Nơi Tận Cùng Của Thế Giới

Chương 22: Băng Đảng Ngầm

Vua Chu Tước

19/07/2024

"Được rồi, bây giờ ta hơi bối rối, suýt nữa thì quên mất chuyện này. Nhân tiện, cha mẹ ngươi rất tốt, họ thực sự yêu ngươi!" Thập Tự Giá nói, nghĩ đến mình và Wesley, vẻ mặt lại buồn bã.

"Cha mẹ ta đã từng thành công nhưng ngươi lại kéo ta vào."

La Tố mở lời chế giễu, lời nói này khiến Thập Tự Giá đỏ mặt, há miệng nhưng không dám nói, nói gì cũng quá trái lương tâm.

"Đừng chán nản, có thời gian làm một ông chú râu quai nón trầm tĩnh, không bằng nghĩ cách cứu con trai ngươi Wesley ra, để nó ở Huynh Đệ Hội sớm muộn gì cũng có vấn đề."

Thập Tự Giá nhìn La Tố thật sâu, có lẽ vì Wesley gặp nguy hiểm, hắn đã giảm bớt sự cảnh giác với La Tố, thẳng thắn nói: "Từ rất lâu trước đây, ta đã bắt đầu lập kế hoạch ám sát Huynh Đệ Hội, nếu không có gì bất ngờ xảy ra, có thể trực tiếp tiêu diệt sào huyệt của chúng."

"Vậy thì cứ theo kế hoạch mà làm!"

"Ta cũng muốn nhưng thời cơ chưa chín muồi! Còn khá nhiều thành viên cốt cán của Huynh Đệ Hội, những người này đều là sát thủ hàng đầu, trước khi xử lý hết bọn chúng, tỷ lệ thành công của kế hoạch rất thấp, ta không muốn làm những việc vô nghĩa."

"Wesley thật thảm, mỗi khi ngươi giết một thành viên của Huynh Đệ Hội, Wesley sẽ bị nhét cho ăn một con cá nóc..." La Tố đang nói xấu thì thấy ánh mắt hung dữ của Thập Tự Giá nhìn mình, hắn liền đổi giọng: "Được rồi, không có cá nóc vui vẻ, nhiều nhất thì cứ năm phút Wesley sẽ bị đánh một lần, hoặc mỗi sáng, ngươi có thể nhận được các bộ phận trên cơ thể của nó."

"Câm miệng, nếu không ta sẽ giết ngươi! Ta thề!"

La Tố chớp mắt: "Ta nói câu cuối cùng, ta đảm bảo ngươi sẽ thích nghe."

Thập Tự Giá mặt không biểu cảm, nhìn chằm chằm La Tố, hắn ta không hề tự giác, bắt đầu tiết lộ, không đúng, bắt đầu giải thích phân tích của mình.

"Ngươi có nghĩ đến một khả năng khác không, Wesley thừa hưởng dòng máu sát thủ hàng đầu của ngươi, chỉ cần bồi dưỡng một chút là sẽ tràn đầy adrenaline, Sloan có thể sẽ lợi dụng nó để đối phó với ngươi."

"Không thể nào, ta là cha của Wesley, bồi dưỡng Wesley để ám sát ta, thật ngu ngốc!" Thập Tự Giá khẳng định chắc nịch.

"Chính vì ngươi là cha của Wesley, Sloan mới càng làm như vậy, bởi vì ngươi không thể ra tay với Wesley..." La Tố nhìn thẳng vào mắt Thập Tự Giá, phá vỡ ảo tưởng của hắn: "Ngươi là cha của Wesley nhưng ai biết được? Dù sao Wesley cũng không biết, nó chỉ biết từ nhỏ mình không có cha, đúng không?"



Lời nói của La Tố khiến Thập Tự Giá không thể phản bác, hắn không muốn chấp nhận sự thật này, cố gắng biện giải: "Vẫn không thể nào, Wesley không ngốc đến vậy!"

Xin lỗi, con trai ngươi thực sự ngốc như vậy!

La Tố nhớ rất rõ, trong nguyên tác, Wesley xui xẻo này vẫn không phân biệt được cha mình là ai. Sloan nói với nó rằng nó là con trai của Tóc Vuốt Ngược và Tóc Vuốt Ngược đã bị Thập Tự Giá giết hại, tiện thể miêu tả Thập Tự Giá thành một tên phản diện độc ác, lợi dụng quyết tâm báo thù của Wesley để bồi dưỡng nó trở thành một sát thủ hàng đầu có thể tự lập.

Nghĩ đến đây, La Tố đột nhiên sững sờ, bởi vì bây giờ người giết Tóc Vuốt Ngược không phải là Thập Tự Giá... mà là hắn! Chết tiệt, ta trở thành kẻ thù giết cha của Wesley!?

La Tố ngơ ngác, trước đây khi giết Tóc Vuốt Ngược, hắn chưa nghĩ đến điều này, bây giờ nghĩ lại, đúng là như vậy.

Nghĩ đến việc mình trở thành kẻ thù giết cha của đứa con của số phận, La Tố cảm thấy buồn bã, đây là không cho đường sống mà!

"Nếu bọn chúng thực sự bồi dưỡng Wesley thành sát thủ thì thật tệ, ta không muốn nó đi theo con đường cũ của ta nhưng nó vẫn... số phận chết tiệt này." Thập Tự Giá buồn bã, có lẽ là do tự tin vào sức mạnh của mình, hắn hoàn toàn không có ý thức rằng con trai mình đang đe dọa đến tính mạng của mình.

La Tố nhanh chóng xen vào: "Tiêu diệt Huynh Đệ Hội, có lẽ các ngươi có thể sống một cuộc sống bình thường!"

"Không dễ như vậy, sát thủ không phải công nhân vệ sinh, không phải muốn đổi việc là đổi được..."

"Không làm thì chắc chắn sẽ thất bại, làm thì còn một chút khả năng, vì con trai ngươi, ngươi cũng nên cố gắng." La Tố mặt lạnh nói, vì mạng nhỏ của ta, ngươi nên cố gắng.

Thập Tự Giá sửng sốt, một lúc sau mới cười nói: "Ngươi nói đúng, ta nên cố gắng, số phận không phải lúc nào cũng cố định."

Nhìn Thập Tự Giá tinh thần phấn chấn, La Tố gật đầu hài lòng, có Thập Tự Giá là pháo hôi đứng trước hấp thụ hỏa lực, cảm giác an toàn tăng vọt: "Tiếp theo, chúng ta bắt đầu huấn luyện, ta muốn học một số kỹ thuật mới. Kỹ thuật bắn tỉa tầm xa của ngươi không tệ, lúc phản công tổng bộ Huynh Đệ Hội, ta có thể yểm hộ ngươi từ cách xa 10 km!"

"Xin lỗi, kế hoạch bị đảo lộn rồi, bây giờ ta không có thời gian huấn luyện ngươi. Những ngày tiếp theo, ta phải đẩy nhanh tiến độ thanh trừng thành viên Huynh Đệ Hội, ta giết càng nhiều thì Wesley càng an toàn."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nơi Tận Cùng Của Thế Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook