Nơi Tận Cùng Của Thế Giới

Chương 28: Lời Hứa Hẹn

Vua Chu Tước

19/07/2024

Hành động được ấn định vào ngày hôm sau, Smith rời đi từ sáng sớm, kế hoạch của hắn rất đơn giản, trước tiên là đột nhập vào công ty vũ khí Hanmussen, còn lại tùy cơ ứng biến.

Kế hoạch đơn giản và thô bạo khiến La Tố không nói nên lời, càng khẳng định Smith là nam chính của bản sao mới, bởi vì đây là đãi ngộ chỉ dành cho nhân vật chính, người bình thường mà làm liều lĩnh như vậy, không chết thì La Tố viết tên mình ngược lại.

Smith quả nhiên là nam chính, chỉ sau nửa ngày, hắn đã thành công mang về tin tức tình báo. Người muốn giết đứa trẻ là cổ đông lớn của công ty vũ khí Hanmussen, mục đích giết đứa trẻ cũng rất đơn giản, là để ngăn cản cha của đứa trẻ nhận được tủy xương ghép phù hợp với DNA.

Vậy thì tiếp theo là tìm ra ai là cha của đứa trẻ, giao đứa trẻ cho hắn, Smith có thể toàn thân trở ra.

Theo những manh mối mà Smith thu thập được trước đó, cha của đứa trẻ mắc bệnh nan y, vì không tìm được người hiến tặng phù hợp nên mới tự mình sinh con. Hắn đã bỏ tiền tìm ba người phụ nữ đồng ý mang thai hộ, đồng thời xây dựng một căn nhà an toàn bí mật, còn cử CIA bảo vệ những người phụ nữ này.

Phân tích đến đây, mọi thứ đã rất rõ ràng, cổ đông lớn của công ty vũ khí Hanmussen đã tấn công căn nhà an toàn, đứa trẻ trên tay Smith là người sống sót duy nhất, còn người cha không rõ danh tính của đứa trẻ là một người rất có quyền lực, vì cản trở lợi ích của công ty vũ khí Hanmussen nên bọn chúng mới tìm mọi cách muốn giết chết hắn.

La Tố nghe mà chẳng hiểu gì, phân tích của Smith rất có lý nhưng La Tố luôn có cảm giác như hắn đang "Nhìn từ góc nhìn của Chúa", nghĩ đến việc đối phương là nam chính, mọi chuyện lại trở nên hợp lý.

Đối với nam chính, đây đều là những thao tác cơ bản!

Trong vài giây La Tố lơ đễnh, Smith đã nhanh chóng xác định được cha của đứa trẻ, hắn cầm một tờ báo dính đầy phân, chỉ vào một nghị sĩ bị bôi bẩn khuôn mặt trên đó, vô cùng chắc chắn nói: "Chính là hắn, nghị sĩ Rutledge!"

La Tố: "Lý do thì sao?"



"Quyền lực của hắn đủ để điều động CIA, hơn nữa hắn còn là người kiên quyết phản đối súng đạn, đã nhiều lần phát biểu về vấn đề này. Nếu hắn trở thành tổng thống, công ty vũ khí Hanmussen sẽ phá sản!"

La Tố: "..."

Xin lỗi, ta không thể chấp nhận được, suy luận của ngươi quá viễn vông, ngay cả tiểu thuyết cũng không dám viết như vậy. Hơn nữa, tờ báo này xuất hiện đúng lúc quá!

Quintana không chút suy nghĩ ủng hộ suy luận viễn vông của người trong lòng: "Nếu chúng ta liên lạc với nghị sĩ Rutledge, chúng ta có thể được an toàn không?"

"Không, như vậy chỉ càng tệ hơn thôi. Không chỉ có công ty vũ khí Hanmussen, mà cả chính phủ Mỹ cũng sẽ truy đuổi chúng ta..." Smith mặt mày nghiêm trọng: "Ngươi phải đưa đứa trẻ rời khỏi đây, cho đến khi ta giải quyết xong mọi chuyện, các ngươi mới có thể quay lại."

"Ngươi định giải quyết thế nào, chống lại cả một quốc gia sao?" Quintana hét lớn, cô không muốn Smith một lần nữa lâm vào hiểm cảnh, không thấy chút hy vọng nào, cô có chút buông xuôi.

Smith nắm lấy Quintana đang kích động, đôi mắt tình cảm nhìn cô: "Tin ta đi, ta sẽ giải quyết mọi chuyện... Vì các ngươi."

La Tố ở bên cạnh ho một tiếng không nhẹ không nặng, ám chỉ sự tồn tại của mình. Vô dụng.

La Tố: "..."

Đứa trẻ bắt đầu khóc lớn, ánh mắt mơ màng của Quintana tỉnh táo lại, đẩy Smith ra, chuyển sang chế độ người mẹ hiền.

Smith đứng bên cạnh trừng mắt nhìn La Tố không muốn nhúng tay vào chuyện này nhưng nếu Smith không may hy sinh, hắn sẽ phải chạy một chuyến không công, đếm số thẻ trong giao diện, hắn quyết định ra tay giúp đỡ.



"Ta cảm kích tấm lòng của ngươi, một mình ta có thể giải quyết được..." Smith liếc nhìn Quintana, lần đầu tiên hạ giọng với La Tố: "Bảo vệ cô ấy và đứa trẻ, ta không thể thiếu họ."

Thấy gã đàn ông cứng rắn này cúi đầu, La Tố mềm lòng: "Không vấn đề gì, ta sẽ giao họ cho ngươi nguyên vẹn, lúc huấn luyện ngươi đừng giấu nghề."

Smith cười nhẹ, giơ nắm đấm lên: "Tất nhiên! Nếu ngươi trả thêm tiền, ta sẽ cân nhắc dạy ngươi một số tuyệt chiêu, tã lót và sữa bột là một khoản chi không nhỏ."

La Tố giơ nắm đấm đập vào: "Yên tâm đi, Thập Tự Giá sẽ trả toàn bộ, ngươi kiếm được bao nhiêu tiền sữa bột thì tùy thuộc vào bản lĩnh của ngươi."

Smith vui vẻ, nếu mỗi lần dạy La Tố một tuyệt chiêu, hắn có thể kiếm được một khoản kha khá, hắn đảm bảo có thể khiến Thập Tự Giá phá sản.

"Cứ quyết định như vậy đi, chúc ngươi may mắn!"

"Ngươi cũng vậy!"

...

Smith một mình rời đi, mặc dù thời gian quen biết rất ngắn nhưng La Tố thừa nhận hắn là một gã đàn ông đích thực. Giúp đỡ một đứa trẻ sơ sinh không cùng huyết thống, vì người phụ nữ mình yêu mà vào sinh ra tử, ngươi không thể yêu cầu người đàn ông này làm tốt hơn được nữa.

Đối với yêu cầu của Smith, La Tố thề trong lòng, dù thế nào đi nữa, hắn cũng sẽ giao trả Quintina và đứa trẻ lành lặn cho hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nơi Tận Cùng Của Thế Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook