Nơi Tận Cùng Của Thế Giới

Chương 29: Bóng Ma Đêm

Vua Chu Tước

19/07/2024

La Tố lái xe lang thang ở ngoại ô, trước tiên là đổ đầy xăng cho xe, sau đó lại đến siêu thị mua một số đồ dùng cần thiết cho trẻ sơ sinh. Smith nghèo kiết xác, thậm chí không có tiền mua tã cho trẻ sơ sinh, ngay cả vũ khí đạn dược của hắn cũng đều nhặt từ xác chết.

Gã nghèo kiết xác này thực sự là một sát thủ?

"Tiếp theo chúng ta sẽ đi đâu?"

Quintina có chút bất an, trong lòng lo lắng cho Smith.

La Tố an ủi: "Đi đâu cũng được, nếu ngươi mệt rồi thì ngủ một giấc trước, biết đâu khi tỉnh dậy, Smith đã quay lại."

"Nhưng chúng ta cứ đi vô định như vậy, Smith có thể tìm thấy chúng ta không?" Quintina thay tã cho đứa trẻ, bế lên hôn một cái.

"Tất nhiên, dù sao hắn cũng là chuyên gia..." La Tố nói rồi dừng lại, nghĩ đến Thập Tự Giá không đáng tin cậy, nhất thời có chút nghẹn lời.

Quintina nhận ra sự dừng lại của La Tố, có chút nghi ngờ: "Ngươi chắc chứ?"

La Tố nhún vai: "Đùa ngươi thôi, trước đó ta đã để lại số điện thoại cho hắn, hắn sẽ gọi điện cho ta."

...



Tình hình của Smith không mấy khả quan, mức độ nghiêm trọng của sự việc đã vượt quá dự đoán của hắn.

Sau khi chia tay La Tố, hắn nhanh chóng bị công ty vũ khí Hanmussen truy đuổi, tên thủ lĩnh lùn vô cùng ngoan cố với hắn, nhiều lần thất bại vẫn không chịu buông tha, nhất quyết phải tự tay giết chết hắn.

Bọn người này gây ra không ít phiền phức cho Smith nhưng chỉ là phiền phức, hắn đã thoát khỏi bọn chúng thành công và liên lạc với nghị sĩ Rutledge.

Nghị sĩ đồng ý gặp Smith, hai bên gặp nhau trên máy bay, tình hình của nghị sĩ không được tốt, bệnh nặng sắp chết, đứa trẻ sơ sinh trong tay Smith là sợi cỏ cứu mạng duy nhất của ông ta.

Nếu mọi chuyện dừng lại ở đây thì tiếp theo Smith cũng không có chuyện gì nữa, giao đứa trẻ cho nghị sĩ, mọi người đều vui vẻ.

Đáng tiếc, nghị sĩ Rutledge là một chính trị gia, hơn nữa còn là người dẫn đầu tất cả các ứng cử viên của đảng Dân chủ trong cuộc bầu cử tổng thống, loại người này sẽ đặt tiền đồ tươi sáng của mình vào tay Smith sao?

Câu trả lời tất nhiên là không thể! Nghị sĩ Rutledge tin tưởng hơn vào thủ đoạn chính trị của mình, sau khi biết được nhà an toàn bị phá hủy, những người mẹ mang thai hộ đều đã chết, ông ta đã liên lạc với cổ đông lớn của công ty vũ khí Hanmussen ngay lập tức, bàn bạc về việc hòa giải. Chỉ cần có thể tìm lại được đứa trẻ còn sống sót và ủng hộ ông ta làm tổng thống, ông ta sẽ dùng quyền lực trong tay để tạo điều kiện thuận lợi cho công ty vũ khí Hanmussen.

Ví dụ như nới lỏng mức độ quản lý súng đạn, người dân có thể mua súng trường tấn công để đi săn! Còn về dự luật cấm súng của chính ông ta, cũng như những lời hứa với người dân trong các chuyến diễn thuyết lưu động, trước quyền lực và sự sống còn thì không đáng nhắc đến, tất cả đều bị vứt ra sau đầu.Tất nhiên, bài phát biểu vẫn phải phát biểu, lời kêu gọi cấm súng vẫn phải kêu gọi cấm súng, nếu không thì làm sao kéo được phiếu bầu?

Nghị sĩ Rutledge chưa bao giờ để ý đến Smith, coi hắn là một kẻ vô danh tiểu tốt có chút may mắn, có lẽ còn có chút thông minh, ông ta để CIA lừa Smith lên máy bay.

Smith xui xẻo gặp phải cổ đông lớn của công ty vũ khí Hanmussen trên máy bay, cùng với tên thủ lĩnh lùn ngoan cố đến mức cố chấp, Smith ra tay trước, khống chế nghị sĩ làm con tin, thành công rút lui về khoang bụng máy bay.

"Vô dụng thôi, đây là độ cao 7000 mét, bên ngoài có hơn mười vệ sĩ, ngươi không trốn được đâu!" Nghị sĩ Rutledge bị Smith trói ở cửa, khổ sở khuyên nhủ.



Ông ta không lo bị giết, nếu ông ta chết, Smith cũng không sống được.

"Ngay cả vì chính ngươi, ngươi cũng nên cân nhắc một chút, ta thấy ngươi có thân thủ không tệ, tổng thống tương lai còn thiếu một vệ sĩ bên cạnh..."

"Câm miệng!"

Smith trừng mắt nhìn nghị sĩ: "Không phải vì chính ta, mà là vì người phụ nữ và đứa trẻ đó, nếu ta giết ngươi, sẽ không còn ai truy đuổi họ nữa."

"Cái gì, ngươi điên rồi sao!?"

Nghị sĩ ngây người tại chỗ, ông ta có thể cảm nhận được Smith không phải đang nói đùa nhưng hai kẻ ti tiện như chó hoang sao có thể ngang hàng với tính mạng của ông ta, thật quá nực cười!

"Ta không điên!" Smith giơ súng chỉ vào đầu nghị sĩ: "Cái chết của ngươi sẽ gây phẫn nộ và đề xuất cấm súng của ngươi sẽ được người dân tức giận ủng hộ, Quốc hội cũng sẽ thông qua dự luật của ngươi, di nguyện của ngươi sẽ được thực hiện."

Sau khi nghe xong, toàn thân nghị sĩ Rutledge không khỏe, ông ta cảm thấy Smith có lẽ đã hiểu lầm về đế quốc Mỹ.

Cái gọi là cấm súng chỉ là khẩu hiệu, là lời lẽ của các ứng cử viên tổng thống để lừa người dân bỏ phiếu, đất nước này có quá nhiều nhà tư bản kiếm tiền từ vũ khí, vì vậy không thể cấm súng, mọi người cười cười cho qua là được.

Nhìn họng súng đen ngòm, nghị sĩ cảm thấy nếu không nói gì nữa, sau này sẽ không bao giờ cần mở miệng nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nơi Tận Cùng Của Thế Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook