Nơi Tận Cùng Của Thế Giới

Chương 30: Đêm Không Ngủ

Vua Chu Tước

19/07/2024

Là một chính trị gia xuất sắc, nghị sĩ Rutledge tin tưởng vào tài ăn nói của mình, cũng từng được CIA đào tạo về cách ứng phó khi bị bắt cóc, ông ta phân tích mô thức suy nghĩ của Smith, đổi sang một vẻ mặt chính thức như khi diễn thuyết.

"Bắn đi! Hy vọng cái chết của ta có thể lấy lại chút tôn nghiêm cho đất nước này, người dân cần một môi trường sống an toàn và cái chết của ta chính là tiếng còi mở đầu cho cuộc lật đổ sự hoành hành của súng đạn..."

Nghị sĩ Rutledge run rẩy, vẻ mặt như thể sẵn sàng hy sinh, có chút khí phách anh hùng. Thực ra trong lòng ông ta đang đắc ý, Smith chỉ là một tên côn đồ ở tầng lớp thấp kém của xã hội, chắc chắn sẽ bị sự chính trực của ông ta khuất phục, nghĩ đến việc hắn vẫn là một ứng cử viên tổng thống, biết đâu Smith sẽ cúi đầu bái lạy, trở thành tiểu đệ trung thành của ông ta.

Nghĩ vậy, nghị sĩ Rutledge gật đầu thật sâu: "Được rồi, bắn đi! Ta đã chuẩn bị sẵn sàng..."

Bùm! Smith bắn một phát vào đầu nghị sĩ Rutledge, khinh thường nói: "Đồ ngốc, ngươi coi ta là kẻ ngu sao?"

Tiếng súng làm kinh động tất cả mọi người trên máy bay, họ nhận ra nghị sĩ đã gặp chuyện không may, bắt đầu điên cuồng đập cửa khoang nhưng xác của nghị sĩ vừa vặn chặn ngang cửa, nếu không phá hủy xác thì họ không thể vào được.

Giết chết tổng thống tương lai, Smith bắt đầu hành trình chạy trốn, hắn tìm thấy dù, nhảy xuống từ độ cao 7000 mét.

Những vệ sĩ tức giận đeo dù nhảy theo khỏi máy bay, nghị sĩ chết, tiền đồ của họ cũng chấm dứt, muốn giết Smith để lập công chuộc tội.

Hơn mười người bắt đầu cuộc đấu súng dữ dội trên không trung...

...

Xì xèo!

Tiếng lốp xe ma sát với mặt đất vang lên, La Tố dừng chiếc Ford, nhìn vào nhà máy bỏ hoang phía trước. Xung quanh rất trống trải, không có tòa nhà cao tầng hay bụi rậm để ẩn nấp, cũng không cần lo lắng gặp phải lính bắn tỉa, độ khó bảo vệ Quintana và đứa trẻ giảm đi rất nhiều.



"Chúng ta cứ ở đây chờ tin tức của Smith, ta có linh cảm, hắn sẽ sớm gọi điện thoại đến thôi."

La Tố an ủi nói một câu, hắn có linh cảm gì chứ, dám chắc chắn như vậy là vì biết Smith là nam chính. Theo kinh nghiệm xem phim nhiều năm của hắn, kết cục thường là đại đoàn viên, ngay cả khi là bi kịch, nam chính cũng sẽ chết trong vòng tay của nữ chính.

La Tố đỗ xe trong kho, tìm một nơi ẩn nấp cho Quintana, còn hắn thì núp ở một nơi khác, quan sát xung quanh xem có người khả nghi nào đến gần không.

Rất nhanh, La Tố nghe thấy tiếng vật nặng rơi từ trên cao xuống, ngẩng đầu nhìn lên thì ngây người, trên mặt đất không có người khả nghi nhưng trên trời có.

Những người mặc đồ đen đeo dù từng người một rơi xuống như những chiếc bánh bao, họ không mở dù, đáp xuống bằng đủ loại tư thế đẹp mắt, sau đó toàn bộ đều ngã bẹp dí. Trong số đó, người gần nhất cách La Tố chưa đầy 10 mét, tiếng va chạm khi đáp xuống khiến hắn giật mình.

"Anh bạn, nhìn tay tôi này, đây là số mấy?"

"Nói theo tôi, hai!"

Không có tiếng trả lời, có lẽ đã chết rồi, La Tố nhanh chóng chạy vào cánh cổng sắt bên cạnh, lỡ bị đập chết thì buồn cười lắm.

Lại thêm năm phút nữa, một chiếc dù trắng từ từ đáp xuống, cách La Tố khoảng 500 mét, đối phương nhìn thấy nhà máy bỏ hoang, lảo đảo đi tới.

La Tố nắm chặt khẩu M9, đến khi đối phương đến gần, hắn mới đột ngột bắn một phát... không bắn ra, người đến là Smith.

Smith nhìn thấy La Tố, lập tức cười thảm thiết, ôm chặt vai bị thương, ngã thẳng xuống. Trong cuộc không chiến vừa rồi, hắn không may trúng đạn, đã là nỏ mạnh hết đà.

La Tố chạy đến, đỡ hắn dậy, không thể tin nổi nói: "Chết tiệt, ngươi tìm được đây bằng cách nào vậy?"



"Ha ha, muốn học không? Phải trả phí đấy!"

La Tố: "..."

Tiền không thành vấn đề nhưng hành vi này của ngươi, Thập Tự Giá rất mất mặt đấy! Máu không ngừng chảy ra từ kẽ tay của Smith, sắc mặt hắn gần như không còn chút máu, lúc này rất yếu ớt, được La Tố dìu vào nhà máy.

Đến khi La Tố đặt Smith xuống, hắn đã hôn mê, La Tố kiểm tra một chút, Smith bị trúng đạn ở cánh tay phải, may mắn là viên đạn không trúng xương, chỉ là vết thương ngoài da.

Tuy nhiên, nếu không cầm máu kịp thời, Smith vẫn sẽ chết.

Trên tay La Tố chỉ có "Băng thấm máu", thứ này không dùng được, hắn lấy nước sạch trên xe, vệ sinh vết thương đơn giản, xé tay áo giúp Smith băng bó cánh tay bị thương.

Quintana nghe thấy tiếng động bên ngoài, phát hiện Smith đã đến, vội vàng ôm đứa trẻ đi tới. Thấy Smith bị thương, nước mắt cô cứ thế rơi, La Tố xác nhận Smith không nguy hiểm đến tính mạng, đặt hắn lên ghế phụ, lái xe định rời đi.

Tiếng động cơ lại vang lên, La Tố đạp ga, chiếc Ford lao thẳng ra khỏi nhà máy, 30 giây sau lại quay về với tốc độ nhanh hơn.

Họ bị bao vây, bốn chiếc xe bọc thép chống bạo động chặn đường.

S.W.A.T!!!



S.W.A.T nổi tiếng lừng lẫy không cần phải nói nhiều, chúng được trang bị vũ khí tinh nhuệ, chiến thuật siêu đẳng, ngay cả khi không lập thành đội, năng lực chiến đấu của từng cá nhân cũng vô cùng xuất sắc, là tinh anh trong số tinh anh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nơi Tận Cùng Của Thế Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook