Nơi Tận Cùng Của Thế Giới

Chương 38: Bước Chân Tử Thần

Vua Chu Tước

19/07/2024

[Kỹ năng: Thuần thục súng lục (Súng lục của ngươi bắn rất tuyệt)]

So với những kỹ năng cao cấp đã trải nghiệm, 'Thuần thục súng lục' có vẻ bình thường nhưng La Tố lại rất phấn khởi vào khoảnh khắc âm thanh nhắc nhở của hệ thống xuất hiện, hắn đột nhiên ngộ ra một đạo lý.

Hệ thống không phải là ngón tay vàng lớn nhất, nó chỉ là chìa khóa để xuyên qua thế giới, chìa khóa này mở ra nguồn tài nguyên vô tận!

...

Một tuần trôi qua, sau khi La Tố thành thạo kỹ năng mới, Smith nói với hắn rằng hắn đã không còn gì để dạy nữa.

Thầy dẫn vào cửa, tu hành ở bản thân, tiếp theo chỉ có thể dựa vào La Tố! La Tố cũng không nói nhiều, tối hôm đó hai người mở rượu vang, Quintana chuẩn bị một bữa tối thịnh soạn, đây là bữa tối chia tay, hai người đều uống rất vui vẻ.

Trưa hôm sau, La Tố lên xe bán tải Ford, vặn chìa khóa rồi vẫy tay chào Smith.

"Nói thật, mặc dù chỉ chung sống trong thời gian ngắn nhưng ta dám chắc, ngươi là sát thủ tệ nhất mà ta từng gặp, tư chất của ngươi thật là ngu ngốc!" Smith rất mong chờ cuộc sống tương lai, trên khuôn mặt cứng rắn của người đàn ông thép gần đây nụ cười ngày càng nhiều, lúc chia tay còn trêu chọc La Tố.

La Tố hừ lạnh một tiếng, móc từ trong túi ra chiếc thẻ ngân hàng không ghi danh, ném vào mặt Smith.

Smith hơi ngẩn người, thẻ ngân hàng rơi thẳng xuống đất, hắn cau mày nói: "Ý ngươi là gì, ngươi cho rằng chỉ cần tiêu tiền là có thể khiến ta thay đổi đánh giá về ngươi sao?"

La Tố ngạo mạn liếc nhìn Smith, khí chất của kẻ lắm tiền nhiều của bộc lộ ra: "Tên nghèo kiết xác, bên trong có khoảng 300.000 đô la Mỹ!"

Smith không nói hai lời, nhặt thẻ ngân hàng trên mặt đất, nhét vào túi áo trong, giơ ngón tay cái với La Tố: "Ta rút lại lời nói trước, ngươi đúng là một thiên tài!"



Hai người nhìn nhau cười, đưa nắm đấm ra chạm nhau giữa không trung.

"Đúng rồi, ngươi sẽ đến dự đám cưới của ta và Quintana chứ?"

"Xin lỗi, ta có thể sẽ vắng mặt, vì ta vẫn còn là một tên tội phạm bị truy nã." La Tố nhún vai, dưới sự chú ý của Smith, lái xe Ford phóng đi.

"Ta còn định nói là ta còn thiếu một phù rể... Thôi được, chúc ngươi may mắn!"

Mãi đến khi bóng chiếc xe bán tải biến mất, Smith mới quay người đi về nhà mới, trước cửa nhà, hắn nhìn thấy Quintana đang bế đứa trẻ, ôm hai mẹ con vào lòng, tiện thể hôn lên trán Quintana.

Quintana vuốt ve khuôn mặt người đàn ông mình yêu, ngón tay lướt qua những đường nét góc cạnh: "Sao vậy, tâm trạng ngươi không tốt à?"

"Không, ta không hề... Được rồi, ngươi nói đúng, có chút thất vọng!"

"Giao cho ta, ta có một cách khiến ngươi vui vẻ ngay lập tức!"

Quintana nở nụ cười, ngón tay từ cằm Smith trượt xuống ngực, vẽ một vòng tròn nhỏ rồi tiếp tục đi xuống.

"Ta thích cách này, ta đã không nhớ La Tố là ai rồi!"

...

Nơi Smith nghỉ hưu hơi xa, La Tố mất khoảng năm ngày mới trở về địa bàn của Thập Tự Giá. Trong xưởng máy bỏ hoang, La Tố không chọn cách ngốc nghếch chờ đợi, trực tiếp gọi điện cho Thập Tự Giá.



Sau khi biết La Tố trở về, Thập Tự Giá cũng nhanh chóng đến nơi, sắc mặt hắn rất khó coi, gặp La Tố cũng chỉ nở một nụ cười gượng gạo.

"Sao vậy, biểu cảm của ngươi như thể tận thế đến nơi rồi vậy!"

Thập Tự Giá ánh mắt u ám, không vui nói: "Thật sự là tận thế, tận thế của riêng ta!"

"Lời này nói thế nào, nói ra chuyện buồn đi, để ta vui vẻ một chút." La Tố vô cùng đáng ghét nói: "Để ta đoán xem, có phải Slone đã gửi ảnh cho ngươi rồi không, ảnh cấm của Wesley dùng dầu cá, bị mười mấy tên da đen to lớn dùng gậy khuấy phân đánh đập?"

Đã lâu không nghe La Tố "Ác miệng", Thập Tự Giá nhất thời còn chưa kịp phản ứng, hung hăng trừng mắt nhìn La Tố, đột nhiên phát hiện tâm trạng u ám của mình đã khá hơn nhiều.

Thập Tự Giá bực bội nói: "Wesley, Hội Huynh Đệ đã đào tạo Wesley thành một sát thủ đủ tiêu chuẩn, cảnh tượng ta không muốn nhìn thấy nhất vẫn xảy ra."

La Tố vỗ vai Thập Tự Giá, muốn an ủi hắn đôi câu nhưng lại sợ lời nói ra sẽ kích thích đối phương, đành ngậm miệng không nói.

Thập Tự Giá đẩy tay La Tố ra: "Ta chuẩn bị liên lạc với Wesley, nói rõ sự thật với hắn, nếu chậm thêm một thời gian nữa, có lẽ hắn sẽ khó mà quay đầu."

La Tố gật đầu, giống như cha mẹ của La Tố vậy, tốt nhất là thoát khỏi cái hố sát thủ này càng sớm càng tốt, muộn thì không kịp nữa.

Thập Tự Giá đơn giản nói sơ qua kế hoạch của mình: "Ta cần ngươi giúp đỡ, ta sẽ tìm cách tiếp cận Wesley, ngươi hãy dẫn dụ những thành viên khác của Hội Huynh Đệ đi!"

La Tố không từ chối, nhiệm vụ thế giới của hắn là tiêu diệt Hội Huynh Đệ, đồng thời tự tay kết liễu thủ lĩnh Slone, Wesley là chiến lực không thể thiếu, tranh thủ hắn về phe có lợi cho việc hoàn thành nhiệm vụ.

La Tố không lo Thập Tự Giá sẽ bị Wesley giết chết như trong nguyên tác, Wesley đúng là có tố chất của một sát thủ hàng đầu nhưng Thập Tự Giá cũng là thiên tài, hơn nữa là thiên tài đã phát huy được tài năng. Từ khi Wesley bị Hội Huynh Đệ bắt đi chưa đầy hai tuần, cho dù hắn là nam chính được buff thì cũng không thể bù đắp được khoảng cách hơn hai mươi năm với cha mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nơi Tận Cùng Của Thế Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook