Nơi Tận Cùng Của Thế Giới

Chương 13: Đồ Khốn

Vua Chu Tước

19/07/2024

"Ầm ầm ầm!!"

Cửa sổ bên ghế lái bị gõ, là một thanh niên da đen mặt mày hớn hở, thấy La Tố quay đầu lại, lập tức nở nụ cười đầy thiện ý: "Này anh bạn, anh có biết bây giờ mấy giờ rồi không?"

La Tố liếc mắt một cái, sau lưng thanh niên da đen còn có mấy tên ăn mặc lòe loẹt giống hắn, dáng vẻ lưu manh chắc là mấy tên du côn.

Đô la đến rồi!

La Tố lập tức đáp lại bằng nụ cười lịch sự: "Tất nhiên, tôi biết!"



Nghe vậy, nụ cười của thanh niên da đen càng đậm hơn, miệng há to, để lộ cả răng hàm: "Tuyệt quá, chúng tôi định đến quán bar nhưng không biết giờ, nếu anh có thể cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ đưa anh đi cùng, tiện thể mời anh một ly."

"Thật khéo, tôi cũng đang muốn uống một ly."

La Tố cười mở cửa xe, trong lòng thầm niệm sử dụng ‘Thẻ vật phẩm: M9’, thế là khi cửa xe mở ra, thanh niên da đen bị súng chĩa vào trán, từng bước lùi lại.

Những tên du côn còn lại thấy tình hình không ổn, quay người định bỏ chạy nhưng chưa chạy được hai bước đã nghe thấy tiếng quát tháo dữ dội của La Tố.

"Ai chạy nhanh nhất, ta sẽ bắn chết!"

Bọn du côn đành dừng lại, nhìn nhau, cuối cùng theo kinh nghiệm, chúng giơ hai tay lên tường, xếp thành một hàng. Ở Mỹ, đây là kỹ năng cơ bản để sinh tồn, không có gì đáng ngạc nhiên.



"Anh bạn, chúng tôi không có ác ý, thực sự chỉ muốn hỏi giờ thôi, anh có thể bỏ súng xuống không?" Thanh niên da đen muốn khóc không ra nước mắt, mục đích của chúng rất đơn giản, muốn mượn xe, tiện thể dùng xong thì bán lấy ít tiền tiêu vặt.

"Xin lỗi, các người không có ác ý nhưng tôi có!" Nụ cười trên khuôn mặt La Tố vẫn như cũ: "Lấy hết đồ trong túi ra, mỗi người chỉ có một cơ hội, nếu bị tôi lục ra được thứ gì đó giấu giếm, biết đâu tôi tức giận, súng sẽ nổ."

Bọn du côn thầm kêu xui xẻo, đành cúi đầu chán nản, từng tên móc tiền lẻ, dao găm, bằng lái xe, v.v. từ trong túi ra. Sau khi La Tố đuổi chúng đi, hắn nhặt nhạnh trên mặt đất, một đống tiền lẻ có mệnh giá lớn nhất là 20 đô la, trừ tiền xu ra thì tổng cộng được 80 đô la.

"Thậm chí còn không có một thẻ tín dụng nào..."

La Tố thở dài, sau đó nhặt một con dao gấp, bất ngờ là hắn tìm thấy một bằng lái xe của người châu Á, nhìn dáng vẻ thì là một khuôn mặt non nớt, hẳn là một sinh viên đại học thường xuyên bị bọn du côn này bắt nạt.

La Tố thản nhiên lấy bằng lái xe để dùng, theo người Mỹ, người châu Á có đặc điểm khuôn mặt rất kém, cơ bản là một khuôn mặt. Đặt Đông X đại mộc và ca sĩ song ca Chu Kiệt Luân vào cùng một chỗ, đảm bảo chúng không nhận ra.

...

Quán bar!

Lúc này đã là tám giờ tối, La Tố đã tiêu 10 đô la để giải quyết bữa tối ở KFC, nói thật, suất ăn đó nhiều đến mức hắn không ăn hết.

Sau khi giải quyết xong bữa tối, La Tố đi qua hai con phố đến quán bar này, dưới ánh nhìn khó hiểu của nhân viên, hắn bỏ lại 10 đô la tiền boa, gọi một cốc nước đá.

Âm nhạc trong quán bar rất du dương, nhiều người sau khi tan sở đã rủ bạn bè đến đây tụ tập, La Tố tìm một góc, chờ Thập Tự Giá đến.

Hắn không lo Thập Tự Giá không tìm thấy mình, một sát thủ hàng đầu, định vị một tên gà mờ như hắn chắc chắn là chuyện dễ như trở bàn tay.



Thời gian trôi qua từng phút từng giây, La Tố đã uống liền hai cốc nước đá nhưng sắc mặt vẫn bình tĩnh. Hắn tỏ ra điềm tĩnh và ung dung, cho thấy mình không vội không lo, hắn biết Thập Tự Giá chắc chắn đang âm thầm theo dõi mình, vì vậy hắn cần tạo ra phong thái của một cao thủ, để thuận tiện cho cuộc gặp gỡ tiếp theo.

Đây là những mẹo nhỏ trong đàm phán, đơn giản và thiết thực, rất dễ nắm bắt quyền chủ động.

"Ting ting ting ~~~ Ting ting ting ~~~"

Điện thoại reo, La Tố nhìn số trên màn hình, khẽ nhếch mép, nở nụ cười điềm đạm, nghe máy rồi đưa lên tai.

Giọng nói của Thập Tự Giá vẫn trầm thấp, khàn khàn và đầy từ tính, hắn lạnh lùng nói: "Chết tiệt, tôi tìm anh hai tiếng đồng hồ mà không thấy, anh trốn ở đâu vậy?"

La Tố: "..."

...

Hai mươi phút sau, Thập Tự Giá phong trần mệt mỏi đến quán bar theo địa chỉ La Tố cung cấp, hai người đàn ông to lớn mỗi người cầm một cốc nước đá, đều tỏ ra không nói nên lời.

Thập Tự Giá: "..."

La Tố: "..."

Ngoại hình của Thập Tự Giá cũng giống như giọng nói của hắn, râu ria xồm xoàm hơi luộm thuộm, mặc một chiếc áo khoác bò màu xám, không có gì đặc biệt. Nhưng chính người đàn ông trung niên có khí chất u sầu này lại là sát thủ hàng đầu thế giới, không ai có thể thoát khỏi sự ám sát của hắn.

Thập Tự Giá rất xấu hổ, trước đó hắn đã thề thốt sẽ tìm thấy La Tố, kết quả chỉ tìm thấy chiếc xe bán tải trống không, nếu không phải La Tố báo địa chỉ quán bar thì bây giờ hắn vẫn đang lang thang trên phố.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nơi Tận Cùng Của Thế Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook