Nơi Tận Cùng Của Thế Giới

Chương 39: Trận Đấu Sinh Tử

Vua Chu Tước

19/07/2024

Thập Tự Giá từ trong ngực lấy ra một xấp ảnh, trải ra trên bàn: "Giới thiệu cho ngươi các thành viên cốt cán của Hội Huynh Đệ, thủ pháp giết người mà bọn chúng giỏi, cũng như thói quen hành vi, điều này rất quan trọng, vì mạng nhỏ của ngươi, ngươi cũng phải nghe cho rõ."

"Đây là Slone, thủ lĩnh của Hội Huynh Đệ, cũng là kẻ thù lớn nhất của chúng ta..."

"Đây là Fire Fox, thực lực của cô ta rất mạnh, người phụ nữ đêm đó bắt Wesley đi chính là cô ta!"

"Đây là Thuốc Diệt Côn Trùng, một người Nga, giỏi chế tạo bom. Ta thích quả bom chuột do hắn thiết kế, ý tưởng rất thú vị, hiện tại không cần lo lắng về hắn, tối qua ta theo dõi Wesley, hắn bị trúng đạn, bị thương nặng, có lẽ đã không xong rồi."

"Đây là Đồ Tể, một tên giết lợn béo ú, rất giỏi cận chiến bằng vũ khí lạnh, đừng đối đầu trực diện với hắn."

"Đây là Thợ Súng..."

"Đây là Thợ Sửa Chữa..."

"Đây là..."

"..."

Thập Tự Giá nói đến cuối cùng, loại bỏ ảnh của Thuốc Diệt Côn Trùng ra ngoài, những người còn lại chính là kẻ thù quan trọng nhất. La Tố thấy bên cạnh có hai tấm ảnh bị kẹp ngược, lật ra xem, một tấm là Tóc Vuốt Ngược, một tấm là một người đàn ông trung niên trông bình thường, hai tấm ảnh đều bị đánh dấu chéo màu đỏ, ám chỉ đã chết.

La Tố chỉ vào người đàn ông trung niên chưa từng thấy trong ảnh, tò mò hỏi: "Tên này là ai?"



Thập Tự Giá lật ngược hai tấm ảnh lại, sau đó vẽ một dấu hỏi trên ảnh của Thuốc Diệt Côn Trùng: "Hắn là Liệt Khẩu, thực lực không tệ nhưng đã chết rồi."

La Tố hiểu ý: "Bị ngươi giết à?"

"Đương nhiên, ngươi không nghĩ mấy ngày nay ta không làm gì chứ?"

Nhìn những tấm ảnh bày trước mặt, La Tố day day sống mũi: "Tốt lắm, kẻ địch hùng mạnh, còn có con trai ngươi làm con tin, chúng ta có rất nhiều khả năng chiến thắng."

Thập Tự Giá hiểu lời nói ngược của La Tố, thẳng thắn nói: "Ta còn một tin tốt nữa, nghị sĩ mà Slone dựa vào đã chết, hắn không còn hậu thuẫn chính thức, hành động của chúng ta sẽ dễ dàng hơn nhiều, tình huống truy đuổi Fire Fox đêm đó sẽ không xảy ra nữa."

La Tố sửng sốt, nghị sĩ mà Thập Tự Giá nói, chẳng lẽ là...

"Sao vậy, ngươi không xem tin tức à?" Thập Tự Giá cười nói: "Nghị sĩ Rutledge có khả năng thắng cử cao nhất đã bị tai nạn máy bay, hắn chính là nghị sĩ mà Slone dựa vào, ta thích vụ tai nạn máy bay này, nếu hắn trở thành tổng thống, Slone sẽ càng ngang ngược hơn."

La Tố há hốc mồm, vừa buồn cười vừa bất lực: "Không phải tai nạn máy bay, tên xui xẻo này bị Smith giết chết, tình hình lúc đó là như thế này... ba la ba la... xi ri xo ro... leng keng leng keng... ngươi hiểu chưa?"

Người há hốc mồm đổi thành Thập Tự Giá, hắn không ngờ La Tố đi một chuyến mà còn có trải nghiệm quanh co như vậy. Còn Smith, đúng là bạn tốt nhiều năm của hắn, cách xa ngàn dặm cũng không quên tặng một đường kiến tạo.

...



Hội Huynh Đệ! Wesley trong quá trình huấn luyện tàn khốc gần như ngược đãi, đã điên cuồng khai thác tiềm năng trong dòng máu, nhanh chóng trở thành một sát thủ đủ tiêu chuẩn.

Có câu nói nam nữ kết hợp, làm việc không mệt, dưới sự giúp đỡ và khích lệ của Fire Fox, ngay cả Viên Đạn Thời Gian đạo mà ngay cả thiên tài cũng phải mất 20 năm mới có thể thành thạo, Wesley cũng học được trong một ngày.

Wesley đã vượt qua 90% sát thủ của Hội Huynh Đệ, so với 10% còn lại, hắn chỉ thiếu kinh nghiệm... kinh nghiệm giết người.

Slone đã sắp xếp cho Wesley một số mục tiêu ám sát, Wesley lương thiện không thể ra tay với một người lạ không rõ lai lịch, hắn do dự vài lần, đều không thể nổ súng.

Đúng lúc quan trọng, Fire Fox lại đứng ra, kể về sự vĩ đại của chiếc máy dệt, cũng như việc không giết mục tiêu đúng thời hạn sẽ gây ra thảm kịch như thế nào.Wesley quả quyết lựa chọn tin tưởng 36C, không phải, quả quyết lựa chọn tin tưởng Fire Fox, vận dụng kỹ thuật đã học, liên tiếp ám sát mục tiêu thành công.

Wesley tự tin bùng nổ, chủ động xin Slone đi ám sát Thập Tự Giá, hắn nóng lòng muốn báo thù cho cha ruột Tóc Vuốt Ngược.

Đúng vậy, trong miệng Slone, người giết Tóc Vuốt Ngược chính là Thập Tự Giá.

Còn về La Tố... sau khi Slone kiểm tra tử thi của Tóc Vuốt Ngược, hắn đã hạ thấp mức độ nguy hiểm xuống một bậc. Hơn nữa, hắn tìm Wesley chính là để đối phó với Thập Tự Giá, cho dù Tóc Vuốt Ngược chết vì sặc nước, Thập Tự Giá cũng phải chịu trách nhiệm.

Đối mặt với lời xin xỏ chủ động của Wesley, Slone không chút do dự đồng ý, hắn biết Wesley vẫn chưa phải là đối thủ của Thập Tự Giá nhưng hắn không có thời gian chờ Wesley trưởng thành. Nghị sĩ Rutledge đã chết, Slone cần tìm một chỗ dựa mới, việc thanh trừng Thập Tự Giá đã cấp bách.

Slone tìm riêng Fire Fox, để cô hợp tác với Wesley, đồng thời ra lệnh ám sát Wesley sau khi Wesley giết chết Thập Tự Giá.

Fire Fox im lặng nhận nhiệm vụ, mỗi người bị máy dệt chỉ định đều đáng chết, cho dù bây giờ chưa làm gì gây hại cho xã hội, sau này chắc chắn cũng sẽ xảy ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nơi Tận Cùng Của Thế Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook