Nơi Tận Cùng Của Thế Giới

Chương 23: Cuộc Gọi Bí Ẩn

Vua Chu Tước

19/07/2024

La Tố sốt ruột: "Vậy ta phải làm sao, ngươi không định để một tay mơ như ta yểm hộ ngươi từ cách xa 10 km chứ?"

Tin hay không tùy ngươi, ta sẽ bắn vỡ đầu chó của ngươi!

"Yên tâm, mặc dù ta không thể huấn luyện ngươi nhưng ta biết một gã khá lợi hại, ta sẽ nhờ hắn giúp ta huấn luyện ngươi." Thập Tự Giá cầm tờ giấy ghi chú, nhanh chóng viết rồi đưa cho La Tố một địa chỉ.

La Tố đoán được phần nào, trong nguyên tác, Thập Tự Giá không đơn độc chiến đấu với Huynh Đệ Hội, hắn có một người bạn đồng hành đáng tin cậy, cung cấp cho hắn những viên đạn đặc chế, một ông già khó tính.

Ông già khó tính chỉ là bề ngoài, người có thể điêu khắc đầu đạn thành hoa chắc chắn không tầm thường, biết đâu 30 năm trước chính là sát thủ số một thế giới!

La Tố nghĩ vậy, vui vẻ nhận lấy tờ giấy ghi chú, thấy trên đó ghi một địa chỉ và một cái tên.

"Mr. Smith!" La Tố nhướng mày: "Hắn là ai, Robin của ngươi à?"

Ngay khi nhìn thấy cái tên này, La Tố đã nghĩ đến cặp đôi Smith, vậy thì vấn đề đặt ra là, mối quan hệ giữa Fire Fox và Mr. Smith này là gì?

"Hắn là một người bạn bắn súng mà ta quen khi còn làm việc, mười tuổi đã giành chức vô địch bắn súng của đại hội thể thao toàn quốc, kỹ thuật bắn súng điêu luyện, có thể nói là đạn không bao giờ bắn hụt. Nếu không bị quân đội tuyển dụng, ký hiệp ước bảo mật thì hắn đã sớm trở thành nhà vô địch Olympic rồi!"

"Hắn làm việc trong quân đội?"

"Không, hắn cũng giống ta, chuyển sang làm sát thủ."

La Tố trầm ngâm một lúc: "Hắn đẹp trai không?"



Thập Tự Giá nhìn La Tố với vẻ mặt kỳ lạ, lặng lẽ lùi lại hai bước, nghĩ đến con cá nóc mà La Tố đã nhắc đến trước đó, ánh mắt lập tức cảnh giác.

"Chết tiệt, ngươi nhìn gì vậy?" La Tố nhận ra lời mình nói dễ gây hiểu lầm, liền đổi giọng: "Được rồi, lỗi của ta. Đổi câu hỏi khác, vợ hắn đẹp không?"

Ánh mắt của Thập Tự Giá càng kỳ lạ hơn, ngươi định làm gì?

"Làm ơn, đừng suy nghĩ lung tung, ta không có ý đó. Còn nữa, trả lời câu hỏi của ta, điều này rất quan trọng."

"Theo ta biết thì hắn là một gã độc thân kiêm kẻ nghèo, ba mươi tuổi rồi vẫn chưa có vợ, ừm, thậm chí còn chưa có bạn gái!" Thập Tự Giá cười khẩy hai tiếng, tiếp tục nói: "Ngươi còn thắc mắc gì nữa không?"

"Có! Trước đây ngươi làm việc ở đâu?"

"IRS!"

La Tố nghe xong vô cùng kính nể, không trách được Thập Tự Giá lại lợi hại như vậy, trước khi làm sát thủ, hắn đã là một nhân vật lớn rồi.



IRS!

Tên đầy đủ là Internal Revenue Service, Cục Thuế vụ Nội địa của Mỹ, trực thuộc Bộ Tài chính.

Cơ quan này rất lợi hại, cực kỳ lợi hại!

Ai cũng biết, trên Trái đất có ba việc tuyệt đối không được làm, đó là cấm rượu ở đất nước của những chiến binh, cấm ma túy ở Trung Hoa, trốn thuế ở Mỹ.



Người Mỹ có câu tục ngữ: Trên thế giới này, chỉ có cái chết và nộp thuế là vĩnh hằng!

Ở Mỹ, bất kể là thu nhập bất hợp pháp hay hợp pháp, thậm chí là cả những kẻ giang hồ, đều phải nộp thuế cho IRS.

IRS: Bất kể ngươi làm nghề gì, tiền của ta không được thiếu một xu! Đúng vậy, chúng hung hăng như vậy đấy!

IRS ở Mỹ có thể nói là vô khổng bất nhập, được mệnh danh là "Cơ quan chính phủ đáng sợ nhất nước Mỹ", sức răn đe còn hơn cả Bộ Quốc phòng và CIA, FBI, CIA, DEA chẳng là gì so với chúng.

Nguồn gốc của IRS phải truy ngược đến thời kỳ Nội chiến Mỹ, khi đó hai miền Nam Bắc đánh nhau không thể phân thắng bại, chi phí quân sự một thời gian trở nên vô cùng eo hẹp. Tổng thống Lincoln thấy không ổn, không có tiền thì làm sao đánh trận, lập tức yêu cầu cơ quan thuế tăng ca tăng giờ thu thuế, để lấy tiền bù vào cho quân đội.

Cơ quan thuế khổ sở đi thu thuế nhưng lại bị người ta dùng súng dí vào đầu đuổi đi, thế là, dưới sự ủy quyền của Lincoln, IRS ra đời theo lời kêu gọi của học sinh trung học toàn quốc thứ hai... phi, là theo tiếng gọi của thời đại.

IRS có quyền thu thuế bằng vũ lực, đối mặt với những kẻ chống đối bạo lực không hợp tác, chúng tỏ vẻ khinh thường, ngươi có súng thì ghê gớm lắm sao, ta còn có pháo đây! Thu thuế thành công, Lincoln đã có được một khoản tiền quân phí lớn và giành được chiến thắng cuối cùng trong cuộc chiến.

Vì vậy, ngươi cho rằng chiến thắng trong Nội chiến là do có nhiều nô lệ da đen bổ sung nguồn binh lính?

Lincoln bị ám sát, là do chủ nô miền Nam không cam tâm thất bại? Là do mâu thuẫn giai cấp và chính trị?

Hừ, ngươi còn quá trẻ!

Kể từ đó, IRS đã hình thành nên phong cách thu thuế tuyệt vời, có thể động thủ thì tuyệt đối không trang bức, không nói nhiều, nổ súng quét sạch. 110.000 nhân viên, có 40.000 là lực lượng vũ trang, trang bị tinh lương, sức chiến đấu ngang ngửa sư đoàn bộ binh miền núi.

Ở Mỹ, tổ chức vũ trang lớn nhất là Lục quân Mỹ, thứ hai là Cảnh sát biển, thứ ba chính là IRS. Trong các tác phẩm điện ảnh và truyền hình của Mỹ, FBI thường bị đưa ra làm phản diện, dùng để tôn lên bối cảnh cao cả của nam chính nhưng chưa có bộ phim nào dám chế giễu IRS, đó chính là sức răn đe của chúng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nơi Tận Cùng Của Thế Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook