Nơi Tận Cùng Của Thế Giới

Chương 21: Huyết Chiến

Vua Chu Tước

19/07/2024

La Tố không hài lòng nói: "Ngươi đang làm gì vậy, che chắn cho ta chứ!"

Thập Tự Giá không cam lòng nhìn chiếc siêu xe màu đỏ: "Gần đây có tay súng bắn tỉa, là sát thủ của Huynh Đệ Hội, chúng ta đi thôi!"

La Tố nghe vậy, lập tức cúi gập người, không hỏi tay súng bắn tỉa ở đâu, về phương diện này Thập Tự Giá là chuyên gia, không đến lượt hắn chất vấn.

Xa xa nhìn thấy một hàng xe cảnh sát tạo thành chướng ngại vật, hai chiếc xe bọc thép chống bạo động màu đen như những con quái vật khổng lồ áp trận, La Tố biết tối nay không thể đuổi lại Wesley được nữa. Cho dù có đuổi lại được thì vũ khí trang bị của hai người cũng không đủ để rút lui thành công, huống chi trên trời còn có một chiếc trực thăng, tùy tiện bắn xuống vài quả đạn gây choáng gì đó, cũng đủ khiến hai người phải khốn đốn rồi.

La Tố đánh mạnh vô lăng, xe tải thùng đánh lái sang một bên, đồng thời đầu xe quay lại lao thẳng ra ngoài.

Fire Fox nhìn vào kính chiếu hậu thấy Thập Tự Giá đã từ bỏ, không khỏi thở phào nhẹ nhõm, nhấc chân đạp phanh.

Hệ thống phanh của Dodge Viper... không tốt lắm, chưa từng có ai có thể phanh gấp thành công khi chiếc xe này đang chạy với tốc độ cao, vì vậy chiếc siêu xe màu đỏ cuối cùng vẫn đâm vào xe cảnh sát đang chặn đường. Còn về hai hàng đinh chặn xe mà cảnh sát bố trí, chiếc siêu xe màu đỏ chỉ còn lại vành kim loại thì có hay không cũng như nhau.

Bốn cảnh sát mặc đồ đặc nhiệm xông lên, hai người dùng súng chỉa vào Fire Fox và Wesley, hai người còn lại chịu trách nhiệm áp giải họ vào xe chống bạo động. Fire Fox phối hợp hoàn toàn, cảnh sát đặc nhiệm cũng không làm khó cô, ngược lại Wesley bị bẻ ngược tay, còn bị còng tay.

Trong xe chống bạo động, Fire Fox lấy lại khẩu M1911 từ tay cảnh sát đặc nhiệm da đen gầy gò, thở dài dựa vào ghế, cuộc chạm trán tối nay không mấy vui vẻ.

Cảnh sát đặc nhiệm da đen là thành viên cốt cán của Huynh Đệ Hội tên là Thợ Súng, hắn không để ý đến vẻ mặt kinh ngạc của Wesley, trực tiếp hỏi: "Fire Fox, ngươi suýt nữa thì thất bại rồi, chuyện gì xảy ra vậy?"

Fire Fox không muốn nhớ lại, cô chống trán nói: "Thập Tự Giá không biết từ đâu tìm được một tay đua cừ khôi, ta chưa từng thấy kỹ thuật lái xe nào biến thái như vậy..."

"Được rồi, chuyện này ngươi tự báo cáo với Sloan, chúng ta đưa Wesley về trước."

Bên kia, La Tố lái xe tải thùng thoát khỏi những chiếc xe cảnh sát bám đuôi nhưng chiếc trực thăng trên bầu trời vẫn bám riết không tha, hắn lái xe tải vào khu vực đông đúc, dừng lại rồi cùng Thập Tự Giá chui vào đám đông, nhanh chóng biến mất.

Hai người đi taxi vòng qua, Thập Tự Giá tìm thấy một chiếc xe hơi nhỏ trong một gara xe hẻo lánh, do La Tố lái xe trở về nhà máy.



Lần này, tốc độ xe của La Tố chậm hơn nhiều, 'Thẻ nhân vật: BABY' đã hết hiệu lực, trừ khi rút được lần nữa, nếu không thì rất khó để đua xe ngược chiều.

Nhưng không sao, một tay đua đẳng cấp như BABY, tùy tiện vứt lại một chút kinh nghiệm cũng đủ để La Tố giả làm tài xế già rồi.

[Đinh! Ký chủ đã nhận được kỹ năng: Lái xe thành thạo!]

Không phải kỹ năng dùng một lần, mà là vĩnh viễn.

[Kỹ năng: Lái xe thành thạo (còn một khoảng cách nữa mới đạt đến trình độ bậc thầy và thần xe nhưng trong mắt những người mới vào nghề, ngươi đã là một tài xế già không thể với tới rồi)]



Trở về nhà máy, Thập Tự Giá buồn bã, đối mặt với mục tiêu hình người là một loạt bắn loạn xạ để trút giận. Hắn đã tìm mọi cách để con trai mình tránh xa vòng xoáy sát thủ nhưng Wesley vẫn bị cuốn vào, còn rơi vào tay Huynh Đệ Hội tàn bạo.

Chỉ cần nghĩ đến khuôn mặt đạo đức giả của Sloan, Thập Tự Giá lại tức giận, hắn lo lắng Wesley gặp nguy hiểm, nếu Sloan lấy mạng Wesley để uy hiếp, hắn phải làm sao...

"Ngươi đang lo lắng cho con trai mình sao?" La Tố đến bên Thập Tự Giá, nạp đạn vào băng đạn, lên đạn rồi từ từ bắn.

Thập Tự Giá hừ lạnh một tiếng, cố tình hỏi, có cha mẹ nào có thể nhẫn tâm không quan tâm đến sự an nguy của con mình? La Tố bắn hết băng đạn, tùy tiện nói: "Thật ra ngươi không cần lo lắng, chỉ cần ngươi còn sống một ngày, Sloan sẽ không thể yên ổn một ngày, con trai ngươi sẽ có giá trị để sống. Ta dám cá cược, nhiều nhất chỉ bị đánh một trận, sẽ không chết."

"Ta hiểu những gì ngươi nói nhưng..." Thập Tự Giá thở dài chán nản: "Wesley, tên của con trai ta, khi nó còn chưa biết gì, ta đã bỏ rơi nó và mẹ nó. Một mặt là không muốn nó bị kẻ thù làm hại, mặt khác..."

Thập Tự Giá nói đến đây thì dừng lại, La Tố tiếp lời: "Mặt khác, nó thừa hưởng dòng máu của ngươi, có tiềm năng trở thành sát thủ hàng đầu, mà ngươi không muốn nó nhuốm máu, chỉ muốn nó sống như một người bình thường."

Thập Tự Giá khó chịu nhìn La Tố: "Tại sao ngươi lại biết?"

La Tố nhún vai: "Lý do ngươi biết, vì cha mẹ ta là sát thủ, họ cũng không muốn ta đi theo con đường cũ."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nơi Tận Cùng Của Thế Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook