Nơi Tận Cùng Của Thế Giới

Chương 32: Kẻ Truy Đuổi

Vua Chu Tước

19/07/2024

Nhìn xung quanh máy phát điện, đất rất dày, chẳng có gì cả, La Tố nhướng mày, cởi giày của mình ra.

Về phía SWAT, sau khi mất một thành viên xui xẻo, một đội nhỏ chịu trách nhiệm áp chế hỏa lực, những người còn lại thì bắt đầu bao vây từ bốn phía, tiến về phía máy phát điện.

"Fire in the hole!"

Đúng lúc này, chỉ nghe La Tố hét lớn một tiếng, một bóng đen được ném ra, các thành viên SWAT theo bản năng nằm rạp xuống đất. Ngay khi nằm xuống, họ đã hối hận, đó căn bản không phải lựu đạn gì cả, chỉ là một chiếc giày mà thôi.

"Khai hỏa, cho phép tự do bắn!" Tiểu đội trưởng ngã ngửa tức giận, ra lệnh duy trì đội hình chiến thuật, bất kỳ ai cũng có thể tự do khai hỏa.

La Tố mượn sự thông minh nhanh nhạy của mình, chạy ra khỏi vòng vây của SWAT, cố gắng dẫn đám người này đi, muốn họ tránh xa căn nhà mà Smith đang trốn.

Đáng tiếc, tiểu đội trưởng không phải kẻ ngốc, bọn họ kinh nghiệm dày dặn, thà mở rộng vòng vây, cũng không để mình rơi vào bẫy địch đánh úp. Bọn họ còn chưa biết Smith đã hôn mê, chỉ có một mình La Tố có khả năng chiến đấu nên rất thận trọng.

Điều này cho La Tố thêm thời gian để thở, hắn dựa lưng vào một bức tường chịu lực phủ đầy bụi, tim đập như trống, điều chỉnh nhịp thở nhưng không thể chậm lại, thậm chí tay cầm súng cũng ướt đẫm mồ hôi.

La Tố hít một hơi thật sâu, một lần nữa mở giao diện hệ thống, nhìn vào 'Thẻ kỹ năng: Viên Đạn Thời Gian'. Không cần nghĩ cũng biết đó là kỹ năng dùng một lần, chỉ không biết Viên Đạn Thời Gian được tính theo thời gian hay chỉ bắn được một viên đạn.

La Tố do dự, đột nhiên nghĩ đến thẻ nhân vật cuối cùng có thể sử dụng, trong mắt lóe lên một tia suy nghĩ.

Hắn có một kế hoạch...



"Hệ thống, trang bị 'Thẻ nhân vật: SWAT', phủ lên lớp da nhân vật!"

[Ký chủ trang bị 'Thẻ nhân vật: SWAT', xác nhận phủ lên lớp da nhân vật, đếm ngược 180 giây, bắt đầu đếm ngược.]

Gần như trong nháy mắt, ngoại hình của La Tố thay đổi rất nhiều, vóc dáng trở nên cao lớn hơn, còn mặc một bộ đồng phục chiến đấu SWAT đủ để đánh lừa, Kính bảo hộ, mũ bảo hiểm đầy đủ.

Nếu nói có gì khác biệt thì đó là La Tố không có vũ khí trong tay, vẫn chỉ có một khẩu M9.

La Tố nhíu mày: "Xui xẻo, chỉ có 180 giây, làm sao ta..."

Đang nói, La Tố đột nhiên ngẩn ra, nhìn cánh tay cầm súng của mình, ngẩn người mất mười giây, sau đó mới cười một cách kỳ quái: "CMN, gian lận!"

Kế hoạch đánh vào nội bộ kẻ địch bị hủy bỏ, hắn chuẩn bị trực tiếp siêu thần! Lúc này, một lính tấn công cầm M4A1 là người đầu tiên phát hiện ra bức tường chịu lực mà La Tố ẩn núp, hắn ra hiệu chiến thuật, dưới sự yểm trợ của đồng đội, lăn một vòng từ phía sau La Tố xuất hiện.

Lính tấn công giơ súng nhắm vào La Tố, nhìn thấy đồng phục của mình, vội vàng nâng họng súng lên, đồng thời chửi rủa: "Mày đang làm gì vậy, sao không giữ đội hình?"

La Tố quay người, giơ M9 lên, giả vờ chuẩn bị bắn.

Đùng! Đùng! Đùng! Đùng! Đùng...

La Tố bị trúng mưa đạn, động năng của viên đạn đẩy hắn ra ngoài, cả người nằm trên tường, tứ chi run rẩy.



Hai giây sau, lính tấn công ngừng bắn, nhìn La Tố vẫn giữ nguyên tư thế đóng đinh trên tường thì thầm: "Mục tiêu đã bị tiêu diệt! Chú ý, kẻ địch mặc đồng phục chiến đấu giống chúng ta! Lặp lại một lần nữa, kẻ địch mặc đồng phục chiến đấu giống chúng ta!"

"Các đội chú ý, thay đổi đội hình chiến thuật, tiến lên theo đội hình nhỏ, tìm kiếm các mục tiêu còn lại, một khi phát hiện thì tiêu diệt tại chỗ!"

Nghe lệnh từ tai nghe siêu nhỏ, lính tấn công trả lời một câu, quay người rời đi, tiến về phía đồng đội. Đột nhiên, hắn như nghĩ ra điều gì, xác chết trúng đạn không chảy máu, tường, mặt đất chỉ có lỗ đạn, không có một giọt máu nào.

Lính tấn công nghi ngờ không biết loại áo chống đạn nào lại lợi hại như vậy, gần như chặn được hỏa lực quét của súng trường nhưng hắn cũng không coi trọng, ở khoảng cách gần như vậy, chắc chắn toàn bộ xương của La Tố đã bị gãy.

Lúc này, một đôi bàn tay to lớn từ phía sau kẹp chặt lấy cổ của lính tấn công.

Rắc!

La Tố thả xác của lính tấn công xuống, nhét M9 vào bao súng, nhặt M4A1, thay một băng đạn mới, giơ súng nhắm vào một cái bóng mờ trên tường.

"Bất tử + nhìn xuyên thấu + xuyên tường + bắn vào đầu, đổi lại ta cũng có thể giết 100 mạng mà không chết!"

...

Đoàng! Đoàng! Đoàng! Trong nhà máy, tiếng súng M4A1 liên tục vang lên, mỗi tiếng nổ là một thành viên đội S.W.A.T ngã xuống. Bất kể họ trốn ở đâu, dựa vào vật che chắn kiên cố đến đâu, viên đạn vẫn xuyên thủng mọi thứ, bắn trúng đầu họ một cách chính xác.

Một thành viên đội S.W.A.T nhìn thấy rõ đồng đội của mình bị bắn vào đầu ngã xuống, xác nằm ngay dưới chân, điều khiến hắn không thể tin nổi là viên đạn bắn ra từ tấm thép sau lưng, tấm thép dày ít nhất 5 cm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nơi Tận Cùng Của Thế Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook