bây giờ mới nhận ra mình đã mấy lần thoát chết, tay chân hắn hơi run, đến nỗi không để ý đến hai âm thanh nhắc nhở của hệ thống.

Liếc nhìn Tóc Vuốt Ngược đang dần nguội lạnh, La Tố cố nhịn khó chịu, tập trung tầm mắt vào xác hắn. Không phải để khắc phục nỗi sợ hãi và ghê tởm, mà là khi còn học ở trường cảnh sát, giáo quan đã dạy hắn không có việc gì thì hãy nhìn nhiều vào xác chết, giữ sự kính sợ với cái chết, tránh sau này thờ ơ với cái chết, trở thành kẻ biến thái hoàn toàn.

Trước đây La Tố cho rằng giáo quan nói rất có lý nhưng hôm nay tự tay kết liễu một mạng người, rồi lại nhìn chằm chằm vào xác chết, hắn càng thấy giáo quan mới là kẻ biến thái! Đợi đến khi nhịp tim của La Tố trở lại bình thường, hắn mới từ từ đứng dậy, trong đầu những ký ức về chiến thuật tác chiến đặc biệt của cảnh sát tàu điện ngầm, cũng như ấn tượng về sự thành thạo súng ống đã biến mất. Không phải là không còn chút nào, suy nghĩ sâu xa vẫn có thể phát hiện ra một chút tàn dư nhưng quá mơ hồ, còn mơ hồ hơn cả mất trí vì say rượu.

"Thẻ bài kỳ diệu, nói là trang bị thẻ nhân vật thì không bằng nói là mở ra kỹ năng học tập..."

Không nhớ được thì không sao, La Tố tin rằng luyện tập nhiều lần sẽ tìm lại được cảm giác, mặc dù 90% ký ức sẽ mất đi nhưng dù chỉ còn 10% thì hắn cũng lời to.

La Tố kéo tay áo lên, nhìn vết bầm tím trên cánh tay, vết thương khi trang bị thẻ nhân vật vẫn còn. Điều này đã xóa tan ảo tưởng không thực tế của hắn, trước đây hắn còn nghĩ, trang bị thẻ nhân vật cũng giống như có thêm một mạng.

Bây giờ xem ra...

Cũng không phải là không có khả năng, hắn còn một thẻ nhân vật Bolt có thể trang bị, chết một lần thử xem là có thể xác minh được phỏng đoán hay không.



La Tố xoa xoa cằm, do dự nói: "Hay là... thử xem!?"

"Ting ting ting ~~~ ting ting ting ~~~ ting ting ting ~~~"

Tiếng chuông điện thoại gấp gáp vang lên từ túi quần của gã đàn ông râu quai nón, cắt ngang suy nghĩ muốn chết của La Tố, hắn lười để ý, mãi đến khi tiếng chuông đầu tiên kết thúc, lần thứ hai vang lên hắn mới đi tới lấy điện thoại ra.

Chiếc điện thoại nắp trượt kiểu cũ, rất có cảm giác thời đại, màn hình hiển thị không có tên ghi chú, là một số lạ.

La Tố nghe điện thoại, đầu dây bên kia truyền đến một giọng khàn khàn hơi đè nén: "Tôi đã nhìn thấy hết, biểu hiện của anh nằm ngoài dự đoán, nói thật, anh khiến tôi rất ngạc nhiên."

La Tố cau mày, nhìn xuống dấu thập đen trên mặt đất, không nói gì, lén lút ẩn núp vào góc tường: "Anh là ai?"

Nếu không đoán sai, đầu dây bên kia chính là Thập Tự Giá nhưng La Tố không có ký ức liên quan đến đối phương, dứt khoát giả vờ không quen biết.

"Anh rất bình tĩnh, điều này rất tốt nhưng tôi phải nhắc nhở anh, cách đây hai dãy phố, có ba chiếc xe cảnh sát đang chạy về phía anh, nếu anh không có luật sư giỏi, tốt nhất nên nhanh chóng rời đi."

Nghe vậy, La Tố mới nhận ra hoàn cảnh của mình không an toàn, ngay khi hắn chuẩn bị rời đi, giọng nói của Thập Tự Giá trong điện thoại lại vang lên."Ta đã để một chiếc xe bán tải màu xám ở bãi đậu xe trên mặt đất, biển số xe là 404·OOXX, cửa xe không khóa, chìa khóa để trên xe, ngươi hẳn biết cách lái nó. Rời khỏi đó, ta sẽ đến tìm ngươi..."

Điện thoại bị cúp máy, La Tố nhét điện thoại vào túi với vẻ mặt khó xử, nhiệm vụ thế giới thứ ba rất có thể liên quan đến Thập Tự Giá, hắn tuy ghét sát thủ nhưng cũng chỉ có thể cắn răng chấp nhận.

Từ tầng cao nhất của một tòa nhà cao hơn 60 tầng đi xuống, chắc chắn không thể chỉ dựa vào hai chân, ngay cả khi La Tố có kỹ năng chạy đường dài, hắn cũng không muốn thử hành động tự ngược đãi bản thân này.

Xe cảnh sát sẽ sớm đến, vì vậy hắn chọn đi thang máy, làm như vậy rất có thể sẽ bị camera giám sát chụp được mặt nhưng La Tố không còn lựa chọn nào khác, huống hồ hắn dám chắc rằng trước khi lên đến tầng cao nhất của tòa nhà, khuôn mặt của hắn chắc chắn đã xuất hiện trong camera giám sát, nếu không thì làm sao giải thích được một người sống sờ sờ như hắn lại đột nhiên xuất hiện trên tầng cao nhất.

Trong thang máy, La Tố vì đánh nhau nên toàn thân đầy bụi, cộng thêm chiếc áo khoác của công nhân trang trí, không thể tránh khỏi sự khinh thường của người khác. Đặc biệt là một vài nữ nhân viên văn phòng tóc vàng mắt xanh, nhìn ánh mắt của họ, có lẽ còn xen lẫn chút ý nghĩa phân biệt chủng tộc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nơi Tận Cùng Của Thế Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook